ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ☀ DESPAIR ▶ ⓦⓞⓝⓓⓔⓡ ▶ MAGICAL ☀

    ลำดับตอนที่ #78 : [ Omegaverse ] FALLING ( Yaoi,Normal ) ll รับสมัครตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 12 เม.ย. 60


    B
    E
    R
    L
    I
    N
     

    APPLICATION


    (ลบวงเล็บด้วยนะคะ)

    |

    " หึ .เหยียดยิ้ม "

    เพศรอง : อัลฟ่า


    ชื่อ - นามสกุล : จิรวัตร ชิตชา } Jirawat Shitacha (ชิ - ตะ - ชา)

    ชื่อเล่น : จิ } ji

    อายุ : 17 ปี } ม.6 ฮะะะ

    เพศ : ชาย

    ตำแหน่งในโรงเรียน : คณะกรรมการนักเรียน

    ส่วนสูง/น้ำหนัก : 180 ; 60

    ลักษณะภายนอก : ผมสีดำ ดวงตาสีน้ำเงินเข้ม จมูกโด่ง เรียวปากรูปกระจับ คิ้วที่วาดเป็นเส้นตรงกับสายตาที่ดูเหมือนอ้อนวอนอยู่ตลอด (ไม่มีรอยสักตรงกลางหน้าผากนะค------) ผิวสีแทน เนียนสวย 

    ลักษณะนิสัย : จิรวัตร เป็นคนที่จะแสดงออกกับคนภายนอกหรือคนที่เขาไม่อยากสนิทด้วยด้วยอาการ 'หยิ่ง' หรือแสดงสีหน้าและท่าทางดูถูกเหยียดหยามอย่างรุนแรง อา....จะว่ายังไงดีแหละ เขาอยู่ได้ด้วยอุดมคติที่ว่า 'เราไม่จำเป็นจะต้องเปิดเผยตัวตนของเราให้คนอื่นรู้เสมอไป' ถึงแม้ว่าจะทำให้นางมีคนเกลียดเป็นล้าน หมื่น แสน ยังไงนางก็ยังคงจะเชื่อหมั่นในคติของนางเสมอ ซึ่งแน่นอนว่านางเป็นคนที่เชื่อมั่นในความคิดของตัวเองสูง ถ้าคิดว่าตัวเองถูกแล้ว(มีเหตุและผลประกอบอย่างถี่ถ้วน) นางก็จะเถียงสุดใจขาดดื้น จนกว่าอีกฝ่ายจะมีข้อโต้แย้งที่สมเหตุสมผล ถ้าไม่สมเหตุสมผลพอแล้วมาเถียงกับนางแหละก็ นู้นนนจ้าาา อีกสัปดาห์นึงนู้นจ้าาาาา 5555555 ค่อยมาคุยกันอีกที 55555 เห็นอย่างนี้นางค่อนข้างขี้งอนกับเรื่องเล็กๆน้อยๆ เช่น เพื่อนที่เขารักไปคุยกับคนที่เขาไม่ชอบขี้หน้า , นั่งทับกระเป๋าเขา บลาๆ ที่เป็นเรื่องไร้สาระอีกมากมาย ซึ่งการงอนของนางนั้นก็คือการ 'งอนเงียบ' งอนแบบไม่บอก ไม่มีใครรู้ รอระเบิดความงอนทีเดียวเลย แต่จริงๆแล้วนางเป็นคนที่ใจเย็นพอสมควรนะ! เป็นคนที่จะคิดถึงผลที่จะตามมาเสมอว่าสิ่งที่ทำลงไปจะคุ้มกับสิ่งที่เขาจะต้องเสียไปหรือเปล่า เอาง่ายๆคือเป็นคนที่รอบคอบให้การตัดสินใจอยู่พอควรเลยหล่ะะะ แต่ถ้าอารมณ์อยู่เหนือเหตุผลเมื่อไหร่หล่ะก็....จะไม่ไว้หน้าใครเลย เขาเป็นคนที่กลัวการเริ่มต้นใหม่ กลัวความเปลื่ยนแปลง เขาจึงพยายามที่รักษาความสัมพันธ์กับคนที่เขารักและรักเขาไว้ให้ได้มากที่สุด แม้ต้องแลกกับอะไรก็ตาม ถึงเขาจะดูเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงมากแค่ไหนแต่เมื่อเขายอมรับใครคนใดคนนึงได้แล้วนั้นเขาก็จะสูญเสียความมั่นใจทุกครั้งเมื่อคนที่เขายอมรับมีความคิดเห็นไม่ตรงกับตัวเอง เขาจะค่อยๆย้อนไปดูกระบวนการคิดของตัวเองใหม่ว่ามีเหตุผิดพลาดอะไรตรงไหนไหมแล้วจึงเสนอความคิดใหม่ เขาเป็นคนที่มีระเบียบวินัยในตนเองค่อนข้างสูงและในบางครั้งก็ติดความสมบูรณ์แบบเกินไปจนเข้าถึงยาก เขาค่อนข้างอ่อนนอมถอมตนกับคนที่มีอายุเยอะกว่าหรือบุคคลที่มีดำแหน่งหรือวุฒิภาวะมากกว่าตน เป็นคนที่มีสมาธิดี ช่างสังเกตสิ่งรอบตัว คนอื่นๆ ลักษณะ การกระทำของคนอื่นๆและในบางครั้งก็แอบขี้เม้าท์ด้วย ถึแม้ว่าภายนอกเขาอาจจะไม่ใช่ในแบบที่ใครหลายๆคนชอบ แต่ว่าเขาก็ยังคงยืนยัดอยู่เสมอกับตัวตนของตนเอง  เขาเป็นคนที่ไม่ชอบความรุนแรง แต่ก็ไม่ใช่คนที่มีจิตใจอ่อนโยนมากๆสักทีเดียว เขาไม่ใช่คนเห็นแก่ตัว

