ผู้เสกทราย ภาค 1 น้ำตาลร้อยสี - นิยาย ผู้เสกทราย ภาค 1 น้ำตาลร้อยสี : Dek-D.com - Writer
×

    ผู้เสกทราย ภาค 1 น้ำตาลร้อยสี

    โดย enter-books

    เรื่องราวการผจญภัยของเด็กชายกำพร้า ซึ่งออกเดินทางไปพร้อมกับคนทำน้ำตาลผู้หลงลืมเงาแห่งอดีต โดยหารู้ไม่ว่าความลับแห่งพลังและชะตากรรมอันยิ่งใหญ่กำลังรอคอยพวกเขาอยู่

    ผู้เข้าชมรวม

    15,286

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    15.28K

    ความคิดเห็น


    105

    คนติดตาม


    75
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 ส.ค. 52 / 10:28 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ผลงานนักเขียนไทยเล่มแรก จากนามปากกา "ลวิตร์" หรือ "พัณณิดา ภูมิวัฒน์" ของ enter books ครับ
    เตรียมพบกันได้เร็วๆ นี้ ปลายเดือนกันยายน

    ลองอ่านตัวอย่างดูก่อนได้ครับ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ผู้เสกทราย 1 ในนิยายคุณภาพ"

    (แจ้งลบ)

    ความรู้สึกส่วนตัวจากการอ่านเป็น(รูปเล่ม)นะครับ ผมว่านิยายเรื่องนี้สนุกมากชอบความคิดความสร้างสรรค์ของนักแต่งที่แต่งจนกลายมาเป็นนิยายเล่มนี้มากๆครับ การวางโครงเรื่อง--วางได้ยอดเยี่ยมมีการผูกมัดเรื่องราวที่ลงตัวสมเหตุสมผล(ปลื้มมากเลยครับ) การบรรยาย--ภาษาเยี่ยมมากครับเข้าใจง่ายด้วยหากเทียบกับแฟนตาซีที่ผมเคยอ่านมา(ไม่มากนัก)ผมชอบของเรื่องนี้มากที่สุด ... อ่านเพิ่มเติม

    ความรู้สึกส่วนตัวจากการอ่านเป็น(รูปเล่ม)นะครับ ผมว่านิยายเรื่องนี้สนุกมากชอบความคิดความสร้างสรรค์ของนักแต่งที่แต่งจนกลายมาเป็นนิยายเล่มนี้มากๆครับ การวางโครงเรื่อง--วางได้ยอดเยี่ยมมีการผูกมัดเรื่องราวที่ลงตัวสมเหตุสมผล(ปลื้มมากเลยครับ) การบรรยาย--ภาษาเยี่ยมมากครับเข้าใจง่ายด้วยหากเทียบกับแฟนตาซีที่ผมเคยอ่านมา(ไม่มากนัก)ผมชอบของเรื่องนี้มากที่สุดนะอ่านแล้วไม่งงเลย- -" เนื้อหา--ลงตัวที่สุดครับน่าอ่านมากๆแม้จะเป็นแฟนตาซีแต่ผมว่ามันก็สะท้อนสังคมถึงการแบ่งฝักฝ่ายชนชั้นที่ยังมีเกิดขึ้นในสังคมจริงๆแม้ว่าความจริงมนุษย์ไม่สามารถใช้เวทได้แต่หากเปรียบเทียบในส่วนของเนื้อหาและความคิดมันก็สะท้อนออกมาได้ชัดเจน อารมณ์ความรู้สึก--สุดยอดครับผมชอบตัวละครเอกเรื่องนี้อย่างคาซีร์และฟิลันมากๆครับที่มีภูมิหลังน่าค้นหาและค่อยๆบรรยายออกมาทีละเล็กน้อย โดยรวมคิดว่าผู้เสกทรายเป็นอีกหนึ่งนิยายแนวแฟนตาซีที่มีคุณภาพมากๆครับ ชื่นชมจากใจจริงๆ   อ่านน้อยลง

    เกล็ดปลาหมึก | 20 ต.ค. 52

    • 46

    • 1

    "นิยายที่มีเสน่ห์ในตัวอักษร"

    (แจ้งลบ)

    ชอบเรื่องนี้มากๆ ค่ะ อ่านแค่ 2 หน้าก็รู้สึกน่าติดตามแล้ว ใช้ภาษาได้สวยมาก แล้วก็ไม่มีการงงเนื้อเรื่องด้วย ตัวอักษรและการบรรยายมีเสน่ห์มาก รู้สึกว่าเราได้อยู่ในเหตุการณ์นั้น ถ้าไม่ได้อ่านเร่ืองนี้ต้องเสียดายมากแน่ๆ เลยค่ะ ถึงจะเล่มหนา แต่เนื้อเรื่องไม่มัดกันเลย ไม่เหมือนนิยายแฟนตาซีบางเล่มที่ใช้เนื้อเรื่องวกวนซับซ้อนจนคนอ่านงง รักนิยายเรื่องนี้มา ... อ่านเพิ่มเติม

