อาร์ค - นิยาย อาร์ค : Dek-D.com - Writer
×

    อาร์ค

    โดย esthe

    ขณะเคร่งเครียดกับค่าใช้จ่ายรักษาแม่ เขากลับได้รับคำแนะนำให้สมัครเข้าบริษัทใหญ่ แต่แค่เล่นเกมก็ได้เงิน? ทั้งพอเข้ามาแล้วยังโดนหลอกใช้อีก? เขาจะเอาตัวรอดจากเกมที่สังคมโหดร้ายได้หรือไม่?

    ผู้เข้าชมรวม

    14,720

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    31

    ผู้เข้าชมรวม


    14.72K

    ความคิดเห็น


    31

    คนติดตาม


    305
    จำนวนตอน : 156 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 พ.ค. 62 / 11:02 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ARK



    เรื่องย่อ

    คิมฮยอนอู เด็กหนุ่มที่ชีวิตเกิดความผลิกผันตั้งแต่ยังวัยรุ่น ชีวิตของเขาประสบความยากลำบากต้องหาเงินเพื่อจ่ายเป็นค่ารักษาพยาบาลสุดแพงของแม่ ขณะที่เขากำลังกัดฟันสู้ชีวิตอยู่ เขาได้รับข้อเสนองานหนึ่งจากบริษัทยักษ์ใหญ่ แต่แล้วเมื่อไปสัมภาษณ์ เขากลับพบว่ามันคือการทดสอบคัดเลือกพนักงานโดยการเล่นเกม แม้จะแปลกไปบ้างแต่เงินก็ดีไม่น้อยเขาจึงตกลงรับมา

    เมื่อเข้าเกม อาร์คคือตัวละครที่เขาเลือกสร้าง แรกเริ่มผจญภัยก็ต้องประสบพบเจอความยากลำบากไม่น้อย ผู้เล่นอื่นก็แทบไม่อาจเชื่อใจได้ เขาต้องยืนหยัดด้วยตัวเอง ยิ่งเล่นเกมไปเขาจึงได้พบว่า เกมแห่งนี้หาได้มีอะไรที่เหมือนเกมไม่ ทั้งเอ็นพีซีในเกมที่แทบจะเหมือนมนุษย์จริง ภารกิจที่มีเนื้อเรื่องน่าติดตามอีกทั้งยังยากลำบาก รวมถึงเนื้อเรื่องหลักภายในเกมที่ส่งผลกระทบต่อทั้งเกมก็คล้ายมีความลับอยู่ไม่น้อย และด้วยความที่แทบไม่เชื่อใจผู้อื่นในเกม เขาต้องพยายามฟันฝ่ามันให้ได้ด้วยสองมือของตัวเอง!


    มีให้ทดลองอ่านตอนฟรีจนจบเล่ม 5 จุใจกันไปเลย



    คำโปรย

    อาร์คเป็นนิยายเกมออนไลน์ที่มีหลากหลายรสชาติภายในตัว ทั้งการผจญภัยในโลกแฟนตาซี เหตุการณ์น่าตื่นเต้นลุ้นระทึก ดราม่าก็มีเล็กน้อย บทหวานอาจเรียกได้ว่ามาตามสถานการณ์ น้ำก็พอมีบ้าง เนื้อพอสมควร เนื้อหาเกี่ยวข้องกับโลกจริงค่อนข้างน้อย ตัวเอกของนิยายเรื่องนี้มีนิสัยค่อนข้างงกและเห็นแก่ตัวเป็นอย่างยิ่งจากสังคมที่โหดร้ายซึ่งเขาพบเจอ เขาต้องใช้ทั้งความเจ้าเล่ หาทางเอารัดเอาเปรียบคนอื่นเพื่อตัวเอง ทว่าเขาไม่ใช่คนจิตใจโหดร้ายคิดแต่เอารัดเอาเปรียบแต่อย่างใด หากให้พูดแล้วเขาเป็นตัวเอกนิยายที่ค่อนข้างมีความเป็นคนอยู่มากหาได้พระเอกจ๋าแต่อย่างใด หากสนใจลองมาติดตามเรื่องราวของอาร์คที่เป็นตัวละครเอกของนิยายเรื่องนี้กันสิครับ


    =====

    ติดตามการแจ้งเตือนตอนใหม่ก่อนใครได้ที่แฟนเพจ

    Facebook Fanpage กดเลย

    ARK ลงทุกวัน เวลา 10.00-11.00 น.

    อ่านล่วงหน้า Dek-D กดเลย

    =====


    ที่หน้านิยายเดิมหายไปเนื่องจากความผิดพลาดจะกดแก้ไขนิยายกลายเป็นลบ หากท่านใดอ่านติดพันก่อนหน้านี้สามารถอ่านฟรีจนจบเล่ม 5 ได้ที่นี่ครับ


    อ่านฟรีจนจบเล่ม 5 กดเลย

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น