ลำดับตอนที่ #68
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #68 : โรงเรียนมหาเวทฟรานเฟีย ภาค บทนำเทพอสูรเพลิงอัสนี
ใบสมัคร
ชื่อ : เคออส เวอร์พาร์เรีย
เผ่า : เทพ (ขั้นกลาง)
เพศ : ชาย
นิสัย : เคออส เวอร์พาร์เรีย เป็นคนที่ฉลาดมาก แต่ไม่กล้าแสดงออก เพราะโดยส่วนตัวเขาคิดว่าทำไมถึงต้องอวดแบ่งกันด้วยทั้งๆความสามารถมันก็วักกันจากผลงานไม่ใช่คำพูด และผลเสียที่ตามมาของการที่เขาคนนี้ไม่แสดงออกเลยว่าตัวเองเก่งคือ การถูกดูหมิ่นว่า 'ไอโง่' ซึ่งเขาก็ได้ยินคำนี้ไม่เว้นแต่ละวัน จนเกิดความชินชา คารอสจึงกลายเป็นคนหน้าด้านไปเลย 555 และในเรื่องของการต่อสู้ก็เช่นกัน เพราะจริงๆแล้วเขาไม่ได้มีพลังที่เทพอะไร เขาอาศัยการประยุกค์ใช้พลังกับอาวุธและกระบวนท่าในการต่อสู้มากกว่า และสายพลังที่เขาถนัดมากที่สุดคือ สายรักษา(เพราะได้พลังนี้มาตั้งแต่เกิดอยู่แล้ว และเคออสจะสะดวกใช้เวทย์นี้มากที่สุด)และรองลงมาคือ สายป้องกัน #อนึ่งนุ้งนางเคออสเป็นสายสนับสนุนค่ะ ให้นางไปสู้รบปรบมือกับใครก็ไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่
เคออส เวอร์พาร์เรีย เป็นคนที่ชอบทำหน้ามึน อึน เหมือนไม่ได้รู้อะไรแต่ความจริงนั้น เขา คน นี้ รู้ ทุก เรื่อง ทุก ความ เป็น ไป!!! และบ้างครั้งคารอสก็ออกจากขี้สอดรู้สอดเห็นด้วยซ้ำไป (ภาษาชาวบ้านก็เสือกนั้นแหละค่ะ 555)
เคออส เวอร์พาร์เรีย เป็นคนที่หน้ามึน แต่ชอบกวนตีนเป็นที่สุด อารมณ์แบบเห็นใครกำลังเศร้าๆไปไม่ได้ ชอบเข้าไปแล้วแกล้งทุกที ซึ่งการแกล้งของคารอสก็มีระดับในการแกล้งเช่นกัน เราจะขออธิบายดังต่อไปนี้...
ระดับ 1 เข้าไปจี้เอว จี้คอ จิ้มท้อง(ทำให้จุก) สับคอ(อารมณ์แบบเพือนยือคอเป็นยีราฟอยู่แล้วนางก็เข้าไปเอาสันมือสับเพียงครั้งเดียว)
ระดับที่ 2 ตบหัว ลูบหัว ตบหลังแบบรุนแรง ขัดขาให้ล้ม
ระดับที่ 3 ลวนลาม(อาจจะออกแปลกๆน้อยแต่คารอสก็ทำจริงๆค่ะ)
เคออส เวอร์พาร์เรีย เป็นคนที่ชอบฟังเพลง เมื่อเดินไปไหนคุณก็สามารถสังเกตุเห็นนางเสียบหูฟัง ฮัมเพลง อย่างสบายอารมณ์ ตามทางเดิน ห้องน้ำ ห้องเรียนนางก็ยังไม่เว้น แต่ถึงแม้จะชอบฟังเพลงในทุกๆที่ ในเกือบทุกๆเวลา(ยกเว้นตอนนอน) เขาก็สามารถฟังสิ่งที่คนอื่นพูดได้อย่างชัดเจนแจ่มแจ้ง (อนึ่งนางเป็นคนที่หูดีมากๆ)
ธาตุ : น้ำ
อาชีพ : นักเรียน
ประวัติ : เคออสเป็นลูกชายคนแรกของผู้รักษาประตูสวรรค์ เขามักจะไปเที่ยวที่สวรรค์อยู่เสมอๆและสิ่งที่เขาไปทำนั้นก็คือ ฝึกพลัง และ ถามคำถามที่อยากรู้กับพวกเทวดา
สัตว์ประจำตัว : นกฟีนิกซ์ #อนึ่งเราคิดไม่ออก555
อาวุธ : หอกและดาบคู่
หอก
ดาบคู่
ฝากถึงคุณต้น
- ในเรื่องของบท เราแล้วแต่คุณเลยค่ะ อยากจะให้อยู่บทไหนก็ได้ตามสบายค่ะ ยำได้ตามสะดวก 555
- อยากให้ลดความเมพของพระเอกลงนิดนึง เพราะที่มีอยู่มันเทพเกินไป
- อยากให้ลองอ่านนิยายของตัวเองเพื่อเป็นการตรวจทานค่ะ คำผิดมีค่อนข้างเยอะ และอากิ(นามแฝง)ก็ไม่อยากให้ใช้ภาษาวิบัติสักเท่าไหร่ค่ะ
- อยากให้ใส่ธีมที่หน้าหลักนิยายดูค่ะ
#ในความเป็นจริงเราก็แต่งนิยายไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ 555 แต่อยากจะแนะนำเล็กๆน้อยๆค่ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น