ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF HAEEUN'S STORY

    ลำดับตอนที่ #9 : CELEBRITY INTERVIEW

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 423
      5
      9 มี.ค. 56




     


    55555555555+ เลวมาก อัพตอนใหม่ ทิ้งเจ้าชู้ไว้ไม่ยอมอัพ มุมิมุมิ 


















    H&H Celebrity  เพจเล็กๆที่รวบรวมบทสัมภาษณ์ของชายหนุ่ม ไม่ว่าจะเป็นดารา นักธุรกิจ นักแข่งรถ ผู้บริหาร หรือแม้กระทั่งชาวบ้านธรรมดา แต่หน้าตาเรียกร้องความสนใจจากผู้คนได้เป็นอย่างดีเราก็ไม่เว้น มาแอบดูกันดีกว่าค่ะ ว่าหนุ่มๆคนไหนจะได้ขึ้น หน้าเพจของเรากันบ้าง

     

     

    Q :: แนะนำตัวหน่อยค่ะ

    A :: ทงเฮครับ อีทงเฮ

     

    Q :: ตัวตนของคุณเป็นแบบไหน

    A :: ขี้เล่น ยิ้มเก่ง ชอบได้รับความสนใจ

     

    Q :: กว่าจะมาถึงประสบความสำเร็จมาถึงทุกวันนี้เป็นยังไงบ้างคะ

    A :: ผมหานิยามของคำว่าเหนื่อยไม่ถูกเลย  ^^ แต่ที่มีทุกวันนี้ได้ ก็ต้องขอบคุณทุกๆคนในบริษัทที่ตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่ครับ และผมก็ขอให้ทุกๆคนตั้งใจทำงานเพื่อบริษัทของผม และเพื่อโบนัสของทุกๆคนต่อไปครับผม ^^

     

    Q :: คุณทงเฮนี่ช่างหยอกเย้าจริงๆเลยนะคะ แล้วแนวการแต่งตัวล่ะคะ

    A :: ปกติผมเป็นผู้ชายใส่สูทผูกไทด์นะครับ (ยิ้ม) แต่เอาเข้าจริงแล้ว ผมชอบแต่งตัวสบายๆมากว่า เสื้อยืด กางเกงยีนส์ ง่ายๆน่ะครับ เอาให้เท่ห์หน่อย ก็ต้องแว่นเรย์แบนด์อันเก่งของผมเอง อันนี้ขาดไม่ได้จริงๆครับ

     

    Q :: สิ่งที่สนใจเป็นพิเศษตอนนี้ล่ะคะ

    A ::  นอกจากเปิดตลาดการค้าที่จีนแล้ว ก็คงเป็น....(ยิ้มมุมปาก)

     

    Q :: มีลับลมคมในแบบนี้ แง้มมาให้ชาว H&H รู้อีกนิดได้มั้ยคะ

    A :: ไม่มีอะไรมากหรอกครับ (ยิ้ม) *คนสัมภาษณ์ละลาย*

     

    Q :: ธุรกิจกำลังไปได้สวยแบบนี้ แทบจะไม่มีเวลาว่าง คุณทงเฮมีเคล็ดลับสำหรับการดูแลตัวเองให้ดูดีตลอดเวลามั้ยคะ

    A :: ออกกำลังกายครับ ^^ พยายามหาตัวแปรรอยยิ้มให้เจอ แล้วคุณจะกลายเป็นคนที่ดูดีที่สุดในโลกตอนยิ้มครับ (ยิ้ม)

     

    Q :: โอ๊ะ! ลูกครึ่งจะละลาย คุณทงเฮยิ้ม *ปริ่ม*  ว่าแต่ คุณทงเฮเจอตัวแปรรอยยิ้มหรือยังคะ

    A :: คำถามนี้ ความลับครับ! (ยิ้มขำ)

     

    Q :: โอ๊ะ..สาวๆ H&H คงใจสลายกันเป็นทิวแถว พ่อหนุ่มยิ้มสวยของเรามีตัวแปรรอยยิ้มแล้ว

    A :: ไม่ขนาดนั้นหรอกครับ~

     

    Q :: มาถึงคำถามที่สาวๆรอคอย สเป็คของคุณทงเฮเป็นยังไงคะ

    A ::   (ยิ้มทะเล้น) ส่องกระจกกันสิครับ พวกคุณน่ะนางฟ้าของผมเลย

     

     

    Q ::  มุมมองความรักสำหรับคุณทงเฮเป็นยังไงบ้างคะ

    A ::  การลงทุน ที่ทุกคนใช้ทั้งหัวใจเสี่ยงมันครับ ^^

     

     

    Q :: แล้วการลงทุนของคุณทงเฮที่ใช้ทั้งหัวใจเสี่ยงไปนี่ไปถึงไหนแล้วคะ

    A ::  (ยิ้มละมุน) อยากรู้ก็ต้องถามกับ.................

     

    Q :: โธ่ เล่นแง้มมาแค่นี้ สาวๆ เฮชเฮชอยากรู้ใจขาดเลยค่ะ สุดท้ายนี้มีอะไรอยากฝากบอกทุกๆคนหรือเปล่าคะ

    A :: เอาใจช่วยให้ผมลงทุนครั้งนี้สำเร็จด้วยนะครับ (ยิ้มทะเล้น)!






















    เกรียน! 55555555555555555+

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×