ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF HAEEUN'S STORY

    ลำดับตอนที่ #23 : SF :: Loli Loicon~

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 342
      6
      4 ธ.ค. 56

    ps. อย่าเอาอะไรกับฟิคพิมมากเลยจ้า ปลงได้แล้วก็ไปอ่านกันเลยยย 














    แอ๊ดดด

     

    เสียงประตูห้องถูกเปิดออกเบาๆ แต่ก็ทำให้คนที่รู้สึกตัวง่ายสะดุ้งตื่นขึ้นจากนิทรา ใบหน้าหล่อเหลายกขึ้นจากหมอนมองผ่านประตูห้องนอนออกไป ก่อนจะเหลือบมองนาฬิกาที่หัวเตียง นึกถึงคำพูดของรุ่นพี่ว่าจะเอาลูกมาฝากเลี้ยงหนึ่งอาทิตย์ แล้วก็ได้แต่ทิ้งหัวลงกับหมอนแรงๆ ขยับนอนคว่ำแล้วคว้าหมอนอีกใบมาปิดทับหู ผ้าห่มร่นไปอยู่ที่บั้นเอว เผยช่วงไหล่กว้างที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ

     

    “เบาๆ นะลูก อย่ากวนอาทงเฮนะคะ เดี๋ยวอาทิตย์หน้าหม่าม๊ามารับ”  ทงเฮได้ยินเสียงหญิงสาวรุ่นพี่ที่เคารพกระซิบบอกลูกชายตัวน้อยเบาๆ  สาบานว่าเขาได้ยินคำตอบรับจากเจ้าเด็กแสบนั่นด้วยซ้ำ แต่ก็เอาเถอะ นับถอยหลังได้เลย

     

    10

     

    9

     

    8

     

    7

     

    6

     

    5

     

    4

     

    3

     

    2

     

    1

     

    “อาทงเฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮ”

     

    แม่บอกว่าไม่ให้กวนอาไม่ใช่เร้อะ!!!!!!

     

     

     

     

     

     

     

     

    ทงเฮรู้สึกได้ว่าตัวเองกำลังจุก จุกจนพูดไม่ออก มือหนาควานหาตัวต้นเหตุที่คงนั่งป้ออยู่กลางหลังเค้า คว้าได้เจ้าตัวนุ่มนิ่มก็ดึงลงมาขยับนอนทับเสียให้เข็ด

     

    “อาเฮ อาเฮฮ หนักกกกกก”

     

    “แม่บอกไม่ให้กวนอาไม่ใช่เหรอ ฮยอกแจ” พูดด้วยน้ำเสียงเนือยๆ แต่ก็ไม่ได้ขยับตัวไปไหน  เจ้าตัวเล็กก็ยังคงดิ้นขลุกขลักอยู่ใต้ตัวเขา

     

    “อาเฮฮ ฮยอกหนักกกกก”  ไม่ว่าเปล่า มือเล็กก็ออกแรงดันอาหนุ่มของตัวเอง แต่มีหรือแรงเด็กห้าขวบที่ตัวนิดเดียวจะสู้วัยรุ่นตัวเขื่องได้ เมื่อเห็นว่าคนเป็นอาไม่ยอมขยับ ฮยอกแจเลยใช้ไม้ตายเด็ดที่เพื่อนสอนมา

     

    งั่บ..

     

    3

     

    2

     

    1

     

    “โอ๊ยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!!!!! เจ็บบบบบบบ ฮยอกแจ ปล่อยอา อย่ากัด อย่ากัด เจ็บบว้อยยยยยยยยยยยยยย”

     

    เห็นทีจะได้ตื่นกันทั้งหอพักล่ะนะงานนี้

     

    กว่าจะลุกจากที่นอน สองอาหลานก็ปล้ำ(?)กันอยู่นานจนเกือบจะเลยเวลาอาหารเช้า  หลังจากอาบน้ำเสร็จทงเฮยังคงนั่งคิ้วขมวดอยู่บนเตียงตัวเอง ฝ่ามือหนาลูบเบาๆตรงรอยที่เจ้าตัวแสบกัดทิ้งไว้ นึกเคืองไม่น้อยที่ถูกเจ้าลูกลิงนี่กัดเข้าจมเขี้ยว ตัวแค่นี้มันกัดเบาๆซะที่ไหนล่ะ  ทงเฮคิ้วขมวดแน่นซ้ำยังทำหน้าตาดุจนฮยอกแจที่ถูกอาสั่งให้นั่งนิ่งๆบนเตียงได้แต่มอง

