คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #64 : 「 Secret of Book Shop 」
ใบสมัคร
[ Image ]
“อืม....วันนี้ก็แต่งตัวสวยอีกแล้วนะครับ”
บทที่ลง : มนุษย์ผู้มีพลังพิเศษ (ถ้าไม่ติดย้ายได้ตาใจชอบเลยค่ะ :))
ชื่อ - นามสกุล : มิเรียวคุ ไทโยะ } Miryoku Taiyo (魅力 > Miryoku > เสน่ห์)
(太陽 > Taiyo > พระอาทิตย์) (ชื่อตามด้วยนามสกุล)
ชื่อเล่น : เรียว } Ryo
เพศ : ชาย
อายุ : 25 ปี
น้ำหนัก - ส่วนสูง : 184 - 67
รูปร่างลักษณะและการแต่งกาย : สูงโปร่ง มีกล้ามเนื้อตามปกติของผู้ชายดูดี จริงๆแล้วไม่ใช่คนผม
ยาว เป็นคนที่มีทรงผมตามแบบผู้ชายทั่วๆไป มักแต่งกายด้วยเสื้อโทนสีอ่อนกับกางเกงยีนส์หรือกางเกง
ขา 2 ส่วน
นิสัย : มิเรียวคุ ไทโยะ เป็นคนที่ชื่นชอบความเป็นอิสระและไม่ค่อยชอบทำตามกฎสักเท่าไหร่ เขาคิด
ว่าการทำตามกฎเกณฑ์เป็นอะไรที่ค่อนข้างจำเจและน่าเบื่อ ด้วยนิสัยแบบนี้ทำให้ในสายตาของคนอื่น
เขาดูเป็นคนที่เกเร แต่เพราะนิสัยแบบนี้จึงส่งผลให้เขาเป็นคนที่คิดนอกกรอบ มีความคิดสร้างสรรค์
และชอบทำอะไรใหม่ๆอยู่เสมอ เขาเป็นคนที่ชอบทำอะไรที่ใครๆก็คาดไม่ถึงแต่ก็เป็นสิ่งดี เขาเป็นคน
ที่หลงตัวเองขนาดหนัก ชอบพูดว่าตัวเองหล่อจนคนรอบข้างระอา แต่ฉันก็หล่อจริงๆนี้ #เรียวได้
กล่าวไว้ ชอบเหล่สาวและติดเล่น บ้างครั้งก็ทำอะไรแบบไม่จริงจังนัก แต่ก็ไม่ใช่โคแก่กินหญ้าอ่อน ไม่
ค่อยจริงจังเรื่องความรัก เพราะความรักสำหรับเขามันก็เป็นแค่เรื่องหลอกเด็กที่คนตามืดมัวหลงใหลก็
เท่านั้น เพราะฉะนั้นใครที่มาชอบเขา มาบอกรักเขา ถ้าเขาไม่เล่นด้วยก็จะทำเย็นชาด้วย ความจริง
แล้วเรียวเป็นคนที่หัวไว จดจำหรือเข้าใจอะไรก็สามารถทำได้อย่างรวดเร็ว เขามักจะไม่แสดงออกมา ก็
มันไม่รู้นี่ #เรียวได้กล่าวไว้ เข้าเป็นคนที่ทักษะในการเข้าใจตัวเองต่ำ เข้าใจคนอื่นสูง เป็นคนที่
สามารถมองตาแล้วรู้ได้เลยว่าคนๆนั้นคิดอะไรและมีอารมณ์แบบไหน นางเป็นคนที่ร่าเริง แจ่มใส มี
ออร่า อยู่เสมอ เรียวเป็นคนที่ยิ้มง่าย เวลายิ้มก็จะมีเสน่ห์ด้วยเช่นกัน ทำให้นางมีเพื่อนค่อนข้างเยอะ
และนางก็สนิทกับเพื่อนๆมากๆด้วย เป็นคนที่จริงใจ และรักใครรักจริง นางเป็นพี่ชายที่ห่วงและหวงฃ
น้องสาวหนักมาก ถึงขั้นว่าใครมาจีบน้องสาวของเขา ก็อาจจะมีอันเป็นไปโดยตัวเรียวเอง หุๆ เรียวเป็น
คนใจเย็น แต่ในบางครั้งก็ไม่มีเหตุผล เป็นคนที่มีจุดเดือดสูง คือโกรธยาก แต่พอโกรธแล้วจะรุนแรงมาก
แบบคาดไม่ถึงนางสามารถฆ่าคนได้เลย นางเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบเล่าเรื่องของตัวเองให้ใครๆฟัง จาก
นิสัยนี้ที่เกิดขึ้นเป็นเพราะเรียวค่อนข้างขี้เกียจและติดอู้มากๆ เป็นคนที่บางครั้งก็มักจะใส่หน้ากาก
เข้าหาผู้อื่น หน้ากากแห่งความไม่จริงใจ.... เพราะขี้ระเวงเกินกว่าจะด้านไหว
ประวัติ : เป็นคนธรรมด๊า ธรรมดา มีชีวิตที่ธรรมด๊า ธรรมดาเช่นกัน เขาอาศัยอยู่กับน้องสาว ในตอนนี้
พ่อและแม่เสียชีวิตไปแล้วด้วยโรคไข้ป่า
พลังพิเศษ : จ้องตาก็รู้ใจ ไปไหนก็รู้กัน
ความคิดเห็น