ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บออริ(Fayrious's)

    ลำดับตอนที่ #8 : KHR: You Are Mine !! : : Kozakura Ame

    • อัปเดตล่าสุด 2 พ.ย. 60


    Application




    มีชีวิตขึ้นมาแล้ว ก็อย่าสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นนะ”


    ชื่อ : โคซากุระ อาเมะ(Kozakura Ame)

     

    ชื่อเล่น : อาเมะ(Ame) บางคนที่สนิทอาจจะเรียกว่า ขนมหวานจัง

     

                    โคซากุระ= ต้นซากุระน้อย ๆ

                    อาเมะ= ลูกกวาด

     

    เพศ : หญิง

     

    รสนิยมทางเพศ :  ได้ทั้งสองเพศ

     

    อายุ : 22

     

    พลังพิเศษ : เพียงแค่คิดว่าอยากให้มีชีวิต สิ่งที่สัมผัสจะมีชีวิตจริง ๆ แต่ถ้าจิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวหรืออารมณ์ไม่คงที่ไม่ว่าจะจับอะไรก็จะกลายเป็นสิ่งมีชีวิตไปหมด โชคดีที่ระยะเวลาในการมีชีวิตของสิ่งที่เธอจับนั้นมีเวลาที่จำกัด ทำให้ยังไม่สร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นมากนัก แต่กับสิ่งที่มีแรงแค้นหรือถูกสร้างด้วยความไม่เต็มใจล่ะก็ ระยะเวลาของการมีชีวิตนั้นจะอยู่ได้นานมาก และจะไม่สามารถควบคุมมันได้ แม้ว่าจะใส่ถุงมือก็ไม่อาจห้ามพลังของเธอได้

     

     

    ลักษณะภายนอก : เรือนผมสีซากุระยาวเลยหลัง นัยน์ตากลมโตสีบลูแซฟไฟร์ ริมฝีปากสีพีช สูง165น้ำหนัก45รูปร่างสมส่วนตามมาตรฐานทั่วไป นอกจากนี้ยังมีหน้าอกหน้าใจที่ไม่ได้เล็กตามตัว เอวเล็กคอดดั่งนาฬิกาทราย ผิวพรรณขาวนวลเนียนละเอียดชวนให้สัมผัส เวลายิ้มจะทำให้คนรอบข้างยิ้มตามใบด้วย เพราะเธอมีรอยยิ้มที่สดใสมาก

     

     

    ลักษณะนิสัย : ร่าเริง แจ่มใส ไม่ค่อยมีเรื่องเครียดให้กับชีวิตเท่าไหร่ เพราะมักจะมองโลกแบบบวกๆเข้าไว้เสมอ น้อยมากที่จะเครียด แต่ก็ไม่ได้มองโลกบวกถึงขั้นไม่ยอมรับความเป็นจริง

                    ไม่ว่ากับใครก็จะพูดคุยและทักทายด้วยรอยยิ้ม เป็นคนที่อบอุ่น มีชีวิตชีวา เข้าถึงง่าย ทำให้เป็นที่รักของคนอื่นได้ไม่ยาก

    ไม่ชอบแสดงความอ่อนแอหรือความเสียใจให้คนอื่นเห็น ทำให้พอมีเรื่องเสียใจหรือเรื่องที่กังวลทีไรจึงมักจะเก็บเอาไว้คนเดียว และหาที่ระบายคนเดียวแบบไม่ทำให้คนอื่นรู้ แต่ส่วนใหญ่ก็จะใช้ความร่าเริงที่ตัวเองมีกลบเกลื่อนมันเอาไว้เสียมากกว่า

    เป็นคนที่ไม่ค่อยสนใจเรื่องความรักเท่าไหร่

    ชอบใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางผู้คน มีความคิดสร้างสรรค์ สามารถสัมผัสกับใจของคนอื่นได้ง่ายๆ แสดงความรู้สึกของตัวเองออกมาได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ที่กำลังเศร้าหรือยินดี

                    มองภายนอกเธออาจจะเป็นคนที่ควบคุมพลังของตัวเองได้อย่างดีเยี่ยม แต่จริง ๆ แล้วนั้น...มันไม่ใช่แบบนั้นเลยสักนิด เพราะในขณะที่เธอกำลังคิดถึงเรื่องอื่น และไปสัมผัสอะไรเข้า ก็จะทำให้สิ่งนั้นมีชีวิตขึ้นมาได้เหมือนกัน

     

     

    ประวัติส่วนตัว : เป็นลูกสาวคนเดียวของบ้าน คุณพ่อกับคุณแม่เป็นนักประดิษฐ์ที่มีชื่อเสียง หากแต่หญิงสาวกลับไม่ได้รับพรสวรรค์ในเรื่องการประดิษฐ์มาเลยแม้แต่น้อย หากแต่มีพรสวรรค์ในเรื่องของการร้องเพลงแทน

    หญิงสาวรับรู้พลังของตัวเองได้จากการประกวดร้องเพลงที่เธอเข้าร่วมแข่งขันตอนอายุ13 หลังจากที่เธอร้องเพลงเสร็จ อยู่ ๆ เจ้าไมค์ที่เธอสัมผัสนั้นก็เอ่ยออกมาว่า

