ลำดับตอนที่ #69
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #69 : Crazy Dimension ฮาเร็มเสื่อมสรรคทะลุมิติ [รับสมัครตัวละคร]
Application
รูปการ์ตูน (อาจโดนเปลี่ยน)
[คนที่สมัครบทแมวสีดำไม่ต้องใส่รูป]
(ลบวงเล็บออกด้วยนะคะ)
" เราขอนอนแปปนึงนะ " //ส่งสายตาอ้อนวอนแบบฟรุ้งฟริ้ง
บทที่สมัคร :: พระเอกคนที่ 4
ชื่อ-นามสกุล :: โลมีต้า อาร์.โชโลเฟียร์ } Lometa R. Solofhy [ชื่อคืออลัง 555]
ชื่อเล่น :: ลูซ } Luz
อายุ :: 17 ปี
รูปร่างหน้าตา :: ใบหน้าแลดูสดใสอยู่เสมอๆ แต่ก็มีความหน้านิ่งๆอยู่ด้วย ผมสีขาวปนน้ำตาลเล็กน้อย ตาสีฟ้าดั่งท้องฟ้ายามพลบค่ำ(เกินไปและๆ) สูง 170 หนัก 55 (นางยังสูงขึ้นได้อีกค่ะ กรุณาอย่าเรียกนางว่าอีเตี้ย---)
เพศ :: ชาย
นิสัย :: โลมีต้า อาร์.โชโลเฟียร์ เป็นคนที่ขี้เซามาก นางสามารถนอนได้ทุกทีทุกเวลาที่อยากนอน ไม่ว่าจะเป็นในห้องเรียน สนามรบ ห้องน้ำชาย(?) หลังม้า บนหลังคาบ้าน(?) หรือแม้กระทั่งยืนๆอยู่นางก็หลับได้ ไม่อายชาวบ้าน เพราะนางมีความหน้าด้านในตัวสูง--- ใครดุด่าว่าอะไรนางก็ไม่สนแล้วก็นอนต่อไป ก็นางอยากนอนอ่ะ ใครจะทำไม หรือหากใครไม่ยอมให้นอนก็จะเริ่มสาธยายว่าตนเป็นเจ้าชายต่างๆนาๆบ้าบอคนแตก อารมณ์แบบ ฉันเป็นเจ้าชายกล้าขัดคำสั่งหรอ
โลมีต้า อาร์.โชโลเฟียร์ เป็นคนที่ไม่ใส่ใจใครสักเท่าไหร่ เพราะเขาคิดว่า ทุกคนมีความสามารถในการดูแลตัวเองอยู่แล้ว แต่หากเป็นคนที่นางรักนางก็จะใส่ใจมากเป็นพิเศษ แบบโดนอะไรนิดอะไรหน่อยก็ไม่ได้ บางครั้งก็ห่วงเกินไปจนน่ารำคาญ แต่นางไม่สนค่ะ นางอยากปกป้องอยากดูแล ใครขัดขวางระตัวตัวเอาไว้ให้ดี ว่ะฮาๆ(?) //พอๆ และเนื่องจากความมีนิสัยเช่นนี้ทำให้เขาเป็นคนที่ไม่ชอบสอดรู้สอดเห็นอะไร เรื่องของใครเรื่องของมัน ลูซจะไม่ยุ่ง #ลูซได้กล่าวไว้
โลมีต้า อาร์.โชโลเฟียร์ เป็นที่หน้านิ่งๆแต่กวนตีนแบบสุดๆ เพิ่มดาเมจความน่าแตะจากเดิมเป็น 2 เท่า หน้าปกติของนางก็ว่าน่าแตะแล้ว นี่ยิ่งกวนตีนอีก ขอให้เจ้าภาพจงเจริญ~ คิดทองได้ทอง คิดเงินให้ได้เงิน~ ตัวอย่างการกวนตีนของลูซ "นี่ๆ" จิ้มแขนคนข้างหน้า "มีอะไรๆ" คนข้างหน้าตอบ "ไม่มีอะไรข้าวเช้าอร่อยดี :) " หรือ "นี่ๆพ่อชื่อไรอ่ะ" OR "นี่ๆเธอรู้ไหม เราอยากตัวหน้าผากเธอทิ้งจังเลย" "ทำไมอ่ะ" "เราไม่อยากให้พระอาทิตย์มี 2 ดวง มันร้อน"
โลมีต้า อาร์.โชโลเฟียร์ เป็นคนที่ค่อนข้างที่จะขี้น้อยใจ และขี้ลืมก็เค้าอยากให้ทุกคนสนใจเค้าบ้างอ่ะ (เกิดจากที่พ่อแม่ไม่ค่อยให้ความสนใจตัวเค้าเท่าไหร่ค่ะ เหมือนเป็นปมด้อยไรงี้ค่ะ) ในส่วนของการขี้ลืมนั้น นางจะลืมของไม่กี้อย่างในชีวิติค่ะ เเต่ถ้านางได้ลืมอะไรแล้วนางจะลืมมันบ่อยมากกก สิ่งของที่นางลืมได้แก่ หอก กล่อง ลืมใส่กาเกงใน ลืมจ่ายตังค์ค่าข้าว ลืมแปรงฟัน ลืมชื่อตัวเอง(เดี๋ยว?!)
