ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ☀ DESPAIR ▶ ⓦⓞⓝⓓⓔⓡ ▶ MAGICAL ☀

    ลำดับตอนที่ #70 : Crazy Dimension ฮาเร็มเสื่อมสรรคทะลุมิติ [รับสมัครตัวละคร] No.02

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.ค. 59


    Application

    รูปการ์ตูน (อาจโดนเปลี่ยน)
    [คนที่สมัครบทแมวสีดำไม่ต้องใส่รูป]
    (ลบวงเล็บออกด้วยนะคะ)


    " .......... " //มองหน้าแล้วเดินจากไปย์

    บทที่สมัคร :: พระเอกคนที่ 5

    ชื่อ-นามสกุล :: โยฟาร์เรีย ซิกซิก้า } Yofaria Ziccega [ชื่อแบบ(...)]

    ชื่อเล่น :: ฟาร์ } Far

    อายุ :: 18 ปี

    รูปร่างหน้าตา :: รูปร่างสูงแต่ก็ไม่ถึงกับว่าสูงมากสักเท่าไหร่(?) อกแกร่งดังหินผา ผมสีน้ำตาลอ่อนที่ตัดกับตาสีนภาฟ้าใส (....) สูง 180 cm. หนัก 75 kg.

    เพศ :: ชาย

    นิสัย ::           โยฟาร์เรีย ซิกซิก้า เป็นคนที่เงียบได้หน้าตบมากที่สุดในสามโลก เขาแตกต่างจากคนที่เงียบทั่วไปเป็นอย่างมาก เขามักเงียบแบบกวนตีน ในขณะที่คนอื่นเงียบแบบจริงจัง เขาจะเงียบเมื่อเขาไปทำอะไรผิดมา เมื่อรักใครสักคน(นางจะเงียบจนไม่พูดด้วยเลย) เมื่อไม่อยากพูด เมื่อโดนกวนตีนใส่ เมื่อโดนด่า แต่เขาจะพูดก็ต่อเมื่อวงสนทนาเงียบไป แค่ประโยคเดียวเท่านั้นที่เขาจะพูดออกมา (นางจะแสดงสิ่งที่นางต้องการจะสื่อผ่านแววตา สีหน้า และการกระทำค่ะ)

               โยฟาร์เรีย ซิกซิก้า เป็นคนที่ชอบเล่นหมากรุกและชื่นชอบการวางแผนเป็นที่สุด! ฟาร์ถือว่าเป็นคนที่เจ้าเล่ห์และวางแผนเก่งประมาณนึง อาจจะเป็นเพราะเขาชอบเล่นหมากรุกมากเกินไป แต่เขาก็ใช้ความสามารถในส่วนนี้ให้เป็นประโยชน์ เช่นการนำไปช่วยในการแกล้งคน การแก้แค้นคนที่เขาเกลียด แต่บางครั้งถ้าเขาเกลียดใครมากๆเข้า การวางแผนของเขาอาจจะไม่ใช่แค่การเล่นสนุกขำๆแต่มันจะหมายถึงการ 'เอาชีวิต' ของคนๆนั้น

               โยฟาร์เรีย ซิกซิก้า เป็นคนที่ซึนขั้นรุนแรง เขาอยากได้อะไรจะไม่พูดจะรอดูว่ามีใครอ่านท่าทางการกระทำของเขาออกไหม ถ้าอ่านไม่ออกเขาก็จะนอบรับสิ่งที่คนอื่นหยิบยื่นให้โดยไม่ปฎิเสธ แม้ว่าฟาร์เองจะไม่ได้ต้องการเลยยย ในแง่ของความรัก เขาก็เป็นคนที่ไม่เปิดเผยความรู้สึก เก็บเงียบๆเอาไว้ ไม่ให้ใครรู้

               โยฟาร์เรีย ซิกซิก้า เป็นคนที่เก็บความรู้สึกเก่งมาก ถึงเห็นว่าเขาเงียบได้ขนาดนี้ เขาโกรธเป็น เจ็บเป็น รักเป็น และแค้นเป็น ทุกๆสิ่งที่กล่าวมาเขาพยายามกดมันไว้ในก้นเบื้องลึกของความรู้สึก กดมันไว้ลึกมากๆ แต่หากจี้ถูกจุด เขาก็จะเริ่มอาละวาทเหมือนคนบ้า ร้องไห้ ทำร้ายร่างกายตัวเอง อยากจะฆ่าตัวเองให้ตาย บางก็มี แต่ไม่เคยมีใครเห็นเขาทำแบบนั้นเลยสักครั้ง

    ประวัติ :: เป็นคนธรรมด๊าาาา ธรรมดา อาศัยอยู่กับพ่อและแม่ อย่างมีความสุข(?)

    ลักษณะการพูด :: แทบไม่พูด ประโยคนึงอย่างมากที่สุด คือ 10 คำแต่สติติสูงสุดของนางเลยคือ 15 คำ แทนตัวเองว่า ผม แต่หากสนิทมากๆจะแทนว่า เรา แทนคนอื่นด้วยชื่อ นาย เธอ คุณ 

    งานอดิเรก :: ปลูกดอก Forget me not (มุ้งมิ้งเชียว)

    ของที่ชอบ :: ชาเย็น

    ของที่ไม่ชอบ/เกลียด :: ไม่ชอบให้ใครมาจี้เอว นางจะกระโดดหนีออกมาทั้นที

    แพ้ :: -

    จุดแข็ง :: เดาความคิดออกยาก

    จุดอ่อน :: บ้าจี้ขั้นรุนแรง

    ของพกติดตัว :: สมุดจดบันทึก

    อาวุธ :: ธนู  #ขอขอบคุณเจ้าของรูปภาพค่ะ


    ความสามารถพิเศษ :: ในหนึ่งวันเขาสามารถไม่อ้าปากพูดได้เลย

    เพิ่มเติม :: ฝากนางไว้ในอ้อมใจด้วยนร้าาา <3

    คุยกับผปค.

    สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อมัดหมี่ค่ะ ผปค.ชื่ออะไรคะ?
    - คนที่เดินผ่านมาคนเดิมค่ะ

    ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ล่ะคะ?
    -แค่เดินผ่านมาค่ะ

    ถ้าไม่ติดตาม หรือเม้นเพื่อแสดงตัวเลย บทของลูกจะน้อยลงจนแทบไม่มีเลยนะคะ
    - ม่ายยยย =[]=

    ไรท์อาจจะอัพช้าหน่อย อย่างน้อยก็สัปดาห์ละครั้งนะคะ แต่ถ้าไม่ว่างอัพก็จะมาแจ้งอีกทีนะคะ
    - ค้าบบบ

    [เฉพาะผปค.ที่สมัครบทตัวเอกหญิง] ลูกของท่านมีโอกาสมีคู่นะคะ แต่ต้องขึ้นอยู่กับตัวท่านเองด้วย
    ถ้าท่านติดตามอย่างสม่ำเสมอ ไรท์จะพยายามหาคู่ให้ลูกของท่านนะคะ
    -.....-

    มีอะไรอยากจะบอกไรท์มั้ยคะ?
    - ถ้าไม่ติดยัดได้ค่ะ--- ตอนนี้รู้สึกว่าไม่มีสกิลในการปั่นเลย.... 

    ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×