    “ร้องอีกสิสาวน้อย เสียงของเธอฉันอยากจะถ่ายถอดมันออกไปอีก”ทำเอาหญิงสาวตกใจจนโยนมันทิ้งไปไกลเลยล่ะ หลังจากนั้นก็มีเหตุการณ์แปลก ๆเกิดขึ้นกับเธออีก ไม่ว่าเธอจะสัมผัสหรือจับอะไรมันก็กลับมีชีวิตขึ้นมา ในตอนแรกที่ไม่ชินทำเอาเธอผวากับการใช้ชีวิตอยู่เหมือนกัน เพราะไม่ว่าจะเป็นช้อน ส้อม หรือแม้กระทั่งผ้าห่ม เมื่อสัมผัสแล้วพวกมันจะจ้อกับเธอไม่หยุดราวกับชีวิตนี้ไม่ได้พูดคุยมานานแสนนาน

    คุณพ่อกับคุณแม่ของเธอพวกท่านเองแม้จะรับรู้ว่าลูกสาวมีพลังแปลก ๆ กลับไม่ได้รังเกียจเลยสักนิด ยังคงให้กำลังใจและให้คำปรึกษาได้อย่างดีเยี่ยม จนเธอสามารถควบคุมพลังของตัวเองไม่ให้สิ่งของที่ต้องใช้ในชีวิตประจำวันมีชีวิตขึ้นมาได้แล้ว เธอถึงได้ค้นพบว่ามีอะไรที่น่าตกใจยิ่งกว่านั้น

    มันเป็นวันที่เธอได้ไปพิพิธภัณฑ์เกี่ยวกับของเก่าโบราณของญี่ปุ่น เพราะโรงเรียนพาไป แล้วเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันเข้าทำให้เธอไปสัมผัสกับดาบอาถรรพ์ที่มีแรงอาฆาตอย่างรุนแรง ทำให้มันมีชีวิตขึ้นมาและเริ่มไล่ฟันคนที่อยู่ในบริเวณนั้น แม้เธอจะพยายามควบคุมมันแค่ไหนก็ไม่สามารถทำได้ ทำให้หญิงสาวรับรู้ว่าของบางสิ่ง เธอก็ไม่สามารถควบคุมมันได้ และยิ่งพยายามควบคุมมันมันก็ยิ่งหันมาทำร้ายเธอแทน

    เธอรู้สึกกลัวมาก เพราะเจ้าดาบอาถรรพ์นั่นกำลังจะฟันมาที่เธอ หญิงสาวได้แต่หลับตาปี๋ด้วยความกลัว แต่ก็ไม่ได้รับรู้ถึงความเจ็บปวดสักที เมื่อลืมตาก็พบกับชายชราท่าทางใจดีกำลังสู้กับเจ้าดาบนั่น

    หญิงสาวที่สภาพจิตใจยังไม่มั่นคงนั่งกอดตัวเองด้วยความสั่นกลัวก่อนจะเป็นลมและไม่รับรู้อะไรอีก ตื่นมาอีกทีเธอก็พบว่าเธออยู่ในสถานที่อะไรสักอย่างที่คนดูแลบอกว่า เดี๋ยวจะมีคนมาตรวจสอบเรื่องพลังและการควบคุมของเธอ

     

     

    สิ่งที่ชอบ : การร้องเพลง,ขนมหวานทุกชนิด

     

    สิ่งที่เกลียด : ของที่เธอจับแล้วมีชีวิตขึ้นมาแต่ไม่สามารถควบคุมมันได้

     

    คู่ : โรคุโด มุคุโร่

     

    เพิ่มเติม : นอกจากจะร้องเพลงได้แล้วนั้น ยังสามารถทำอาหารและขนมได้อร่อยสุด  ๆ ด้วยนะ

     








    Talk  With  Writer

    สวัสดีค่า~ เราแม่มดสีแดงนะ เรียกสั้นๆว่าเรดก็ได้ ท่านผปค.ที่น่ารักชื่ออะไรเหรอคะ?

    ::เรียกนัทสึก็ได้ค่ะ

    อยากได้แนวความรักแบบไหนให้ลูกๆของท่านล่ะ?

    :: แล้วแต่ไรท์เลยค่ะ//โดนตบ เอาแบบหวานเหมือนสีผมน้องก็ได้ค่ะ

    ถ้าเกิดลูกท่านไม่ติดล่ะ? พอจะให้ลูกๆของท่านมาเป็นตัวละครเสริมได้มั้ยคะ?

    :: ได้ค่ะ จะเสริม หรือจะเป็นตัวปลากรอบก็ได้ค่ะ

    ถ้าเราดองล่ะคะ?

    ::ดองได้แต่ต้องจบนะคะ

    สุดท้าย ถ้าลูกท่านติดขึ้นมาหรือติดเป็นตัวละครเสริมจะทำอย่างไรกับเราเอ่ย?

    ::ซื้อดอกไม้ธูปเทียนบูชา เอ้ยไม่ใช่ จุดพลุฉลอง เย่ ๆ

    ขอบพระคุณที่เข้ามาสมัครนะคะ!!!

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×