ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เริงร่า...รสรัก (อีโรติก)

    ลำดับตอนที่ #1 : ความงามของบทรักตอนที่หนึ่ง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 31.27K
      10
      13 ก.พ. 50

    เอามาจากลิลิตพระลอจ้า ลืมเขียน (ตูจะดูว่าใครจะกล้าแจ้งลบอีกหรือเปล่า)

    ๏ บ่ มลายสมรเร่งเร้ง......................ฤทธิรงค์
    สองอ่อนระทวยองค์.......................ละห้อย
    ความรักดุจทิพย์สรง.......................โสรจชื่น
    บัดชื่นบัดเศร้าสร้อย........................สร่างสร้อยสรดใส
    ๏ สะเทือนฟ้าฟื้นลั่น..........................สรวงสวรรค์
    พื้นแผ่นดินแดยัน............................หย่อนไสร้
    สาครคลื่นอึงอรร.............................ณพเฟื่อง ฟองนา
    แลทั่วทิศไม้ไหล้...............................โยกเยื้องอัศจรรย์
    ๏ ขุนสีห์คลึงคู่เคล้า..........................สาวสีห์
    สารแนบนางคชลี..............................ลาศเหล้น
    ทรายทองย่องยงกรี.........................ฑาชื่น ชมนา
    กระต่ายกระแตเต้น...........................ตอบเต้าสมสมร
    ๏ ทินกรกรก่ายเกี้ยว..........................เมียงบัว
    บัว บ่ บานหุบกลัว...............................ภู่ย้ำ
    ภุมรีภมรมัว......................................เมาซาบ บัวนา
    ซอนนอกในกลีบกล้ำ...........................กลิ่นกลั้วเกสร
    ๏ บ่ คลาไคลน้อยหนึ่ง..........................ฤๅหยุด อยู่นา
    ยังใคร่ปองประติยุทธ์.........................ไป่ม้วย
    ปรานีดอกบัวบุษป์..............................บ่ชื่น ชมนา
    หุบอยู่ บ่ บานด้วย...............................ดอกสร้อยสัตตบรรณ


    มาต่ออีก

    ๏ ส่วนสามกษัตริย์แก่นท้าว................กรโอบองค์โน้มน้าว
    แนบเนื้อเรียงรมย์
    ๏ เชยชมชู้ปากป้อน.........................แสนอมฤตรสข้อน
    สวาทเคล้าคลึงสมร
    ๏ กรเกี้ยวกรกอดเนื้อ......................เนื้อแนบเนื้อโอ่เนื้อ
    อ่อนเนื้อเอาใจ
    ๏ พักตราใสใหม่หม้า........................หน้าแนบหน้าโอ่หน้า
    หนุ่มเหน้าสรสม
    ๏ นมแนบนมนิ่มน้อง........................ท้องแนบท้องโอ่ท้อง
    อ่อนท้องทรวงสมร
    ๏ สมเสน่ห์อรใหม่หมั้ว......................กลั้วรสกลั้วกลิ่นกลั้ว
    เกลศกลั้วสงสาร
    ๏ บุษบาบานคลี่คล้อย.......................สร้อยและสร้อยซ้อนสร้อย
    เสียดสร้อยสระศรี
    ๏ ภุมรีคลึงคู่เคล้า.............................กลางกมลยรรเย้า
    ยั่วร้องขานกัน
    ๏ สรงสระสวรรค์ไป่เพี้ยง.................สระพระนุชเนื้อเกลี้ยง
    อาบโอ้เอาใจ
    ๏ แสนสนุกในสระน้อง.......................ปลาชื่นชมเต้นต้อง
    ดอกไม้บัวบาน
    ๏ ตระการฝั่งสระแก้ว........................หมดเผ้าผงผ่องแผ้ว
    โคกฟ้าฤๅปุน
    ๏ บุญมีมาจึ่งได้...............................ชมเต้าทองน้องไท้
    พี่เอ้ยวานชม หนึ่งรา


    ยังไม่พอ เอาให้หนำใจ

    ๏ ลบองบรรพ์หลากเหล้น................บ่เหนื่อยบ่ได้เว้น
    เพิ่มชู้ชมสมร
    ๏ ดุจอัสดรหื่นห้า............................แรงเร่งเริงฤทธิ์กล้า
    เร่งเร้าฤๅเยาว์
    ๏ ดุจสารเมามันบ้า...........................งาไล่แทงงวงคว้า
    อยู่เคล้าคลุกเอา
    ๏ ประโลมเล้าอ่อนไท้.........................แก้วพี่เอยเรียมได้
    ยากด้วยเยาวมาลย์
    ๏ เอ็นดูวานอย่าพร้อง.......................เชิญพระนุชนิ่มน้อง
    อดพี่ไว้เอาบุญ ก่อนเทอญ

    ไปก่อนดีกว่า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×