คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Hey Boys : บทนำ
©
Tenpoints !
บทนำ
“คุณชอบใครในวงSJมากที่สุด A.คยูฮยอน B.ซีวอน C.ดงเฮ D.ฮยอกแจ ” ยัยวาจินใช้เสียงแหลมๆของหล่อน พูดขึ้นก่อนจะหันมามองหน้าฉันหลังจากอ่านจบ เอ่อ ฉันไม่รู้นี่หว่าว่าวงSJคือวงอะไร นักร้องญี่ปุ่นหรอ ??? (นักร้องเกลาหลีย่ะ =[]=) อ่อ งั้นตอบมั่วก็แล้วกัน
“A” ฉันตอบพลางลุ้นเสียงแหลมๆของยัยวาจินที่กำลังเปล่งมันออกมา
“ฉันว่าแกยอมเต้นหมูย่างเหอะ” ม่ายยยยยย ฉันไม่มีทางไปเต้นหมูย่างนั่นเด็ดขาดดดด TT
“ไม่และไม่มีวัน!!” ฉันตอบอย่างเด็ดขาด
“งั้นแกก็เตรียมใจไว้ล่ะ เพราะแกจะต้องไปทำให้ฟรานซ์กับเมลล์กลับมาเป็นเพื่อนรักกันให้ได้ภายในเวลา2เดือน”
ห๊ะ!!!!!! ไอหล่อ2คนนั้นน่ะนะ โอ้ม่ายยยยย ชีวิตยัยโชเล่ขอจบลงเพียงเท่านี่เถิดดดดดดด
ย้อนไปเมื่อ15นาทีก่อน
“น้องๆทุกคนครับ วันนี้พี่จะมาจับฉลากผู้โชคดีที่จะได้ทำแบบทดสอบของพวกพี่กันนะครับ จากที่น้องๆได้ส่งรายชื่อเข้ามาทางเราก็ได้รับผลตอบรับที่ดีเกินคาด เอาล่ะ พี่จะเริ่มจับฉลากแล้วนะครับ” รุ่นพี่พูดพลางเอามือเข้าไปในกล่องที่คาดว่าจะเป็นกล่องจับฉลาก
“ขอแสดงความยินดีกับ…..”
“ไร้สาระจริง พวกรุ่นพี่ปีนี้ ไม่มีไรที่ดีกว่านี้แล้วหรอไง - -^” ฉันพูดพลางปิดปากหาว
“ไร้สาระที่ไหนฉันส่งชื่อเธอเข้าไปในนั้นด้วยนะยัยโชเล่ คิคิ ><” ยัยวาจินปิดปากหัวเราะคิกคัก แต่เมื่อกี๊ว่าไงนะ ส่งชื่อฉัน!!!! แต่มันคงไม่บังเอิญเป็นชื่อฉันหรอกมั้ง
“น้อง….”
“น้องโชเล่ ปี2ห้องBครับ!!!” โชเล่ อืมชื่อคุ้นๆนะ ……. เฮ้ยยย ชื่อเรานี่หว่า O_o!!
ฉันที่ตอนแรกทำไรไม่ถูกก็ได้แต่ลุกขึ้นยืนเก้ๆกังท่ามกลางสายตาประชาชีที่มองมาอย่างอาฆาตแค้น
“พี่จะให้แบบทดสอบน้องไปนะครับ น้องจะต้องทำแบบทดสอบนั้นกับทีมงานของพี่1ข้อ หากน้องไม่ทำตามน้องจะต้องมาเต้นหมูย่างตรงนี้นะครับ” รุ่นพี่พูดแล้วเอานิ้วชี้ไปที่ข้างๆตัวพี่เขา
แย้กกกกกกก เต้นหมูย่างงงงงง มันเป็นอะไรที่ฉันเกลียดเลยรู้ไหมนั่น!!!!
กลับมายังปัจจุบัน
เฮ้อ!! ฉันนั่งถอนหายใจเป็นรอบที่ร้อยกว่าของวัน
“ฉันว่าแกเอาเวลาถอนหายใจไปนั่งคิดแผนก่อนไหม”ยัยวาจินพูดขึ้น
“เออเนอะ แล้วแกคิดแผนได้ยัง” ฉันถามวาจินที่ตอนนี้กำลังเขียนอะไรก็ไม่รู้เต็มกระดาษไปหมด
“อ่ะ แปปนะ อ๊ะเสร็จแล้ว” ยัยวาจินพูดพลางวางกระดาษที่มันเพิ่งเขียนเสร็จเมื่อกี๊ลงมาให้ฉันอ่าน
“แผนแรกแกจะต้องเข้าไปตีสนิททั้งสองคนภายในเวลา2อาทิตย์” สะ….สองอาทิตย์เองเรอะ!!!!
“มันไม่น้อยไปหน่อยหรอแก” ฉันถามพลางทำอ้อนใส่มัน
“มากไปด้วยซ้ำ เอ้าๆ ไปเตรียมตัวได้แล้วแกจะต้องไปเจอกับฟรานซ์ก่อนแล้วตามด้วยเมลล์” ยัยวาจินพูดพล่ามเป็นระบบๆ ก่อนจะลากฉันไปหานายฟรานซ์
“นั่นไงแก เพิ่งเล่นบาสเสร็จเอาน้ำไปให้เลย” ยัยวาจินที่ไม่รู้ไปเอาน้ำมาจากไหนอยู่ๆก็เอามันมายัดใส่มือฉันก่อนจะผลักให้ฉันเดินไปหานายฟรานซ์นั่น อ่าตัวจริงหล่อกว่ารูปอีกแฮะ (อย่าแปลกใจฉันเห็นรูปหมอนี่ลงบอร์ดบ่อยๆ)
“วะ…หวัดดี”ฉันพูดเสียงสั่นก่อนจะยื่นน้ำไปให้ แล้วทำไมฉันต้องเสียงสั่นด้วยฟะ
“โทษที ฉันไม่รู้จักเธอ” เพล้งงงงง ไอ้ฟรานซ์ ไอ้ผู้ชายปากปีจ๊ออออออ >^<
Talk
อะฮ้าาา จบไปแล้วกับบทนำนะคะ ตอนนี้ก็มีโชเล่ วาจินและฟรานซ์ออกโรงมาแล้ววว เหลือแต่เมลล์หนุ่มหล่อของไรเตอร์ /// โดนถีบ เป็นไงบ้างกับบทนำติชมกันได้เลยนะค้าาา
อย่าลืมน้า 1เม้น = 1กำลังใจ ยิ่งเม้นมากเท่าไรกำลังใจในการแต่งก็มีมากเท่านั้นจ้า ^^
ความคิดเห็น