ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF HAEEUN'S STORY

    ลำดับตอนที่ #10 : CELEBRITY INTERVIEW 2

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 362
      6
      12 มี.ค. 56

    55555555555555555555555555555555555555555555555+   เพลงมันไม่ได้เกี่ยวหรอก แต่พี่ซีวอนกับน้องยจ.น่ารักอ้ะะะะ 555555555555555555555555 
     

     



















    สวัสดีค่า H&H กลับมาอีกครั้งพร้อมพิธีกรใหม่ของเรา แท๊แด่ “หญิงเล็ก”  วันนี้หญิงเล็กจะพาทุกคนไปเปิดแฟ้มแง้มประวัติดารา เซเลปบริตรี้  นักธุรกิจ หรือหนุ่มคนไหน มาลุ้นกันดูนะคะ  รับรองว่าหนุ่มๆที่เราไปสัมภาษณ์วันนี้ ไม่ทำให้ทุกท่านผิดหวังแน่นนอนค่า

     

     

     

    Q :: แนะนำตัวหน่อย

    -  อัญมณีผู้เจิดจรัส อีฮยอกแจครับ!

    -   ชเวซีวอนครับ *ยิ้มหล่อ*

     

    Q :: วันนี้แขกรับเชิญเรามาเป็นคู่ ทำไมพวกคุณถึงมาคู่กันได้ล่ะคะ

    SW :: ฮยอกแจเป็นลูกคนสวนในตระกูลชเวครับ (หัวเราะ)

    HJ :: พี่ซีวอน!  - -+++!!!

    SW ::  (หัวเราะ) ฮยอกแจเป็นลูกพี่ลูกน้องของผมครับ  ^^ บ้านผมอยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่

    HJ :: ลูกพี่ลูกน้องกิตติมศักดิ์ด้วย!!

     

    Q :: อ่ะ คุณฮยอกแจใจเย็นๆนะคะ  มาพูดถึงเรื่องงานกันบ้างดีกว่า

    SW :: ก็ค่อนข้างยุ่งครับ ด้วยความที่ธุรกิจกำลังเติบโต ซ้ำยังมีคู่แข่งมากทำให้พวกเราต้องแอคทีฟตลอดเวลาครับ

     

    Q :: คุณฮยอกแจละคะ เป็นยังไงบ้าง

    HJ :: ก็เป็นพรีเซนเตอร์ให้บริษัท กับ คนออกแบบยิบย่อย

    SW :: ยิบย่อยจริงๆครับ (ทำนิ้วเล็กๆให้ดู)

    HJ :: คราวหลังฮยอกแจจะไม่มากับพี่ซีวอนแล้ว!

     

    Q :: คุณทั้งสองคนดูสนิทกันมากๆเลยนะคะ

    SW :: ผมกับฮยอกแจเกินปีเดียวกันครับ เราเลยถูกเลี้ยงมาด้วยกัน

    HJ :: ผมเป็นพี่เค้าด้วยนะ แต่หมอนี่ไม่เคยเรียกผมว่าพี่เลย

    SW :: 3 วันครับ = = ฮยอกแจเป็นพี่ผมสามวัน

     

    Q :: แล้วทำไมคุณฮยอกแจเรียกคุณซีวอนว่าพี่ละคะ

    HJ :: ก็มันดูอ้อนๆดี อีกอย่าง พี่ซีวอนหน้าแก่ ไม่ค่อยมีคนสงสัยหรอก

    SW :: *เหล่มอง*

     

    Q :: สนิทกันขนาดนี้เคยมีคนเข้าใจผิดว่าเป็นแฟนกันบ้างมั้ยคะ

    HJ :: โหยยยยยยยยย เยอะแยะมากกกก ยิ่งตอนเรียนมหาลัยนะ เข้าใจผิดกันทั้งมหาลัยเลย

    SW :: นั่นมันเพราะนายสร้างกระแสต่างหากฮยอกแจ

    HJ :: ก็มันสนุก -.-

     

    Q ::  แบบนี้ก็ไม่มีใครเข้าจีบทั้งสองคนเลยสิคะ

    SW :: ผมไม่มีนะ แต่ฮยอกแจน่ะมีอยู่คนนึงครับ

    HJ :: หยุดเลยนะ!

