ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บออริ(Fayrious's)

    ลำดับตอนที่ #2 : KNB: Masayuki Setsuko (รับสมัครตัวละคร)

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.ค. 60


    APPLICATION HUMAN

    ถ้าเรื่องของความเร็วแล้วล่ะก็ ไม่ว่าใครก็เอาชนะฉันไม่ได้

     

     

     

    ที่รักในอนาคต  :: คิเสะ เรียวตะ

     

     

     

    ชื่อ-นามสกุล:: Masayuki Setsuko (มาซายูกิ เซ็ทสึโกะ)

     

     

    ชื่อเล่น :: เซ็ทสึจัง,ยูกิจัง

     

     

    อายุ :: 33ปี

     

     

    รูปลักษณ์โดยรวม  :: เรือนผมสีแดงชาดราวกับพระอาทิตย์อัสดง นัยน์ตาสีโกเมน มักส่วมชุดแนวๆโกธิคโลลิต้าที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับผู้ชาย เพราะชอบอะไรที่มันคล่องตัวสูงและก็เท่ห์ๆ เวลาต้องลงแข่งหรือทำอะไรที่จริงจังมักจะทาเล็บเอาไว้เสมอ เพียงแค่ยกยิ้มที่มุมปากก็ทำให้สาว?ใจละลายได้

     

     

    ส่วนสูง / น้ำหนัก:: สูง173 หนัก65

     

     

    นิสัย:: ถ้ามองจากมุมมองของคนที่ไม่รู้จักแล้วจะคิดว่าเธอเป็นสาวที่เท่ห์มาก ไม่ว่าจะมองจากมุมไหนก็ดูดี มีความเท่ห์แบบที่ผู้ชายยังต้องอาย ทำให้ทุกคนคิดว่าเธอชอบเก๊กเท่ห์อยู่เสมอ ไม่ว่าเรื่องอะไรที่ตัวเองตั้งใจว่าจะทำแล้วล่ะก็จะทำออกมาให้ได้ดีและสำเร็จได้อย่างรวดเร็วเสมอ บางทีก็เป็นคนที่พูดตรงๆแบบไม่คิด มีความมั่นใจในตัวเองสูง กล้าได้กล้าเสีย 

    แต่ถ้าอยู่กลับครอบครัวของตัวเองแล้วล่ะก็ลุคจะเปลี่ยนเป็นสาวอบอุ่นขึ้นมาทันทีเพราะว่ามีน้องๆที่ต้องดูแลอยู่อีกสามคนจะมัวเก๊กก็ใช่ที ดังนั้นเมื่ออยู่กับครอบครัวแล้วจะมีความเป็นพี่สาวหวงน้องเพิ่มมากขึ้น

    มีความเป็นตัวของตัวเอง อยู่ได้โดยไม่ต้องพึ่งพาใคร เพราะส่วนใหญ่คนอื่นมาพึ่งพามากกว่า แต่อะไรที่ช่วยได้ก็ช่วย อะไรที่เห็นว่ามันน่ารำคาญเกินไปก็ไม่ช่วย

    เป็นคนที่มีความอดทนดีมาก สังเกตได้จากการที่ช่วยแม่เลี้ยงน้องๆทั้งสามคนได้โดยไม่บ่น แถมยังสามารถส่งเสียน้องๆเรียนต่อได้ด้วย และจากการเลี้ยงน้องๆนี่เองทำให้สามารถเข้ากับเด็กคนอื่นๆได้ดี มีความสามารถเดาได้ว่าพวกเด็กๆต้องการอะไร

    เวลายิ้มจะมีเสน่ห์มากไม่ว่ากับเพศไหนก็ตาม เพียงแค่ยิ้มก็ทำให้คนอื่นมองค้างได้

    ถ้าฟิวส์ขาดเมื่อไหร่ สามารถต่อยตีกับผู้ชายได้เลยทีเดียว (มีความนักเลงอยู่นิดๆ)แต่ส่วนใหญ่แล้วมักจะไม่เผยด้านนี้ออกมาง่ายๆ นอกจากจะเกิดเรื่องกับคนในครอบครัวของตัวเองจริงๆเท่านั้น กับเพื่อนสนิทเองก็ยังไม่มีโอกาสได้เห็นโหมดนี้เลย

