ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เจ้าหญิงแวมไพร์

    ลำดับตอนที่ #1 : เอเลโอนอร่า วิลทาเรีย

    • อัปเดตล่าสุด 18 มี.ค. 57


    “แฮ่กๆ” หญิงสาวงดงามคนหนึ่งปรือตามองสิ่งที่ชายคนหนึ่งถืออยู่หรือก็คือทารกเพศหญิงที่แน่นิ่งจนสงสัยว่ายังมีชีวิตอยู่หรือไม่ “ไม่นะได้โปรด  ร้องออกมาสิ”เธอวิงวอนอย่างเอาเป็นเอาตายเมื่อเห็นว่าเด็กที่เธอเพิ่งคลอดออกมาไม่มีท่าทีที่แสดงให้เห็นว่ายังมีชีวิตอยู่เลย  ทั้งที่รู้อยู่แก่ใจว่าโอกาสที่เด็กคนนี้จะเกิดและเติบโตขึ้นมาได้มีน้อยมาก  ถึงกระนั้นเธอก็ยังปราถนาที่จะให้เด็กคนนี้เกิดมาได้เห็นหน้าสักครั้งก็ยังดีหญิงสาวบอกกับตนเองมาตลอด

    กว่าที่เด็กคนนี้จะเกิดมามีคนมากมายต้องสังเวยชีวิต เลือดเนื้อจนแทบจะกลายเป็นทะเลเลือด  เลือดของเด็กหญิงช่างบริสุทธิ์เหลือเกิน  ทำไมนะ ทำไมต้องเกิดขึ้นกับลูกของเธอด้วยยิ่งคิดยิ่งเจ็บใจจนเผลอตะโกนออกมาอย่างอัดอั้น “เอเลโอนอร่า”  ทันทีที่เอ่ยชื่อที่หมายใจจะตั้งให้เด็กหญิงก็สะดุ้งและส่งเสียงร้องออกมา

    “อุแว้”น้ำตาแห่งความดีใจไหลอาบแก้มพร้อมกับยื่นมือไปรับเด็กน้อยมาจากผู้เป็นแพทย์ “ลูกแม่”  เธอเอ่ยออกมาพร้อมรอยยิ้มความรู้สึกต่างๆประดังเข้ามา  ดีใจ  อิ่มใจ  ในขณะเดียวกันก็อดไม่ได้ที่จะกังวลถึงอนาคตของเด็กหญิง  “เอเลโอนอร่า  วิลทาเรีย”หญิงสาวเอ่ยชื่อเด็กน้อยอีกครั้งแม้ตอนแรกจะลังเลอยู่บ้างแต่ก็ตัดสินใจในทันทีเมื่อนึกถึงปฏิกิริยาของเด็กน้อยเมื่อส่งเสียงเรียกออกไป  เอาเถอะถึงสามีหรือผู้เป็นพ่อของเด็กหญิงจะหมายใจชื่ออื่นไว้  แต่ในเมื่อเด็กหญิงมีปฏิกิริยากับชื่อนี้ก็ถือซะว่าโชคชะตากำหนดเอาไว้แล้วก็แล้วกัน

     
    ตอนแรกสั้นนิดนึงนะ^o^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×