ลำดับตอนที่ #79
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #79 : REBELLION WARFARE [รับสมัครตัวละคร] | Vino
APPLICATION
[ ลบวงเล็บออกด้วยนะคะ ]
[ รูปตัวละคร ]
[ ภาพอนิเมะนะคะ ]
"วีโน่ว่านะพี่ไปเปลื่ยนชุดใหม่เหอะ ชุดพี่ตอนนี้แม่ง.... อย่างกับเห็บหมาอ่ะพี่ 55555"
บทบาท :: The 4 th of Blackhoods
ชื่อ - นามสกุล ::
เขินจัง ตังค์อยู่ครบ แอ๊ะ! ><
ชื่อเล่น [ TH | EN ] ::
เขินจัง ตัวชมเก๊าอ่อ อริ้ๆ><
โค้ดเนม :: Vino } วีโน่ ✏ Vino แปลว่า ไวน์ ในภาษาอิตาลีค่ะ :)
เพศ :: ชาย
อายุ :: 10 ปี
อาชีพ :: นักเรียนที่น่ารักมุมิงุงงิที่สุดในโลกพันสามล้านแปดดดดด ปู้นๆ~~
ลักษณะภายนอก :: วีโน่เป็นเด็กชายที่ย้อมผมสีเหลืองโด่ดเด่นกับดวงตาสีอำพันที่ไม่ว่าใครเห็นก็ต้องเหลียวหลังมามองที่มาพร้อมกับแววตาขี้เล่นซุกซนและมีความมั่นใจสูง หางตาคม ใบหน้าเรียวรูปไข่ตูดแหลม รอยยิ้มและปากสวยกระจับ เมื่อยิ้มจะปรากฎฟันเขี้ยวน่ารักที่มุมปาก ผิวขาวออกแทนอมชมพูเล็กน้อย
ส่วนสูง | น้ำหนัก :: 150 | 40
ลักษณะนิสัย :: Vino เป็นเด็กที่ชอบทำนิสัยก๋ากั่นและแสดงออกมาแบบผสมผสานกับความอยากรู้อยากเห็นแบบหน้าเอ็นดูวววว! เพราะฉะนั้นก็ไม่มีใครกล้วว่าวิโน่หรอก หึ! เพราะวีโน่ออกจะดูเป็นเด็กใสๆ น่ารักมุมิ ตะมุติมิกรุ่งกริ้ง #วีโน่กล่าว เป็นเด็กที่ใครๆเห็นก็อยากจะเข้าไปขยี้หัวแล้วตบด้วยหมั่นไส! เขาเป็นเด็กผู้ชายที่สามารถยืนอ่านนิตยสารโดจินชิกลางสี่แยกได้โดยไม่อายใคร แถมถ้าใครเข้ามาถามหรือมองแปลกๆก็จะตอบไปอย่างมั่นใจแล้วชี้ไปที่คนข้างๆ "ก็พี่คนนี้ยัดใส่มือผมแล้วบังคับให้อ่านอ่ะครับ" พร้อมทำหน้าใสซื่อบริสุทธิ์ นอกจากนี้วีโน่ยังพกสกิลหน้าด้านระดับ SSS ตีบวก 7 แบบไม่สนใจใครทั้งนั้น ! ในวันที่ฝนตกปรอยๆ แม่คะนิ้งขึ้นบนใบบอน วิโน่พบความผิดปกติบริเวณรูถวารของตัวเอง มันเป็นปัญหาหนัก! เขาไม่สามารถนั่งได้โดยปราศจากเบาะรองได้ ฮึก! วิโน่อยากจะล้องไห้! เด็กน้อยวิ่งวุ่นตามหายาบรรเทาหากแต่พี่ตัวดีของเขาน่ะสิเอามันไปไว้ไหนแล้วก็ไม่รู้! เขาจึงต้องออกมาซื้อมันด้วยตัวเอง... "พี่คนสวยค้าป ผมเจ็บตูดมากเลยอ่า " เปิดตูดให้พี่คนสวยดูก้น "พี่ว่าผมเป็นอะไรอ่ะ '^' ผมจะตายไหม แงงงงงงง" #เหตุการ์ณนี้ไม่อยากให้โฟกัสที่ความหน้าไม่อายเปิดตูดให้ชาวบ้านดูของวีโน่แต่ให้โฟกัสความสวยของพี่สาวคนนั้นแทน----- แค่กๆ