    มักจะไม่เผยด้านอ่อนแอของตัวเองออกมาเท่าไหร่นัก เพราะเป็นพี่คนโตจะมามัวอ่อนแอไม่ได้ ไม่อย่างนั้นคงไม่สามารถดูแลแม่และน้องๆได้ แต่ในตอนที่มีความเศร้าใจ ทุกข์ใจ หรือกังวลก็มักจะแอบไปปลดปล่อยเงียบๆคนเดียว อย่างการตีกลองหรือเล่นดนตรี แต่ถ้าทนไม่ไหวถึงขั้นร้องไห้ ก็จะร้องไห้แบบไม่ให้ใครเห็น

     

     

     

    ประวัติ  :: เกิดในครอบครัวที่มีฐานะปานกลางแต่ก็ต้องพยายามดิ้นรนเพื่อให้มีอยู่มีกิน เพราะผู้เป็นพ่อเสียชีวิตไปด้วยอุบัติเหตุทำให้ต้องอยู่กับมารดาและน้องๆอีกสามคน ซึ่งมารดาเองก็อายุมากแล้วทำงานมากๆก็ไม่ค่อยไหวทำให้เธอต้องหาเงินมาช่วยเช่นกัน เพราะน้องๆแต่ละคนก็ยังเรียนไม่จบ น้องคนแรกของเธอเป็นผู้หญิงชื่อ ฟุยุกิ น้องคนถัดมาเป็นผู้ชาย ชื่อ มาซารุ และน้องคนสุดท้ายเป็นผู้หญิงชื่อฮารุนะ

    เพราะชอบความเร็วมาตั้งแต่เด็กๆได้ดูการแข่งรถจากทีวี และคิดว่าคนที่เข้าเส้นชัยได้เป็นคนแรกนั้นเป็นคนที่น่าสนใจมากเพราะเขาทำความเร็วได้ดีกว่าคนอื่นๆ ทำให้สนใจในการแข่งรถ และก็ติดตามเรื่อยมาจนกระทั่งเขาคนนั้นออกจากวงการไป(เพราะแก่ตัว)และเพราะติดตามวงการนี้เรื่อยมาทำให้เธอลองลงแข่งดูบ้างและปรากฏว่ายิ่งลงแข่งยิ่งชอบมันมากขึ้นกว่าเดิม และการแข่งแต่ละครั้งก็ทำเงินได้เยอะมากจนทำให้เธอสามารถส่งน้องๆเรียนต่อได้ครบทุกคน แต่ช่วงหลังๆมานี้เพราะมีเพื่อนสนิทที่อยู่ในวงการนางแบบตามตื๊อขอให้เธอไปถ่ายแบบและเดินแบบให้ ทั้งๆที่รับปากว่าจะทำให้แค่ครั้งเดียวแท้ๆ กลับต้องทำงานอาชีพนี้ควบคู่ไปด้วยจนถึงปัจจุบันเพราะเพื่อนคนนั้นมัดมือชกเป็นผู้จัดการให้เธอเรียบร้อยทุกอย่าง ถ้าไม่ติดว่าเป็นเพื่อนสนิทนะคงได้ด่าแหลกไปแล้ว แต่เพราะเห็นว่าอาชีพนี้ก็ทำเงินดีได้ไม่แพ้การแข่งรถจึงยอมๆทำตามที่เพื่อนขอ

     

     

     

    อาชีพ ::นักแข่งรถ/นางแบบจำเป็น

     

     

     

    ลักษณะการพูดจา :: แทนตัวเองว่าฉัน เรียกคนที่ไม่รู้จักหรืออายุน้อยกว่าว่า นาย/เธอ

    เรียกคนที่มีอายุมากกว่าว่าคุณ

    คำพูดปกติ 

    “ไง สบายดีไหม?”

    “จะคุยก็มองหน้ากันตรงๆสิ จะหลบหน้าหลบตาทำไมเนี่ย” , 

    “มีปัญหาอะไรกับฉันยังงั้นเหรอ?”

    เร็วๆหน่อย ชักช้าจริง

    จะจ้องอีกนานไหม

     คำพูดตอนหงุดหงิด 

    “หงุดหงิดโว้ย อย่ามายุ่งมากได้ไหม จะไปไหนก็ไป”, 

    “ไอ้บ้านั่น กล้าดียังไงมาทำร้ายน้องฉัน”

    คำพูดตอนฟิวส์ขาด 

    “อย่าอยู่เลยแก!

