ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คดีฆาตกรรมที่ผู้สืบไม่ลงรอยกัน(แฟนท่อมริปเปอร์)

    ลำดับตอนที่ #4 : สิ่งที่ทั้งคู่ต้องเจอ

    • อัปเดตล่าสุด 24 มี.ค. 55


     ไม่นานเกินรอข่าวฆาตกรโหดที่ดับชีวิตคนไปแล้ว2ศพ บรรดาหนังสือพิมพ์ต่างตีพิมพ์ความเห็นเกี่ยวกับคดีนี้อย่างหนัก เหล่าหนังสือพิมพ์ต่างให้สมญานามที่เหมือนกัน แฟนท่อมริปเปอร์(นักเชือดเงา)ช่างเป็นชื่อที่เหมาะยิ่งเพราะในแต่ละคดีที่เกิดขึ้นต่างก็ไม่มีผู้เห็นเหตุการณ์เลยถึงจะอยู่ในตัวเมืองขนาดไหน เมื่อก่อคดีแล้วตัวฆาตกรก็จะหายไปอย่างไร้เงา ด้วยเหตุนี้ทั้งเซอร์การ์เวนและเซอร์แลนสล็อตต้องอาศัยอยู่บ้านพักเดียวกันเพื่อตามคดี แฟนท่อมริปเปอร์งั้นหรอ น่าสนุกนิ มาดูกันว่าระหว่างแกเชือดเหยื่อจนครบกับ ฉันที่จะตามจับแก ใครมันจะแน่กว่ากันเซอร์การ์เวนได้แต่บ่นพึมพำกับหนังสือพิมพ์ที่ตีพิมพ์เรื่องแฟนท่อมริปเปอร์ ไอบ้าอย่างแกจะจับได้เร้อ แกคงจับมันได้ตอนที่เหยื่อหมดไปจากเมืองนี้แล้วมั้ง ถ้าเป็นฉันมันไม่ได้ลงมือหรอกฉันจะล่ามันให้สุดขอบโลกจนมันไม่มีเวลาเชือดหรอกเซอร์แลนสล็อตที่ยืนพิงประตูพูดออกมาอย่างถากถางแกมเยาะเย้ยด้วยท่าทางจะกวนเอาให้ได้เรื่องทะเลาะกัน ยังไม่ทันได้ทะเลาะกันจู่ๆเสียงเคาะประตูจากหน้าบ้านก็ได้ดังขึ้นเซอร์แลนสล็อตจึงได้ออกไปดู ตัวแทนอัศวินประจำราชสำนักราชินี ฟาห์โร ท่านฟาห์โรได้ยื่นจดหมายให้ฉบับหนึ่ง เป็นซองเรียบๆไม่มีสิ่งใดพิเศษแต่เนื้อความข้างใน.......สานส์ท้าทายจากแฟนท่อมริปเปอร์   การ์เวน!งานเราเข้าแล้วเหยื่อรายต่อไปเจ้าฆาตกรนั่นท้าเราให้ไปปกป้อง...แมรี่ ดี เมอเร่ เราไม่มีทางเลือกเราต้องช่วยกัน ตกลงได้ไหม แค่คดีเดียวจากสมเด็จพระราชินีแลนสล็อตบอกให้การ์เวนได้รู้ แน่นอนการ์เวนดูไม่อยากร่วมงานด้วย แต่ คำสั่งผู้เป็นนายถือเป็นคำขาดที่ต้องทำตามการ์เวนจึงยอมทำงานกับแลนสล็อต

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×