วีโณ่ ยังเป็นเด็กที่พกความมั่นใจในตัวเองมาแบบเต็มแม็กซ์! เขามั่นใจว่าสิ่งที่ตัวเองคิดน่ะมันถูกต้องแล้ว! แต่วีโน่เลือกที่จะแสดงความคิดเห็นของเขาออกมาอย่างชาญฉลาด เขามีเหตุและผลประกอบการตัดสินใจเสมอ เขารู้ว่าควรจะแสดงออกมันยังไงให้ได้ประโยชน์คุ้มค่าและเสียผลประโยชน์ต่อตัวเขาเองน้อยที่สุด เขาฉลาดมากพอที่จะคิดหน้าคิดหลัง และรอบคอบที่จะมีแผนสำรองไว้เสมอเมื่อเจอกับเหตุการ์ณไม่คาดฝัน เขาจะไม่บังคับให้ใครเชื่อในความคิดของเขาแต่เมื่อคนๆนั้นขาหักเมื่อไหร่เขาก็พร้อมจะสมน้ำหน้าในความหลงผิดของคนๆนั้น หึ! วีโน่ไม่ทำอะไรโง่ๆอย่างการโวยวายเหมือนเด็กหรอกนะ! #วิโน่กล่าว (แต่ฉันว่าเธอว์เพิ่งอายุสิบขวบเองนะย่ะ)
วิโญ่ เป็นเด็กที่เป็นอัจริยะด้านการประดิษฐ์เขาเป็นเด็กที่มีกระบวนการทางความคิดดี เป็นระบบ ซับซ้อนแต่ไม่อยากที่จะเข้าใจ เขาเป็นคนที่มีไอเดียแปลกใหม่ล้ำนำสมัย เป็นคนที่คิดในแง่บวกอยู่เสมอว่าไม่มีอะไรที่มนุษย์ทำไม่ได้ เป็นคนที่ไม่อายที่จะนำเสนอสิ่งที่ตัวเองคิดค้นและทุ่มทุนทำ เขาชอบที่จะลองอะไรใหม่ๆ และยังเป็นคนที่มีรสนิยมสูง เป็นคนที่ถ้าหากสนใจอะไรแล้วก็จะสนใจไปจนถึงที่สุด เขาไม่ใช่คนที่ทำอะไรแล้วประสบกับความสำเร็จเลยในทันทีแต่เขาเป็นพวกที่กระหายอยากทดลองและพยายามที่จะคิดวิเคราะห์ปรับปรุงแก้ไขจนกว่ามันจะสำเร็จ วีโน่รู้ตัวดีว่าเขาเป็นคนที่เป็นคนที่โชคไม่เข้าข้างแบบสุดๆแต่เป็นคนที่กล้าพนันระหว่างโชคกับทุ่มแท
นอกจากที่กล่าวมาวีโน่เป็นเด็กที่รักพ่อและแม่ของตัวเองมากถึงแม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้ให้การสนับสนุนวีโน่ในเรื่องที่เขารัก แต่วีโน่ก็ยังระลึกอยู่เสมอว่าถ้าหากไม่มีพ่อและแม่ที่ให้กำเนิดวีโน่มา ตามใจวีโน่แทบทุกๆเรื่อง ก็จะไม่มีวีโน่เด็กดื้อด้านในวันนี้ วีโน่รักป๊าม๊านะะ ซารังเฮ~~! #วีโน่กล่าว