    “ไอ้เวรเอ้ย กล้าดียังไงมายุ่งกับครอบครัวของฉัน

    “อยากตายใช่ไหม

    คำพูดตอนอยู่กับน้อง 

    “ฟุยุจังอยากได้ตุ๊กตางั้นเหรอ เดี๋ยวพี่ซื้อให้นะ”, 

    “อยากไปไหนหรือเปล่าคะ เดี๋ยวพี่พาไป”

     

     

     

    ชอบ::ชอบอ่านหนังสือรถแข่ง จะได้รู้ความเป็นไปของวงการ แต่นอกจากนี้ก็ไม่อ่านอะไรอีกแล้ว เวลาจะดูทีวีก็จะดูแต่รายการรถแข่ง

    ชอบเงิน จะได้ดูแลแม่และซื้อของให้น้องๆได้เยอะๆ

    ชอบความเร็ว มันทำให้สามารถทำอะไรได้หลายๆอย่างดี

    ชอบนกฮูก เพราะเป็นสัญลักษณ์ของชาวญี่ปุ่นที่มีความหมายว่าโชคดีหรือไม่ลำบาก* อีกทั้งยังเป็นสัตว์ที่น่ารักสุดๆ ไหนจะตากลมโตแบ๊วๆ ไหนจะหงอนคิ้วที่ตวัดขึ้นไปอย่างสวยงามนั่นอีก ช่างเป็นสัตว์ที่เพอร์เฟคมาก แค่กๆ นอกจากนกฮูกแล้วก็ยังชอบสุนัขด้วย ยิ่งเป็นพวกตัวใหญ่ๆกอดได้นี่ยิ่งชอบ แต่ตัวเล็กอย่างชิวาว่าก็ชอบเหมือนกัน แต่ถึงชอบยังไงก็ไม่คิดจะเลี้ยงเพราะคงเลี้ยงไม่ไหว ดังนั้นเลยสะสมเป็นพวกพวงกุญแจหรือตุ๊กตาแทน(ยามว่างแบบว่างจริงๆจึงไปคาเฟ่นกฮูก ไม่ก็คาเฟ่สุนัข)

    * http://www.marumura.com/fukuro-and-japan-belief/

     

     

     

    ไม่ชอบ:: ไม่ชอบสีหน้ายามเศร้าใจของน้องๆ เพราะมันทำให้เธอรู้สึกเจ็บปวดไปด้วย

    ไม่ชอบคนที่เห็นแก่ตัวเอง เพราะมันทำให้หงุดหงิด เหมือนไม่เอาใจใส่คนอื่น

    ไม่ชอบคนอืดอาดยืดยาด เห็นแล้วหงุดหงิดเพราะตัวเองทำอะไรๆก็เร็วไปหมด 

    ไม่ชอบฤดูฝนเพราะมันทำให้รู้สึกหดหู่ (คุณพ่อเสียไปตอนฤดูฝน)

    ไม่ชอบเรื่องดราม่า เพราะชีวิตไม่ควรจมอยู่กับความดราม่า ควรมีความสุขกับปัจจุบันมากกว่า 


     

     

     

    เกลียด:: ของหวานทุกชนิด เพราะเคยกินช็อกโกแลตแล้วติดคอ จนกระทั่งสามารถกลืนมันลงไปได้แล้วความหวานบาดจิตยังตราตรึงอยู่ในลำคอทำให้เธอเกลืยดของหวาน

     

     

     

    กลัว:: กลัว...กลัวผีกับเรื่องลี้ลับมาก อย่างเช่นถ้าไปบ้านผีสิงจะต้องจับเสื้อหรืออะไรก็ตามของคนที่ไปด้วยแน่น เพราะจะไม่ลืมตาขึ้นมามองอะไรเลย(แต่ถ้าให้เลือกได้ก็ไม่เข้า) แล้วถ้ามีผี?โผล่มาเกาะข้างหลังก็จะแข็งค้างไปเลย

     

     

     

    แพ้  :: แพ้สายตาออดอ้อนที่คล้ายๆสายตาของลูกหมายามมองมาที่ตัวเอง เพราะน้องๆของเธอชอบทำใส่เธอเป็นประจำทำให้แพ้

     

     

     

    งานอดิเรก:: ดูแลรถที่ตัวเองใช้แข่ง แต่ถ้าว่างแบบยังไม่มีการลงแข่งและรถอยู่ในสภาพดีแล้วก็จะไปเล่นดนตรีแทน(ชอบตีกลองมากเป็นพิเศษ)

     

     

     

    เพิ่มเติม::บอกไรดีนะ?

