ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DESIGN ROOM. Theme. BG. MY ID. +etc.

    ลำดับตอนที่ #1 : DETAIL : รายละอียดการสั่งทำนะคะ

    • อัปเดตล่าสุด 28 พ.ย. 52


     (ที่พิมไว้เมื่อกี๊หายไปไหนล่ะเนี่ย...)

    สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับอีกครั้งนะคะ

    เพื่อนๆที่เข้ามาอ่านตรงนี้ ขอให้อ่านอย่างละเอียดนะคะ

    สิ่งที่จะรับทำนั้น พูดรวมๆว่า งานดีไซน์ทั้งหมดค่ะ ไม่ว่าจะเป็นแบนเนอร์ เฮด บีจี ธีม หรือของที่จะนำไปใช้จริงเช่น โปสเตอร์ 

    ชามิ้นท์ทำอยู่แล้วเป็นงานอดิเรก เพราะฉะนั้น ทั้งหมดไม่มีค่าใช้จ่ายแน่นอนค่ะ 



    ชามิ้นท์ ไม่ค่อยชอบทำงานลวกๆ สัญญาเลยว่างานที่ออกมานั้นจะออกมาดีที่สุดค่ะ

    (อยากดูตัวอย่างงานให้เข้าไปดูในมายไอดีของชามิ้นท์นะคะ ไม่ต้องเม้นก็ได้ค่ะ ไม่บังคับกันเนอะ เพราะแค่เข้ามาสั่ง ชามิ้นท์ก็ดีใจมากๆแล้วค่ะ) 

    รายละเอียดการสั่งงานก็อาจจะเยอะซักหน่อย แต่ทั้งนี้ก็เพื่อให้งานออกมาตรงใจเพื่อนๆที่สุดนะคะ

    + ขอชื่อก่อนนะคะ ๐
    + อยากให้ทำอะไรให้คะ ๐
    + ให้ทำกี่ชิ้นคะ(เผื่อเพื่อนๆเอาไปเลือกกันนะคะ) ๐
    + ธีมหลักๆของงานค่ะ (ใสๆหวานๆ แรงๆ อะไรอย่างนี้) ๐
    + สี (ซักสองสามสีให้ชามิ้นท์เอามาเลือกนะคะ) ๐
    + รูป (ถ้ามีนะคะ แนบมาซักสองสามรูปค่ะ) ๐
    + ข้อความที่จะให้เขียนค่ะ ๐
    + ขนาดของงานค่ะ (อันนี้ค่อนข้างจำเป็นนะคะ เพราะบางที่จำกัดเอาไว้ แต่ถ้าแต่งมายไอดีก็ไม่ต้องใส่ก็ได้นะคะ) ๐
    + อื่นๆ รายละเอียดเพิ่มเติม ๐ 


    เรื่องของการรับของ ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีมายไอดี ชามิ้นท์จะเข้าไปเม้นบอกทันทีที่เสร็จนะคะ

    การรับของรับที่นี่เลยค่ะ รับแล้วมาบอกกันบ้างนะคะ

    งานของชามิ้นท์สามารถติได้ ชมได้  ยินดีรับฟังทุกความคิดเห็นเพื่อนำไปปรับปรุงนะคะ

    การทำงานช่วงเปิดเทอมของชามิ้นท์คือวัน ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ค่ะ

    แต่ตลอดเดือนธันวาคมนี้ ชามิ้นท์ว่างทั้งเดือน เลยสามารถทำให้เพื่อนๆได้เกือบทุกวันนะคะ

    การสั่ง สั่งได้ทุกวันเลยค่ะ

    ใครจะทิ้งเมลล์เอาไว้ก็ไม่ว่านะคะ เผื่ออยากจะให้แจ้งเตือนทางอีเมลล์(ทำเหมือนเว็บบอร์ดเลยอ่ะ ฮ่าๆๆ)


    ต่อไป ขอซีเรียส...อันนี้ขอให้ตั้งใจอ่านกันมากๆนะคะ

    ขอร้องข้อที่หนึ่ง ย่าก๊อบงานของเพื่อนๆคนอื่นไปใช้เด็ดขาด...ขอร้องเลยค่ะอันนี้

    ขอร้องข้อที่สอง เรื่องเครดิต ชามิ้นท์ไม่เรื่องมากนะคะ ใครไม่สบายใจไม่อยากให้ใส่ ชามิ้นท์ก็จะไม่ใส่ค่ะ ขออย่างเดียวอย่าเอาไปแอบอ้าง...ถ้าใครก๊อบของชามิ้นท์ออกไปแล้วแอบอ้าง...ก็ทำอะไรไม่ได้ค่ะ(อ้าว?) ก็แล้วแต่ แต่ก็ขอให้รู้สึกผิดบ้างนะคะ

    ขอร้องข้อที่สาม รักชามิ้นท์มากๆนะ (ฮา)

    ขอให้เพื่อนๆมีความสุขกับห้องเล็กๆของชามิ้นท์ค่ะ...



    ชามิ้นท์




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×