วีโญ่นิลญ่า เป็นเด็กที่กล้าคิดกล้าทำ กล้าในสิ่งที่คนอื่นไม่กล้า ถึงแม้ความกล้านั้นมันก็ทำให้เขาและคนรอบข้างต้องต้องเจ็บตัวบ่อยๆแต่วิโน่ก็ยังไม่หยุดที่จะกล้าแบบนั้นต่อไป หวังว่าจะมีใครมาห้ามเขานะคะ ระซึกๆ .ซับน้ามตา
วีโอโย่โย เป็นเด็กที่ขี้อ้อนและรู้จักใช้ความน่ารักของตัวเองให้เป็นประโยชน์ ระวังจะหลงเสน่ห์ในตัววีโน่นะครับบบ~~ ♡
ประวัติคร่าวๆ :: วีโนเป็นลูกชายคนเล็กของครอบครัวนักการเมืองชื่อดัง มีพี่ชายหนึ่งคนที่รักและหวงตัวของเขาม๊ากกกก มาก (?) จริงๆแล้วทางบ้านไม่ค่อยสนับสนุนเขาทางด้านการประดิษฐ์สักเท่าไหร่ ทั้งๆที่เขาเป็นคนที่ฉายแววทางด้านนี้มาตั้งแต่เด็กๆ หากว่าพ่อและแม่เห็นเขานั่งประดิษฐ์สิ่งของต่างๆไม่ว่าจะเล็กๆน้อยๆ เช่น ที่ใส่ดินสอที่เอาขวดน้ำพลาสติกมาผ่าครึ่ง หรือแม้กระทั่ง โทรศัพท์ที่ใช้เพียงแค่ตามองก็สามารถเล่นได้ที่เขาประดิษฐ์มันขึ้นมาเอง เห็น = เก็บ / ทำลายทิ้งสถานเดียว พ่อและแม่ของเขาปลูกฝั่งให้เขาไปทางด้านภาษาและสนใจเพียงแค่เกรดเฉลี่ยหรืออันดับคะแนนในห้องมากกว่าทักษะด้านอื่นๆ แต่กลับกันพี่ชายของเขาสนับสนุนเขาในสิ่งที่เขาอยากทำ ไม่ว่าจะให้เงินทุน พาโดดเรียน(?) ทำตัวเป็นสายเปย์ซื้อของที่อยากได้ให้ รับฟังและเข้าใจในสิ่งที่เขาต้องการจะบอกทุกอย่าง ทั้งยังคอยสอนและสังเกตข้อผิดพลาดและเสนอไอเดียต่างๆกับสิ่งที่เขาประดิษฐ์ขึ้นมา แต่โชคร้าย.... พ่อและแม่รู้เข้า ท่านทั้งสองเลยจับพี่เขาไปเรียนต่อที่อิตาลีทำให้ปัจจุบันวีโน่ต้องดิ้นรนหาทุนและโดดเรียนเอง ฮือออออ จะล้องไห้แล้ว แงงงงงงงงง
ลักษณะการพูดจา :: แทนตัวเองด้วยโค้ดเนม ฯลฯ ตามใจอยาก แทนคนอื่นแล้วแต่ใจปราถนา มีการเปรียบเทียบประกอบคำพูดแบบไม่เกรงใจคนฟังและไม่สนใจว่าคำเปรียบเทียบนั้นก็เฬวล้ายมากขนาดไหน เอาแค่ตัววีโน่มีความสุขก็พออ่ะนะ อิ__อิ
♨ คุยกับพ่อแม่ พี่ชาย
"ม๊ามิ๊~ ไม่ต้องเป็นห่วงผมนะ ผมสบายดีเหมือนกับดอกไม้ที่มีแม่คะนิ้งเกาะอยู่ที่ปากใบเยย ><"
"พี่อ่า~ หนูอยากได้หุ่นยนต์อันนั้นๆ หุ่ยยนต์หมีควายยักษ์สีทุเรียนทอด งื้ออออ >< สีมันกร๊าวใจน้องเหลือเกิน"
♨ คุยกับเพื่อน
"กลับไปหาแม่ก่อนไหม ไหวเปล่า~หึ!"