     

    อาเฮน่ากลัวง่ะ แต่ฮยอกหิวข้าวแล้วนี่ หม่าม๊าบอกว่าเป็นเด็กห้ามอดข้าว

     

    “อาเฮ อาเฮ”  เหอะ! อยากจะงอนให้สมกับที่ทำร้ายร่างกายอันมีค่าของอีทงเฮ แต่ก็ทำไม่ได้หรอก ไปงอนเด็กเป็นตุ๊ดยักษ์ = = รู้ถึงไหนได้อายถึงนั่น 

     

    ทงเฮเหล่มองไอ้เด็กตัวผอมแห้ง ที่ทำท่าทางกระพริบตาปริบปริบ มองเค้าไม่ละสายตา ฮยอกแจทำท่าจะพูดแต่ก็ไม่พูดอยู่อย่างนั้น ทงเฮก็เลิกคิ้วมองไอ้เด็กนี่ว่าจะเอายังไง

     

    “อาเฮ อาเฮฮฮฮฮฮ”

     

    “ว่าไง ลูกลิง”

     

    “ฮยอกไม่ใช่ลิงนะ”

     

    “ - - งั้นก็เป็นหมา ดูดิ๊กัดมาได้ เป็นแผลเลยเนี่ย” พูดไปก็ลูบแผลรอยฟันเด็กรอบหัวนมตัวเอง เขาจะไม่แหกปากร้องลั่นหอพักขนาดนั้นเลย ถ้าไอ้เด็กแสบฮยอกแจมันไม่กัดเข้าที่หัวนมเขา แม่งเอ๊ยย เจ็บชิบ  ค้อนให้อีกสักหนึ่งทีแต่ดูท่าว่าฮยอกแจจะไม่ได้สนใจ จนทงเฮลุกขึ้นยืนจะออกไปกินข้าวฮยอกแจก็ไม่มีวี่แววว่าจะลุกขึ้นตาม  

     

    “ฮยอกแจ ลุก อาหิวข้าว”

     

    “........”

     

    “ไอ้เด็กอ้วน ลุกจากที่นอน”

     

    ทงเฮเห็นฮยอกแจเงยหน้าขึ้นมามองเขา แววตาใสซื่อปราศจากสิ่งใดมาเจือปนปรากฏอยู่ในลูกแก้วเรียวรีที่กำลังจ้องมองเขาอยู่ ทงเฮเลิกคิ้วมอง ก่อนที่อีฮยอกแจจะเปล่งประโยคที่ทำให้เขาแทบอยากจะหักคอเด็กนี่ให้ตายอยู่ตรงนี้ แล้วจับโยนกลับไปให้แม่มันทั้งสองส่วนนั่นเลย

     

    “ถ้าฮยอกเป็นหมา งั้น.....

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    อาเฮก็ต้องเปลี่ยนเป็น หมาเฮ สิ”

     






     

     

    “-.-

     

    !!!(=_____=)!!! 

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ฟหวก่ดฟหวาสกด่ฟวหากด่ฟวหกาด่ฟวหากด่ฟวางฟหกาดว่า่กงฟห่กดงาฟห่กดาหสกด่งฟหาก่ดวาสหก่ดวาส

     

    เกลียดเด็กว้อยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!!!!!!!!!!!!

     

     

     

     

     

     

     

     

    เห็นทีว่าหนึ่งอาทิตย์ที่เหลือข้างหน้า ไม่ใครก็ใครได้ฆ่ากันตาย..

     

     

     

     

     

     

     

     

    จะไปกันรอดมั๊ย 2 อาหลาน

    5555555555555555+ ฟิคอะไร?? ฟิคชั่ววูบ?? 55555+ ต่อไม่ต่อค่อยคิดกันอีกที  สัญญากับน้องเฟร์ไว้ชาติกว่าว่าจะแต่งโลลิค่อนให้ เลยเอาซะหน่อยเอาซะหน่อย พิมไม่ถนัดแนวอะไรแบบนี้เท่าไหร่น้า 5555+ ก็จะพยายามเต็มที่ค่า  แสบใช่เล่นเลยนะคะคนนี้ 5555+ ขอบคุณทุกคนที่แวะเข้ามาเยี่ยมชม แวะเข้ามาอ่าน รวมถึงคำติชมทั้งหมดด้วยนะคะ ขอบคุณจริงๆค่า แค่มีคนอ่านก็ดีใจจะแย่แล้ววว  วันนี้ไปแล้ว ขอบคุณทุกคนมากค่า

      

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×