ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คดีฆาตกรรมที่ผู้สืบไม่ลงรอยกัน(แฟนท่อมริปเปอร์)

    ลำดับตอนที่ #3 : การสันนิษฐานที่ผิดพลาด

    • อัปเดตล่าสุด 24 มี.ค. 55


     วันต่อมาการค้าขายในซอยที่เกิดเหตุได้เงียบไปอย่างเห็นได้ชัดจากที่เคยแออัดตอนนี้ไม่เหลือแม้ผู้คนที่มาซื้อของ คดีที่โหดเหี้ยมได้มีการพูดคุยกันอย่างจริงจังเพราะคนที่ได้รู้ได้เห็นสภาพศพต่างก็ไปเล่าสู่กันฟังจนเป็นเรื่องใหญ่จนผ่านไป1เดือน ในคืนวันเสาร์ที่2ของเดือนต่อมานั้นเอง ท่ามกลางความสงบเงียบในตรอกมัสแตงค์ เหยื่อรายต่อไปได้เดินกลับบ้านตามปกติผ่านบ้านเช่าที่มีตำรวจจากสก็อตแลนยาร์ตเฝ้ายามให้เมื่อผ่านไปก็จะถึงซอยบ้านเธอแล้ว เสียงฝีเท้าที่ไม่พึงประสงค์ก็ดังขึ้นและดูเหมือนจะประชิดเข้ามาเรื่อยๆถึงจะหนียังไงเสียงนั้นก็ยังตามมาได้ทันทั้งๆที่ไม่มีเสียงฝีเท้าที่ฟังเหมือนวิ่งตาม แต่เป็นเสียงเดินอย่างช้าๆและไม่นานเกินรอเสียงมีดก็ตามมาติดๆเสียงที่ขูดไปกับผนังจนน่าขนลุก ชายผู้เป็นฆาตกรไม่รอช้าเพื่อที่จะหายตัวให้เร็วที่สุดจึงรีบปลิดชีวิตแต่เขาก็ไม่รีบร้อนเขามีเวลาพอที่จะแล่แบบเดียวกับศพแรกและได้ปาดคอเหยื่อและปล่อยทิ้งไว้แบบเดียวกัน รุ่งเช้าสก็อตแลนยาร์ตได้มาตรวจสอบแล้วถึงกับปวดหัวหนักเพราะคดีนี้ที่มันเคยคิดว่าปิดได้แล้วแต่ทำไมมันถึงเกิดขึ้นอีก เซอร์การ์เวนและคู่แข่งของเขา เซอร์แลนสล็อต ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ปรากฏว่าปัญหาเรื่องชู้สาวคงไม่ใช่เพราะเหยื่อรายนี้ดูประวัติแล้วชื่อเคลลี่ เบล ชาล์ลน่า เจ้าของไนท์คลับที่แยกกับสามีโดยโยนลูกให้สามีเลี้ยงแล้วไปแต่งงานกับเศรษฐีชาวฝรั่งเศส หลังจากเก็บศพไปทำพิธีเสร็จก็ฝังตามปกติ จากที่เกิดเหตุเซอร์แลนสล็อตได้ไปพบกับสร้อยข้อมือที่มี2วงและขนาดต่างกันเซอร์แลนสล็อตได้นำสร้อยนี้ไปปรึกษากับสมเด็จพระราชินีวิกตอเรีย แมรี ออกัสตา หลุยส์ โอลกา พอลีน คลอดีน แอ็กเนส และพระองค์ทรงเรียกเซอร์การ์เวนเข้าเฝ้าเพื่อปรึกษา เมื่อเข้าเฝ้าเซอร์กาเวนก็ได้นำแหวนที่เก็บได้ในคดีแรกมาด้วยเพื่อจะปรึกษากับสมเด็จพระราชินี เมื่อนำสิ่งของทั้งสองชิ้นออกมาทั้ง3ได้แต่คิดหนักเพื่อหาความจริงของคดีนี้ แต่กลับมืดแปดด้านยิ่งกว่าเดิม สมเด็จพระราชินีจึงได้มีพระราชโองการให้เซอร์การ์เวนและเซอร์แลนสล็อตทำคดีนี้ร่วมกัน คู่แข่งกันจะทำคดีด้วยกันงานนี้คงต้องจบแล้วแน่ๆทั้งคู่คิดแบบนั้น  เฮ้อออออออทั้งคู่ถึงกับถอนหายใจยาว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×