"อย่างเธออ่ะหรอ..? ก็คงได้แค่นี้นั้นแหละ!"
"หืยยยย แกๆดูนี้ดิ สีมันเหมือนทุเรียนสีเหลืองทองแบบไหม้ๆหน่อยอ่ะ"
"เมื่อวานเว้ย ไปเจอพี่xxxมา หน้าพี่แกเหมือนหมาปั๊กที่เจ้าของไม่กลับบ้านมาเจ็ด แปดวันเลย ตลกมาก 5555"
♨ คุยกับรุ่นพี่
"พี่ๆ พี่ว่ามันจะสำเร็จไหมอ่ะ ผมกลัวมันเหมือนอันที่แล้วที่ผมสร้างอ่ะ แหม่~ ขยับแบบดิสโก้เชียว"
"ถ้าพี่ยังคงท้อใจอยู่แบบนี้นะ พี่ก็คงไม่มีวันชนะมได้หรอก หึ!"
"พี่อย่าคิดว่าหัวเห็ดๆของพี่มันจะทำให้ผมใจอ่อนหรอ....?"
"โห้...! พี่สุดยอดไปเลยอ่า แขนกลของพี่แบบสุดจริง ผมว่าน่าจะขายให้กับผู้พิการได้สบายเลย"
♨ คุยกับสัตว์
"งือออออ นัลร้ากกกกก ขอมือหน่อยๆ ฮือออ น่ารักที่สุดเลยยย ><"
ชอบ :: ขนมหวาน (ใครทำอะไร ที่ไหน อย่างไรฉันไม่สน ลูกกวาดต้องเป็นของฉัน 5555 ) สิ่งประดิษฐ์ กลไกต่างๆ (วิ่งเข้าหา มองอย่างสนใจ วิเคราะห์โครงสร้างและส่วนประกอบ มองออกมาเป็นรูปแบบการทำงาน)
ไม่ชอบ :: ของขมๆ (คายทิ้ง)
แพ้ / กลัว :: กุ้ง (กินแล้วจะมีผื่นแดงขึ้นทั้งตัว หายใจติดขัด) | งู (เห็นแล้ววิ่งหนี ไม่กล้ามอง)
ธาตุ :: เสียง
พลัง ::
♪♫♬ Soundy } เมื่อใช้พลังนี้จะทำให้ตัวเขาสามารถเคลี่ยนที่เร็วเท่ากับความเร็วเสียงได้
♪♫♬ Sleeping Beauty } ใช้ร่วมกับเสียงร้องเพลงของตนเองขับขานหรือร่วมกับเครื่องดนตรีชนิดใดก็ได้(ใบไม้ม้วนๆก็ด้วย 5555) ผู้ที่ได้ยินจะหลับไหลเป็นระยะเวลาชั่วโมงครึ่ง ไม่สามารถจำกัดจำนวนคนที่ได้รับผลกระทบ
♪♫♬ Bass sound No.1 } ปล่อยคลื่นเสียงความถี่ต่ำ 43 - 73 Hz ออกมา ซึ่งจะมีผลทำให้ขาดสติ การทำงานของสมองลดลง (IQ ลดลง 77%) หายใจไม่ปกติและมีปัญหาในการสื่อสาร | ผลกระทบคือตัวเขาเองจะสูญเสียประสาทสำผัสทั้งหมดเป็นเวลา 2 นาที
♪♫♬ Bass sound No.2 } ปล่อยคลื่นเสียงความถี่ต่ำ 7 Hz ออกมา มีผลทำให้อวัยวะฉีกขาดได้ ถ้าร่างกายอยู่ในคลื่นความถี่นี้นานๆ อาจถึงแก่ชีวิตเลยทีเดียว | ผลกระทบคือตัวเขาเองจะเกิดแผลบริเวณสีข้างเป็นทางยาวคล้ายถูดดาบฟันเป็นทางยาว 7 ซม. ลึกและกว้าง เลือดสาดมากๆ
♝ เป๋อเล๋อจุด 3 พลังหลังจะส่งผลในวงกว้าง แล้วแต่ตัวเลยว่าจะให้มันกว้างแค่ไหน ไกล~ สุด~ ฟ้า~
อาวุธ :: คัตเตอร์ (น้องไม่รู้ว่าจะให้เป็นอะไรดี ._. นางเพิ่ง 10 ขวบเอง ' ^ ' )
ความสามารถพิเศษ :: วิเคราะห์องค์ประกอบของทุกสิ่งได้ดี---- อ้าว! ไม่ใช่ความสามารถพิเศษหรอ...