    ชอบ : ความเรียบง่าย , ที่สงบๆ , ของเล็กๆน่ารัก , ทำความสะอาดบ้าน , ทำอาหาร , ขนมหวาน

    ไม่ชอบ/เกลียด : งู , ความน่ารำคาญ , ของขมๆ , คนโกหก

    กลัว : งู 

    ประวัติ : เขาเป็นลูกคนแรกและลูกคนเดียวของครอบครัว จึงถูกคาดหวังและมีแรงกดดันอยู่ตลอด ในตอนเด็กเขาต้องพยายามฝึกตัวเองให้หนักกว่าคนอื่นอยู่เสมอเพื่อที่จะทำตามความคาดหวังของพ่อแม่ให้สำเร็จ เขาเคยทำไม่ได้ดั่งใจหวังของพ่อแม่อยู่หลายครั้งในวัยเด็ก เขามักถูกเฆียนตีที่แผ่นหลัง(รอยยังอยู่ถึงปัจจุบัน)เพื่อเป็นการลงโทษและที่ระบายอารมณ์ให้กับพ่อและแม่ ทำให้เขาต้องพยามยามทุกอย่างเพื่อดีดตัวเองขึ้นมาไม่ว่าจะเป็น การเรียน กีฬา ทักษะร่างกายต่างๆ เขาก็ต้องทำให้อยู่ในเกณฑ์ดีเยื่ยมตามความหวังของพ่อแม่ แต่เขาก็ไม่ได้ไปบีดเบียนผู้อื่นเลยนะ! เขาพยายามสร้างมันขึ้นมาด้วยตัวของตนเองเเม้จะต้องพยายามมากแค่ไหนก็ตาม

    ความสามารถพิเศษ : 

    ทำอาหารอร่อยมาก~

    อ่านหนังสือได้เร็ว

    เข้าใจอะไรง่าย

    งานอดิเรก : 

    ปลูกต้นกระบองเพชร

    นอน

    นั่งสังเกตชาวบ้าน

    ทัศนคติต่ออัลฟ่า/เบต้า/โอเมก้า : 

    อัลฟ่า

    : ผมก็เป็นอัลฟ่านะ! แน่นอนสิว่าพวกเขาโดดเด่นกันมากๆเลย

    เบต้า

    : เป็นพวกธรรมดาที่ก็ธรรมดาอยู่ดี แต่ก็หากไม่มีเบต้าโลกนี้ก็คงไม่เกิดความสำเร็จได้หรอก (พวกเขาคอยอยู่เบื้องหลังความสำเร็จทั้งปวง ด้วยการช่วยเป็นแรงกำลังให้)

    โอเมก้า

    : เป็นพวกที่อ่อนแอ แต่โอเมก้าบางคนก็แข่งแกร็งได้อย่างไม่น่าเชื่อ!

    อื่นๆ : 

    ร้องเพลงได้แย่มาก

    เกลียดเวลาใครมาดูถูกตัวเอง

    มีลูกอมติดตัวตลอด ชอบกินมาก

    หน้าตาระดับ 5 ดาว!

    เลาเห็นหน้าคอมเม้นตัวแล้วเรารู้สึกกลัวเลยง่า... ฝากนุ้งจิไว้ในอ้อมใจด้วยนะคะ แงงงงงง อาจงงๆไปบางนะคะเลาไม่รู้ว่าจะต้องอธิบายยังไงดีง่าาาา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×