     

    Q :: อ๊ะๆ อย่าสิคะคุณฮยอกแจ ว่าแต่ใครกันคะที่มาขายขนมจีบให้คุณฮยอกแจ

    HJ :: คนบ้าที่วันๆเอาแต่ยิ้ม กับเรียกร้องความสนใจ - -

     

    Q :: หญิงเล็กว่ามันคุ้นนะคะ คุณผู้อ่าน แล้วคุณซีวอนล่ะคะ

    HJ :: พี่ซีวอนไปจีบนักแต่งเพลง ลูกท่านทูตอยู่!!

    SW :: *ทำหน้าเพลีย*

     

    Q :: อุ่ยยย... เล่นบอกกันแบบนี้คนโดนจีบไม่รู้ตัวแล้วหรือคะคุณซีวอน

    SW  ::  ผมว่าเค้าน่าจะรู้ตัวแล้วนะครับ

    HJ :: ไม่รู้ก็บ้าละ นายเล่นส่งดอกไม้ไปให้เค้าเช้ากลางวันเย็นขนาดนั้น แต่ละอันแนบการ์ดอย่างเลี่ยน!

    SW  :: ผมชักเกลียดอีฮยอกแจขึ้นมาแล้วครับ - -+

     

     

    Q  ::  ตายล่ะ แบบนี้ คงต้องแง้มสักหน่อยแล้วล่ะคะ ว่าสเปคของทั้งสองคนเป็นยังไงบ้าง เผื่อเราจะทำเดากันถูกว่าบุคคลอ้างอิงทั้งสองคนเป็นใคร

    SW  ::  (ยิ้มหล่อ)

    HJ  :: เค้าให้ตอบ ไม่ใช่ให้ยิ้มหล่อ  พี่ซีวอนชอบคนเสียงมีเสน่ห์  ไม่ชอบผู้หญิงแรงๆ แต่งตัวเปรี้ยวๆ แต่ชอบคนธรรมดาๆ เพราะบางที พี่ซีวอนชอบใส่เสื้อยืด กับกางเกงขาก๋วย หนีบแตะแล้วออกนอกบ้าน -.-

    SW :: อี ฮยอก แจ

    HJ :: *ยิ้มแป้น*

     

    Q :: แล้วของคุณฮยอกแจละคะ

    HJ  ::  *ยิ้มค้าง* แบบ...

    SW  :: * กระตุกยิ้ม* อาจจะกำลังสัมภาษณ์กับคุณลูกครึ่งอยู่ด้านข้างก็ได้ครับ

     

    Q :: ตายแล้ว งั้นขอหญิงเล็กวิ่งไปดูสักครู่นะคะ!!

    HJ :: เฮ้!!

    SW  ::  *ยิ้มขำ*

     

    Q :: โอเคค่ะ! เอาเป็นว่าทางเรารู้แล้วนะคะ ว่าสเปคของคุณฮยอกแจเป็นแบบไหน มาถึงเรื่องมุมมองความรักบ้างละคะ

    HJ  :: เหตุผลไม่มี เงินไม่เกี่ยว การลงทุนก็ไม่ใช่  มันเป็นเรื่องอารมณ์ล้วนๆ!

    SW  :: เพลงล่ะมั้งครับ

     

    Q :: แหม่ เล่นแง้มกันมาขนาดนี้ ทำให้พวกเราอยากรู้กันไปใหญ่เลยนะคะ  จะฝากอะไรถึงคนอ่านของเราหน่อยมั้ยคะ

    HJ :: ซื้อของที่ผมออกแบบเยอะๆนะครับ ไม่ต้องไปซื้อของ อีคอร์ปเปอร์ชั่นหรอก! อุดหนุดชเวกรุ๊ปเถอะครับ!

    SW  ::  เพลงของ SM THE BALLAD เพราะมาก ต้องฟังให้ครบทุกเพลงนะครับ ^^

     

     

    Q  ::  สุดท้ายนี้ อยากบอกอะไรใครบ้างมั้ยคะ

    HJ  ::  เลิกแกล้งเถอะ!  จีบสักที!

    SW  :: รักนะครับ!

     

     

     

     

     

     

     

     

     



     

     

     










     

     

     

     

     

    มีใครอยากเดาลูกท่านฑูตบ้าง 5555555555555555555555555555555555555555555555555 

    ปล. ออกตัวแรงนะลูกนะสองพี่น้องคู่นี้   

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×