ประวัติ :: เป็นเจ้าชายที่พระบิดาและพระมารดาไม่ค่อยสนใจในตัวเขาเท่าไหร่ อาจเป็นเพราะเขาไม่ใช่เจ้าชายอันดับแรกก็เป็นได้(เราอยากจะให้นางเกิดเป็นลูกคนที่ 2 ค่ะ แต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไรค่ะ)
ลักษณะการพูด :: เป็นคนที่พูดช้าและเรียบมาก แทนตัวเองว่า เรา ผม แทนคนอื่นว่า เธอ คุณ ท่าน นาย แก ไอ้ มัน หรือเรียกตามชื่อ
"เราลืมหอกอ่ะ"
"เธอๆ ชื่ออะไรนะ"
"เอ่อ...ท่านครับ ผมชื่ออะไรนะครับ"
"นี่นายๆ นายที่มีพ่อชื่อสมพงพ์อ่ะ เรายืมยางลบน้าาา" >>ตะโกนลั่นห้อง
"ไอ้เลวเอ๋ย ขอนอนก่อน เดี๋ยวค่อยสู้กัน ง่วง"
งานอดิเรก :: นอน---
ของที่ชอบ :: หมอนนุ้มนิ่มและของหวาน ถ้าเจอจะวิ่งเข้าไปกอด และ เข้าไปกิน
ของที่ไม่ชอบ/เกลียด :: แสงแดด ถ้าเจอจะเรียบเข้าไปในที่ร่มๆ
แพ้ :: น้ำหอม ถ้ามีน้ำหอมโดนตัวบริเวณนั่นจะมีผื่นขึ้นและเกิดอาการคันอย่างรุนแรง
จุดแข็ง :: มีพลังล้นเหลือ (ก็หลับมันเกือบทั้งวัน 555)
จุดอ่อน :: ง่วงที่ไหนหลับที่นั่น ไม่เว้นแม้แต่สนามรบ
ของพกติดตัว :: หมอนข้างเป่าลม--
อาวุธ :: หอก
ความสามารถพิเศษ :: มีความสามารถในการคาดคแน(ใช้ควบคู่กับการปาหอก---)
เพิ่มเติม ::
คุยกับผปค.
สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อมัดหมี่ค่ะ ผปค.ชื่ออะไรคะ?
- เราเป็นคนแถวนี้ค่ะ ไม่มีชื่อ 555
ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ล่ะคะ?
- ไม่รู้ค่ะ เราแค่เดินผ่านมาเฉยๆ--
ถ้าไม่ติดตาม หรือเม้นเพื่อแสดงตัวเลย บทของลูกจะน้อยลงจนแทบไม่มีเลยนะคะ
- แง่มๆ //กินหนม
ไรท์อาจจะอัพช้าหน่อย อย่างน้อยก็สัปดาห์ละครั้งนะคะ แต่ถ้าไม่ว่างอัพก็จะมาแจ้งอีกทีนะคะ
- แง่มๆ
[เฉพาะผปค.ที่สมัครบทตัวเอกหญิง] ลูกของท่านมีโอกาสมีคู่นะคะ แต่ต้องขึ้นอยู่กับตัวท่านเองด้วย
ถ้าท่านติดตามอย่างสม่ำเสมอ ไรท์จะพยายามหาคู่ให้ลูกของท่านนะคะ
- ...... -
มีอะไรอยากจะบอกไรท์มั้ยคะ?
- ถ้าไม่ติดอยากให้ยัดน้อง--- แต่อาจจะส่งมาอีกตัวเพื่อกระจายความเสี่ยงค่ะ---
ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ
- ครัช
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น