     

     

     

     

     

     

     

    TALK CHARACTER

     

     

     

    Quiz :: ชีวิตนี้เคยคิดจะมีความรักกับเขาไหม?

     

    Ans :: เซ็ทสึโกะ: คนรัก?ไม่เคยคิดว่าจะมีนะ อยู่ดูแลแม่กับน้องๆก็มีความสุขดีอยู่แล้ว

     

     

     

    Quiz :: คิดว่าผู้ชายแบบไหนที่จะมาเป็นคนรัก?

     

    Ans :: เซ็ทสึโกะ: อืม...คิดหนักจังนะ คนที่สดใสร่าเริง?ก็น่าจะดีล่ะมั้ง ไม่เคยคิดเรื่องนี้มาก่อนเลยนี่นา

     

     

     

    Quiz :: เชื่อในเรื่องของคิวปิดและเนื้อคู่บ้างรึเปล่า?

     

    Ans :: เซ็ทสึโกะ: เชื่อสิ เพราะคิวปิดทำให้ฉันตกหลุมรักน้องๆของฉันยังไงล่ะ

     

     

     

     

     

    TALK PARENT

     

     

     

    สวัสดีค่ะชาวโลก ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ เราชื่อรันรัน หรือจะเรียอาร์ซีก็ได้ค่ะ!

     

    ::สวัสดีค่ะ ชื่อนัทสึคินะ

     

    คำถามเบสิคมันต้องมีทุกเรื่อง แต่เรื่องนี้ไม่มีหรอกค่ะ (?)--//อะแฮ่ม เรื่องของเรื่องคืออยากทราบว่าถ้าติดแล้วจะรู้สึกยังไงน่ะค่ะ #จ่อไมค์ (?)

     

    ::ฮะ ถ้าติดแล้ว...อืมไม่เคยคิดเลยแหะ น่าดีใจเหมือนกันนะ ฮะๆ

     

    สาเหตุที่เลือกคู่นี้มีอะไรเป็นพิเศษไหมคะ

     

    ::ก็เราชอบคิเสะนี่นา

     

    ถ้าไม่ติดมีสามทางเลือกนะคะ หนึ่งคือรับกลับเลย สองคือน้องๆ อาจได้เป็นซีเคร็ทคาร์ และสามน้องอาจกลายเป็นคิวปิด กรณีตำแหน่งยังว่างค่ะ แต่ทางเลือกที่สามนั้น คุณน้องเขาจะนกนะคะ--//แค่ก!// แต่ไม่ใช่ตปก.แน่นอนค่ะ!

     

    ::ยังไงก็ได้จ้า ถ้าจะเอาไปใช้ขอแค่บอกเราด้วยนะ จะได้รออ่านอิอิ

     

    อยากได้คำจำกัดความของน้องหน่อยน่ะค่ะ!

     

    :: เห็นนิ่งๆแต่พี่ฟาดเรียบนะน้อง แค่กๆ

     

    เนื้อเรื่องอาจจะมีฟิลลิ่งที่ผสมๆ กันหน่อยนะคะ โดยปกติโทนมู้ดจะคอมเมดี้ซะส่วนมาก เพราะไรท์ถนัดแต่งแนวนั้น แต่ถ้ามันดราม่าเมื่อไหร่ มันก็จะหนักๆ หน่วงๆ นิดหน่อยเนอะ

     

    :: ไม่เป็นไรค่ะเอาที่ถนัดเลยค่ะ

     

    สุดท้ายนี้อยากบอกว่ารักยู ขอกอดสักทีจะได้ไห#ไม่มีสัญญาณตอบรับจากเลขหมายที่ท่านเรียกในขณะนี้

     

    :: ไม่มีสัญญาณตอบรับจากคนที่คุณที่คุณเรียก กรุณาติดต่อใหม่อีกครั้งค่ะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×