คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #63 : KARDIA สมรภูมิสู่ความจริง 'คาร์เดีย' [Yaoi] (รับสมัครตัวละคร)
Application
(ลบวงเล็บนะคะ)
(รูปการ์ตูนค่ะ ขอภาพชัดนิดหนึ่งนะคะ)
"หึ...หึ...หึ..."
โลก :: กาย
ชื่อ :: วาลาส } Valast
เพศ :: ไบ
รูปร่างหน้าตา :: หน้าตานิ่งๆ ไม่บอกความรู้สึก ดวงตาคมกริบ แค่ถูกมองก็เหมือนถูกเชือด ใต้ตาดำเหมือนไม่ได้นอนมาสิบวัน ผมสีรัตติกาล ตาสีเหลืองอำพัน
ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 180/65
ลักษณะนิสัย :: วาลาส เป็นคนที่ชอบทำหน้าตาย และชอบทำหน้าเหมือนคนเย็นชา ทั้งๆที่ตนเองก็ไม่ได้เย็นชาอะไรแม้แต่นิดเดียว จนคนรอบข้างก็คิดว่าเขาเป็นคนเย็นชา และไม่กล้าเข้ามาคุยด้วย ซึ่งวาลาสก็ไม่อยากจะคุยกับใครด้วยอยู่แล้ว ส่วนเหตุผลที่ไม่อยากคุยก็คือขี้เกียจ ขี้เกียจ ขี้เกียจคิดคำพูดสวยหรูเอาไว้สำหรับโต้ตอบ และเหตุผลอีกอย่างที่เขาชอบทำหน้าตายก็คือ..... ไม่อยากให้ใครรู้ว่าเขาคิดอะไรอยู่(ความลับระดับชาติเชียวนะ 555)
วาลาส เป็นคนที่ชอบของโบราณมากกก เพราะอะไรน่ะหรอ? ก็เพราะว่ามันมีสเน่ห์บ้างอนย่างที่ดึงดูดและขลังในแบบฉบับของมันไง #วาลาสได้กล่าวไว้ และนอกจากนี้แล้ววาลาสยังชอบสะสมกะโหลกมนุษย์อีกด้วย กะโหลกนั้นต้องสวย และมีสมองรวมอยู่ด้วย บ้างครั้งอาจจะต้องมีเลือดของเจ้าของกะโหลกอยู่ในโหลด้วยเช่นกัน หึ...หึ...หึ...
วาลาส เป็นคนที่หื่นใช่ย่อย ชอบพูดคำสองแง่สองง้ามเช่น "ไปตกเบ็ทกันเปล่า" "ไปชักว่าวมาหรอ?" หรือคำพวนที่พวนแล้วความหมายจะแปลกๆเช่น "สีหักๆ" นอกจากนี้เมื่อไปที่ห้องของวาลาสท่าอาจจะเจอสิ่งแปลกๆ เช่น หนังสือโดจิน หนังโป๊ เฮ็นไต หรืออื่นๆอีกมากมายที่คุณไม่อยากรู้ ห้า ห้า ห้า
วาลาส จริงๆแล้วเป็นคนพูดมากถึงมากที่สุด แล้วทุกสิ่งทุกอย่างที่พูดออกมานั้นก็ไร้สาระทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น "ไปกินติมกันไหม?" "ดูนู้นดิๆ UFO" "ก็เพราะฉันหล่อไง~ ง่วลลล"
วาลาส โกรธเมื่อไหร่จะโหดเหี้ยมมาก สามารถฆ่าทุกคนที่ขวางหน้าได้ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน เด็ก คนชรา ผู้หญิง วาลาสก็สามารถฆ่าได้โดยไม่ปราณี ไม่สนกฎหมาย ไม่สนอะไรทั้งสิ้นนอกจากระบายความโกรธของตน
ลักษณะการพูดจา :: เสียงแหบ แต่น่าฟัง แทนตัวเองว่า 'ฉัน' 'ผม' แทนคนอื่นว่า 'แก' 'ท่าน' 'เธอ' 'นาย' หรือ เรียกด้วยชื่อ
"เธอน่ะ...เงียบไปเลยไป!!!"
"ฉันก็กำลังจะถามนายเนื่ยไง"
ความสามารถพิเศษ :: เดินไปเดินมาได้โดยที่ไม่เหนื่อยเพราะเดินบ่อยๆจนชิน 555
ลักษณะการแต่งตัว ::
>ไม่มีเข็มขัดนะคะ ส่วนรองเท้าก็เป็นรองเท้าผ้าใบธรรมดาๆ<
อาวุธ :: หน้าไม้
สีของลูกแก้วที่พกติดตัว :: สีเทาหม่น
ชอบ :: ของโบราณๆและกระโหลกมนุษย์
ไม่ชอบ/เกลียด :: ไม้หอม
กลัว/แพ้ :: กลัวไม้หอม(พวกไม้กฤษณา) เมื่อเจอจะเดินถอยหนี
งานอดิเรก :: สะสมของโบราณและกระโหลกมนุษย์
เจ้าคิดยังไงกับตนเองในโลกตรงข้าม :: "มันก็แค่พวกอ่อนแอที่มัวหลงอยู่ในทุ่งดอกลาเวนเดอร์ไปวันๆก็เท่านั้นแหละ หึ!"
คิดว่าตนเองจะสามารถไปยังโลกแห่งความจริงได้หรือไม่ :: "หึ! ได้สิ ระดับฉันแล้วล่ะนะ" วาลาสพูดพร้อมกับเอามือมากอดอกอย่างเออ...โคตรเก็กก!!!
เพิ่มเติม :: ขอให้ติด เพี้ยง!
สัมภาษณ์ผู้ปกครอง
//นั่งเคาะทดสอบไมค์....ไม่ดัง...ไม่ใช้ก็ได้-----สวัสดีค่ะ อะแฮ่ม ขอแนะนำตัวอีกรอบ(?) อันตัวข้ามีนามว่---อ๊ะ โอเค ไม่เล่น คนเขียน(?)ชื่อแผ่นกระดาษนะคะ อนึ่งมีนิยายหลายเรื่องในคลังคาดว่ามีบางท่านที่รู้จักหรือเคยเห็นแวบๆ อนึ่งหรือบางท่านอาจจะไม่รู้จักเลย แต่ยังไงก็ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ เอาล่ะ ไม่ทราบว่าท่านชื่ออะไรคะ?
- อากิเองค่าาา~
ไม่ทราบว่าทำไมถึงมาสมัครคะ?
- น่าสนใจดีชอบบบ
ใบสมัครยาวไปไหมเอ่ย?
- ไม่หรอกๆตัวเธอ
อ่า...แล้วถ้าลูกถูกจับขัง(ในโลกของความจริงก็ตาย แต่แค่คนเดียวจะโดนค่ะ ไม่กายก็ดรีม)รับได้หรือเปล่าคะ?
- รับได้ค่ะ 555
สุดท้ายและท้ายสุด(?)ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ แล้วเจอกันใหม่ มีอะไรจะบอกแผ่นกระดาษไหมคะ? //หยิบผาเช็ดหน้าสีรุ้งรับแสงอาทิตย์ขึ้นโบกแบบโบกแท๊กซี่(?)
- ขอให้ติด ซุ้ดๆ
? cactus
ความคิดเห็น