    ชอบเรื่องนี้มากๆ ค่ะ อ่านแค่ 2 หน้าก็รู้สึกน่าติดตามแล้ว ใช้ภาษาได้สวยมาก แล้วก็ไม่มีการงงเนื้อเรื่องด้วย ตัวอักษรและการบรรยายมีเสน่ห์มาก รู้สึกว่าเราได้อยู่ในเหตุการณ์นั้น ถ้าไม่ได้อ่านเร่ืองนี้ต้องเสียดายมากแน่ๆ เลยค่ะ ถึงจะเล่มหนา แต่เนื้อเรื่องไม่มัดกันเลย ไม่เหมือนนิยายแฟนตาซีบางเล่มที่ใช้เนื้อเรื่องวกวนซับซ้อนจนคนอ่านงง รักนิยายเรื่องนี้มากๆ ค่ะ เป็นนิยายในใจอีกเล่มหนึ่งเลยค่ะ ^^   อ่านน้อยลง

    WooDDer WInG | 22 ก.พ. 53

    • 18

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "อ่านแล้วหัวใจพองโต"

    (แจ้งลบ)

    ชอบมากค่ะ ก่อนหน้านี้ประทับใจกับหน้าปก เลยอยากลองมาอ่านดู อย่างแรกต้องบอกว่าที่อ่านเพราะเห็นชื่อเรื่องน่าสนใจ ดูมีไอเดียดี และหน้าปก คนผู้วาดแสดงถึงความตั้งใจในการวาด ใช้โทนสีสวย เล่มหนึ่งนั้นยืมมาจากห้องสมุด เพราะไม่มั่นใจว่าจะสนุกไหม เพราะเดี๋ยวนี้นิยายเกลื่อนกลาดมาก ไม่อยากเสียความรู้สึกที่ซื้อมา พอดีได้ไปห้องสมุดโรงเรียน(ที่แปดชาติทีจะเข้าไป ท ... อ่านเพิ่มเติม

    ชอบมากค่ะ ก่อนหน้านี้ประทับใจกับหน้าปก เลยอยากลองมาอ่านดู อย่างแรกต้องบอกว่าที่อ่านเพราะเห็นชื่อเรื่องน่าสนใจ ดูมีไอเดียดี และหน้าปก คนผู้วาดแสดงถึงความตั้งใจในการวาด ใช้โทนสีสวย เล่มหนึ่งนั้นยืมมาจากห้องสมุด เพราะไม่มั่นใจว่าจะสนุกไหม เพราะเดี๋ยวนี้นิยายเกลื่อนกลาดมาก ไม่อยากเสียความรู้สึกที่ซื้อมา พอดีได้ไปห้องสมุดโรงเรียน(ที่แปดชาติทีจะเข้าไป ที่เข้าไปเพระาต้องทำงาน และต้องยืมหนังสือ เซ็งๆเลยหาหนังสือยืมละกัน เพราะแทบไม่ได้ใช้บริการห้องสมุด รร. เลย เจอเรื่องผู้เสกทรายเป้นอะไรที่อยากลองอ่านอยู่แล้วเลยเลือกมาอ่าน) เมื่อ่เริ่มเปิดอ่าน อ่านไปบทหนึ่งรู้สึกถึงความทุกข์ของคาซี รู้สึกได้ว่าเด็กชายไม่ได้ แม้ว่าจะดูโง่แต่มีเสน่ห์ที่ดูไม่ท้อถอย ไม่รุนแรง บริสุทธิ์ ใสซื่อ ประทับใจไอเดียความคิดของอาชีพคนทำน้ำตาล อาชีพที่เห็นประปรายในประเทศไทยตามงานวัด ถ้าหากเราคิดจะแต่งนิยาย คิดจะตั้งอาชีพให้ตัวละครของเรา คงไม่นึกถึงคนทำน้ำตาล อาชีพที่มีเสน่ห์เหลือขนาด เมื่ออ่านไปพอรู้แก่นของเรื่อง เนื้อเรื่องซับซ้อนดูไม่มีอะไร เนื้อเรื่องไม่หนัก แต่มีเสนห์อย่างบอกไม่ถูก ทำให้อยากอ่านหน้าต่อไป อยากรู้ความรู้สึกรึกคิดของตัวละคร บอกได้ว่าถายทอดมาได้ดีทีเดียวค่ะ นานๆครั้งจะได้เจอนิยายดีๆ อ่านแล้วหัวใจพองโต หลายๆครั้งที่คนแต่งขอบคุณผู้อ่านที่ให้การสนับสนุน แต่หลายๆครั้งผู้อ่านก็รู้สึกขอบคุณเช่นกันที่สร้างสรรค์สิ่งดีๆออกมาให้อ่าน   อ่านน้อยลง

    -โดมิโน่- | 14 ก.ย. 54

    • 3

    • 0

    "^^"

    (แจ้งลบ)

    นี่ เมื่อไรเล่ม2จะออกละ อ่านแต่เล่ม1 อ่านมากี่เดือนแล้วไม่รู้ ... อ่านเพิ่มเติม

    นี่ เมื่อไรเล่ม2จะออกละ อ่านแต่เล่ม1 อ่านมากี่เดือนแล้วไม่รู้   อ่านน้อยลง

    S_prince | 9 มี.ค. 53

    • 8

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น