ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ลาวีออง

    ลำดับตอนที่ #4 : สมาพันธ์กลุ่มผู้ถือเคียว | ซิกก้า [M]

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.ค. 59


    ข้อมูลผู้สมัคร


    ตำแหน่งที่สมัคร – หัวหน้าหน่วยทั้งเก้า [10]

    ชื่อเรียก – ซิกก้า

    เพศ – ชาย

    อายุ – 21 ปี

    ลักษณะโดยรวมของรูปร่างหน้าตา – หน้าหวาน หน้าตาสมอายุ คิ้วหนาเข้ม ผมสีน้ำตาลที่เจ้าตัวอุสาห์ย้อมมาอย่างดี จมูกโด่งเป็นสัน ตา 2 ชั้น ดวงตาสีออกเทาเพราะใส่คอนแท็คเลนส์ 

    ลักษณะการแต่งตัว – แต่งตัวตามยุคสมัย สบายๆ เหมือนอยู่บ้าน(?) (ดูตามรูปเลยค่ะ)

    ลักษณะนิสัย –           ซิกก้า เป็นคนที่ชอบทำตัวชิวๆ เหมือนอยู่บ้าน ชอบที่จะนอนบนพื้น มากกว่านอนบนเตียง ชอบหยิบอาหารในตู้เย็นไปกินโดยที่ไม่บอกใคร และไม่สนด้วยว่าเป็นของใคร ก็คนมันหิวอ่ะ เข้าใจป่ะ และนางก็ไม่สนด้วยว่าใครจะว่าอะไรหรือเปล่า หน้าด้านยืนฟังอยู่อย่างนั้น ทำเหมือนสำนึกผิดแต่สุดท้ายถ้าหิวก็ทำใหม่อยู่ดี

              ซิกก้า เป็นคนที่จริงจังในบางเรื่อง และในบางเรื่องนางก็ไม่สนใจที่จะทำปล่อยผ่านๆไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เรื่องที่จริงจังส่วนใหญ่ก็จะเป็นเรื่องของปากท้องและความสะดวกสบายของตนเองและคนรอบข้าง นี้ไม่ได้เห็นแก่ตัวอะไรเท่าไหร่เลยนะ!

              ซิกก้า เป็นคนที่ขี้สอดรู้สอดเห็นเรื่องของชาวบ้านมาก รู้ยิ่งกว่าเรื่องของตัวเอง ถ้าหากท่านอยากอัพเดตสถาณะการณ์บ้านเมืองและคนอื่น แนะนำว่าไปถามกับซิกก้าจะได้ข่าวที่ รู้ลึก รู้จริง รู้ยิ่งกว่าเจ้าตัวเสียอีก นางจะคอยเงี่ยงหูฟังตลอดว่าชาวบ้านคุยเรื่องอะไรกัน มีใครขี้แตกตอนเช้า ยังไม่ได้อาบน้ำตั้งแต่บ่ายเมื่อวานบ้าง 

              ซิกก้า เป็นคนที่ชอบของโบราณ เรื่องโบราณหลี่ลับ หรือตำนานอะไรต่างๆมากถึงมากที่สุด ถึงขั้นหลงไหลหัวปักหัวปำ สามารถที่จะวางงานที่ได้รับหมอบหมายแล้วไปประมูลของโบราณได้ ถึงแม้ว่าทุกวันนี้ข้าวก็ต้องประหยัดกิน เพราะเอาเงินไปประมูลจนหมด

    ลักษณะการพูดจา – ออกแนวติดขี้เล่นบ้าง แทนตัวเองว่า 'เรา' 'ผม' แทนคนอื่นว่า 'คุณ' 'เธอ' 'นาย' 'แก' 'พี่' 'น้อง'

    อาวุธประจำตัว – จักร

    ลักษณะการใช้อาวุธ – จักรที่พร้อมจะเฉียดสิ่งต่างๆอยู่ตลอดเวลา เมื่อเจ้าของควงมันด้วยนิ้วชี้ (เน้นย้ำ! นิ้วชี้เท่านั้น)

    ระดับความสามารถ – enchant / rare / unique

    ความสามารถพิเศษ – มองเห็นแบบทะลุทะลวง 

    รายละเอียดความสามารถพิเศษ – นางสามารถมองเห็นสิ่งต่างๆที่ถูกซ่อนไว้ภายได้เสื้อผ้า กำแพง หรือสิ่งต่างๆได้ค่ะ แต่ตาของนางจะแดงกำมาก เหมือนเลือดจะไหลออกมาตลอตเวลา

    ตำแหน่งสัญลักษณ์ยมทูต – ม่านตา (จะมีใครเห็นไหม เห้อมมม)

    งานอดิเรก – นั่งขัดโบราณวัตถุ

    สิ่งที่ชอบมากเป็นพิเศษ –  โบราณวัตถุ เช่น ไห หม้อโบราณ

    สิ่งที่ไม่ชอบมากเป็นพิเศษ – แมลงสาบ

    หมายเหตุ หากท่านส่งตัวละครของท่านให้กับผมแล้ว นั่นหมายถึงยกให้ผมไปกระทำชำเราได้เต็มที่ใช่หรือไม่ ? : อย่าข่มขืนก็พอค่ะ---
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×