คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : จุดเริ่มต้นของราตรีอันยาวนาน
ณ บ้านพัก
เด็กสาวหน้าตางดงามคนหนึ่งนั่งอยู่ตรงระเบียงห้องของตน สายตานั้นคล้ายจะมองแสงจันทร์แต่ก็ดูเลื่อนลอยอย่างน่าประหลาด
ก๊อกๆ เสียงประตูดังขึ้น “เชิญ” เธอบอกโดยไม่ได้ละสายตาจากแสงจันทร์แต่อย่างใด ประตเปิดออกเผยให้เห็นเด็กหนุ่มอีกคนหนึ่งซึ่งกำลังเดินเข้ามาในห้อง “ยังไม่นอนอีกหรอ เอเลน” เสียงที่เอ่ยออกมาทำให้เด็กหญิงละสายตาจากแสงจันทร์ในที่สุดแล้วจึงหันไปหาเจ้าของเสียง “ท่านพี่” เธอเอ่ยปากเรียกคนๆนั้น เด็กชายตรงหน้ายิ้มบางๆ “พรุ่งนี้เราต้องไปโรงเรียนแล้วนะ นอนได้แล้วล่ะ”
“ท่มกลางแสงจากดวงจันทร์แบบนี้ ใครจะไปนอนหลับล่ะคะ”เด็กสาวเอ่ยคำคัดค้านออกมาเพราะรู้ดีว่าตัวเธอนั้นไม่อาจหลับตาลงในเวลากลางคืนได้อย่างสนิทใจ ผู้เป็นพี่พอจะรู้ถึงความนัยที่น้องสาวส่งมาจึงได้แต่ยิ้มอย่างอ่อนใจ “นอนไม่หลับก็ไม่เป็นไร พี่จะอยู่เป็นเพื่อนก็แล้วกัน” คนตรงหน้าบอกแล้วจึงเดินมานั่งข้างๆเด็กหญิงแต่เธอก็ละความสนใจต่อคนตรงหน้าไปแล้วสายตานั้นจึงอยู่ที่ดวงจันทร์ตามเดิมใบหน้างดงามนั้นเฉยชาและว่างเปล่าจนมิอาจอ่านความรู้สึกได้เลย
และนี่คือจุดเริ่มต้นของราตรีสีเลือดที่ไม่มีใครรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป
เม้นท์หน่อยน้าาาาาาาาาาา ^v^
ความคิดเห็น