ชีวิตนี้หนีไม่พ้นเรื่องการเงิน - นิยาย ชีวิตนี้หนีไม่พ้นเรื่องการเงิน : Dek-D.com - Writer
×

    ชีวิตนี้หนีไม่พ้นเรื่องการเงิน

    โดย Mini A+

    "เดือนนี้ช็อตอีกแล้ว" "จะไปหาเงินมาจากไหน" "ขอยืมเงินหน่อยได้ไหม" "ไม่มีตังจะกินข้าวแล้ว" "สื้นเดือนก็เหมือนสิ้นใจ" เรื่องแบบนี้จะไม่มีทางเกิดขึ้นในชีวิตถ้าเราวางแผนการเงินของเราให้ดีพอ

    ผู้เข้าชมรวม

    61

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    61

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 พ.ย. 61 / 20:59 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ชีวิตคนเราเกิดมาไม่เท่ากัน เพราะเราเลือกเกิดไม่ได้ แต่เราเลือกที่จะมีความฝันได้  ซึ่งแต่ละความฝันนั้นมีราคาค่างวดของมันที่ไม่เท่ากัน บางคนละทิ้งความฝันเพราะเงินไม่เอื้ออำนวยทำให้ฝันนั้นไม่เคยเป็นจริง บางคนมานั่งวางแผนชีวิตในวันที่สายเกินไป ทำให้ฝันนั้นไม่มีวันสำเร็จ 

    เรามาเริ่มวางแผนชีวิตกันอย่างช้าๆแต่มั่นคงกันดีกว่าไหม หอยทากถึงจะเดินช้า แต่ถ้าเดินอย่างสม่ำเสมอและมั่นคง มันก็ยังสามารถไปถึงเส้นชัยได้ เต่ายังเคยชนะกระต่ายฉันใด เราก็สามารถประสบความสำเร็จถ้าเราวางแผนได้ฉันนั้น


    สวัสดีค่ะ ตอนนี้เราทำงานเป็นที่ปรึกษาด้านการเงินอิสระ หรือที่ต่างประเทศจะเรียกกันว่า wealth advisor อาชีพนี้อาจจะยังไม่แพร่หลายในประเทศไทยมากนัก หลายๆท่านคง อาจจะยังไม่รู้จัก แต่ก็ช่างมันเถอะ เรามาเข้าประเด็นกันก่อนดีกว่า นั้นก็คือ

    ระหว่างการทำงานเป็นที่ปรึกษาด้านการเงิน เราได้พบเจอผู้คนมากมาย และมักจะพบกับปัญหาเดิมๆในรูปแบบที่แตกต่างกันออกไปแล้วแต่ life style ชีวิตของแต่ละคน ทำให้เกิดแรงบันดาลใจอยากที่จะแชร์และแบ่งปันประสบการณ์ทางด้านนี้ให้กับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกท่าน ให้ได้มีการวางแผนทางการเงินที่ดีและมั่นคงค่ะ

    หลายๆท่านอาจจะเคยอ่านหรือได้กดติดตามเพจการเงินดังๆใน สื่อ social medias ต่างๆ เช่น facebook แต่หลายคนอาจที่จะอ่านแล้วก็ไม่เข้าใจเนื้อหา เราเลยอยากจะทำเนื้อหาง่ายๆ ที่ใครอ่านก็สามารถเข้าใจ และเข้าถึง อยากให้ทุกคนรู้ว่าเรื่องการเงินนั้นเป็นเรื่องง่ายๆที่ทุกคนก็สามารถทำได้ ไม่ว่าจะเด็ก วัยรุ่น ผู้ใหญ่ หรือคนวัยเกษียณ

    หวังว่าสิ่งที่เราเขียนจะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยกับผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านนะคะ :)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น