เพิ่มเติม ::
〠 ถ้าเมจดูแก่ไปยินดีเปลี่ยนมากๆค่ะ 5555
〠 นี่ไม่สามารถตีความคำว่าก๋ากั่นได้อย่างถูกต้องค่ะ ถึงกับไปค้นกูเกิ้ลเลยนะ 5555
〠 หวังว่าใบสมัครใบนี้จะทำให้พี่บริทยิ้มได้ไม่มากก็น้อยนะคะ อิอิ ไม่ต้องเครียดนะ อีน้องผู้นี้ยังไม่เครียดตอนปั่นใบสมัครเลย 55555555
〠 ในหัวน้องนี่จินตนาการตัววิโน่ไว้แบบชัดเจนมากแต่ไม่รู้ว่าจะถ่ายทอดออกมายังไงดี 55555
〠 ใบสมัครใบนี้ไม่ได้หวังติดเพราะยังไงตัวนว้องเองก็ไม่ใช่คนที่มีสกิลในการปั่นสักเท่าไหร่ 5555555 นี่ไม่หวังเลยนะว่าจะติด 55555555 ให้คนที่เขามีสกิลจริงๆไปเถอะค่ะ 55555 อ่านใบสมัครของตัวเองแล้วรู้สึกว่ามันยังไม่สุดอ่ะ จริงๆนะ :( จะล้องงงงงงงง ฌ้องเอิ๊กม่าญญอมณ๊ ฮฬืออออออออ ฌ้ามฏาไหฬเปงศาญ /ปล่อยน้องฮรุกกกก ; ^ ;
Come to talk with me! [ โซนผปค. ]
1 ) สวัสดีค่า! คุณผปค.ที่น่ารักทุกท่าน ทางฝั่งนี้มีสองคนนะคะ ชื่อบริทกับชื่อวีค่ะ ไม่ทราบว่าผปค.ชื่ออะไรคะ?
:: ชื่ออากิคนสวยที่สุดในจักรวาลล้านๆโลกภัยไข้เจ็บกระดองใจใหญ่ซะไม่มีค่ะ 55555
2 ) ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ก่อนอื่นขอบอกก่อนเลยนะคะ ว่าเรื่องนี้ลูกมีสิทธิ์ตาย โดยเฉพาะบทผู้คุมนะคะ รับได้รึเปล่าเอ่ย?
::
รับได้ค่ะ ' ^ '
3 ) โอเคค่ะ ยังไงก็อย่าลืมติดตามลูกตัวเองด้วยนะคะ
:: ครัปปป ><
4 ) ทางนี้ก็หมดคำถามแล้ว มีอะไรจะบอกกับเราเพิ่มเติมมั้ยคะ?
:: ฌ้องเอิ๊กษวญมาฆคร๊ <3
รับทราบค่ะ ขอให้ลูกโชคดีนะคะ จุ้บ!
จุ๊บตอบนะ เขิลลล ><
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น