นี่คือ...โลก BL ? - นิยาย นี่คือ...โลก BL ? : Dek-D.com - Writer
×

    นี่คือ...โลก BL ?

    โดย erikaking

    พอลืมตาขึ้นมาอีกทีก็มาอยู่ที่ไหนไม่รู้ แล้วนั่นอะไรน่ะ ตัวละครในมังงะวายไม่ใช่หรือไง? แล้วนั่นใครอีกล่ะเนี่ย!!!!?

    ผู้เข้าชมรวม

    1,913

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    31

    ผู้เข้าชมรวม


    1.91K

    ความคิดเห็น


    23

    คนติดตาม


    132
    จำนวนตอน : 6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 ก.พ. 63 / 17:37 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    " ฉันขอเตือนนายด้วยความหวังดี เลิกยุ่งกับ อิเอะ คุงได้แล้ว!" เสียงตะโกนของผู้หญิงที่น้ำเสียงแฝงไปด้วยความโกรธทำให้ชายร่างเล็กที่ถูกตะคอกใส่นั้นสั่นเทาด้วยความหวาดกลัว ถ้าแค่เธอคนเดียวก็คงจะไม่กลัวอยู่หรอกแต่นี่เล่นยกหมู่กันมาตั้ง 5 คนแน่ะ ไม่กลัวก็บ้าแล้ว


    " ตะ แต่ว่าผมไม่ได้ทำอะไรเลยนะ..." ชายหนุ่มพูดขึ้นมาด้วยเสียงที่เบาราวกับจะหายไปตามลม โดยหวังว่าคำพูดนี้ จะทำให้ผู้หญิงที่อยู่ตรงหน้าหยุดหาเรื่องตัวเองสักที เพราะว่านี่คงจะเป็นเพียงเรื่องเข้าใจผิดกันแน่นอน


    "โกหก!! ดูก็รู้ว่านายพยายามอ่อยแฟนฉันอยู่ เห็นหน้าตาสวยนิดหน่อยอย่าคิดนะว่าจะแย่งของใครไปก็ได้!" คำตอบของชายหนุ่มยิ่งทำให้อารมณ์ของเธอเดือดพล่าน ไม่ได้ทำอะไรงั้นหรอก็เห็นอยู่ว่ายิ้มให้แฟนเธอทุกวัน อีกอย่างข่าวลือของหมอนี่ มันก็จะใช่ข่าวดีที่ไหน


    "จะ จริงๆนะครับ! ผมกับ อิเอะคุง น่ะ เราเป็นแค่เพื่อนร่วมห้องกันแค่นั้นผมไม่ได้คิดจะแย่งอะไรใครเลย อีกอย่างผมน่ะไม่ได้ชอ_"

    *เพี้ยะ* ยังไม่ทันได้พูดจบ แก้มของเขาก็โดนตบซะแล้ว ชายหนุ่มยกมือขึ้นมากุมแก้มตัวเองที่เริ่มบวมเป่ง

    พร้อมมองไปยังกลุ่มผู้หญิงตรงหน้าด้วยความไม่เข้าใจ ทำไมต้องเป็นเขา ทำไมต้องมาหาเรื่องแค่เขาด้วย ทั้งที่เขาก็อยู่ดีๆของเขาแท้ๆ อิเอะคุง อะไรนั่น ก็แค่ยิ้มทักทายตามปกติเท่านั้น ทำไมถึงได้คิดว่าเราพยายามอ่อยเขากันนะ เมื่อไหร่เรื่องแบบนี้มันจะจบสักที


    " ไม่ยอมรับใช่ไหม ดูเหมือนนายจะไม่รามือง่ายๆสินะ ถ้าอย่างนั้นฉันอยากจะรู้จริงๆ ว่าถ้าหน้าสวยๆของนายเกิดเสียโฉมขึ้นมา จะยังมีผู้ชายมาหลงอยู่อีกไหม!?"

    เธอพูดพร้อมหยิบเอามีดชัตเตอร์ในกระเป๋าออกมา โดยหวังว่าจะกรีดหน้าสวยๆของผู้ชายตรงหน้านี้ ให้มันไม่เหลือเค้าเดิมเลย บังอาจมาแย่งแฟนของเธอไป ทั้งๆที่เธอรักเขามากขนาดนั้น แต่หมอนี่กลับมาแย่งเขาไป อภัยให้ไม่ได้....แค่หมอนี่เท่านั้น!!


    " ทุกคนไปจับมันไว้ อย่าให้มันหนีไปได้" พอพูดเสร็จเรผู้หญิงอีก 4 คนก็มารุมจับตัวชายหนุ่มทันที ยังไม่วายหัวเราะเขาด้วยความสะใจ


    ในขณะที่ใบมีดเริ่มเคลื่อนเข้ามาใกล้ใบหน้าของเขาช้าๆ ตัวเขาก็คิดว่าครั้งนี้คงจะไม่รอดแล้วแน่ๆ ทำไม ทำไมกัน ทำไมต้องเป็นผม ทำไมผมถึงเกิดมามีหน้าตาแบบนี้ ทั้งที่หน้าตาสวยมันควรจะเป็นเรื่องดีไม่ใช่เหรอ แล้วทำไมทุกคนถึงได้ทำกับผมเหมือนกับเป็นเชื้อโรคที่สกปรกแบบนี้ ทั้งที่ผมก็อยากจะใช้ชีวิตธรรมดาเหมือนคนทั่วไปแท้ๆ ไม่มีทาง ผมจะไม่มีทางอยู่เฉยๆให้เธอทำอะไรผมหรอก พอคิดได้อย่างนั้นชายหนุ่มก็ดิ้นอย่างแรง แต่นั่นก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลยอย่างมากก็ทำให้พวกผู้หญิงนั่นเซเล็กน้อย แต่มือที่จับตัวเขาอยู่ก็ไม่มีทีท่าว่าจะปล่อยเลย


    เพราะเห็นชายหนุ่มตรงหน้าพยายามดิ้นแต่ก็เปล่าประโยชน์ทำให้เธอรู้สึกมีความสุขมาก 'ดี ดิ้นกว่านี้อีกสิ ทรมานให้มากกว่านี้อีกสิ ฉันจะได้สะใจมากกว่านี้!'


    แต่เดิมเธอก็คิดว่าผู้ชายคนนี้ขวางหูขวางตาอยู่แล้ว ผู้ชายอะไรใบหน้าสวยยิ่งกว่าผู้หญิง อีกอย่างผู้ชายแต่ละคนที่เธอชอบดันไปสนใจหมอนี่หมด


    " ถ้าไม่มีแกสักคน ทุกคนก็คงจะหันมาชอบฉัน!"

    พูดเสร็จเธอก็ไม่รีรอ เตรียมที่จะเอามีดกรีดลงไปบนใบหน้าอันงดงามของของคนตรงหน้าแต่ก็ต้องผงะเมื่อมีมือหนึ่งมาหยุดแขนข้างนั้นของเธอเอาไว้


    " หมาหมู่แบบนี้ระวังจะไม่ตายดีนะจ๊ะ" ^_^


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น