SF. HBD KISE RYOUTA (kisekuro) - SF. HBD KISE RYOUTA (kisekuro) นิยาย SF. HBD KISE RYOUTA (kisekuro) : Dek-D.com - Writer

    SF. HBD KISE RYOUTA (kisekuro)

    โดย Syringa Viola

    สุขสันต์วันเกิดนะ คิเสะคุง เหลืองดำนะคะ

    ผู้เข้าชมรวม

    746

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    746

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    13
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  18 มิ.ย. 57 / 09:02 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

    "คุโรโกจจจจิ"เจ้าของเสียงแหกปากเรียกอีกฝ่าย ด้วยเสียงที่ดังอย่างไม่อายใคร ในขณะที่เจ้าของชื่อก็ยังคงทำตัวจืดจางแล้วเดินเข้ามาหาอีกฝ่ายด้วยท่าทางที่ไม่ทุกข์ไม่ร้อนอะไร

    "สวัสดีครับคิเสะคุง"

    "คุโรโกจจิ วันนี้วันอะไรรู้หรือเปล่า"ขึ้นเรื่องก็ถามทันที เพราะวันนี้เป็นวันเกิดของคิเสะ คิเสะจึงอยากรู้ว่าอีกฝ่ายจะจำได้หรือเปล่าเลยถามออกไปด้วยสายตาวิ้งค์ๆ เพื่อหวังว่าอีกฝ่ายจะจำได้

    "นั่นสินะครับ วันนี้วันอังคารละมั้งครับ"คุโรโกะตอบพร้อมกับกลั้นหัวเราะกับท่าทางของอีกฝ่ายที่เปลี่ยนไปกลายเป็นหมาหงอย

    "งั้นไปเดทกันเถอะ วันนี้คุโรโกจจิอุตส่าห์ชวนฉันออกมาทั้งที"นี่ก็เป็นอีกเรื่องที่แปลกมากที่วันนี้คุโรโกะเป็นฝ่ายชวนออกมาก่อน ปกติจะมีแต่คนหัวเหลืองที่ไม่ไปหาถึงโรงเรียนเซริน ก็โทรศัพท์ไปหา แต่เมื่อวานคุโรโกะเป็นฝ่ายโทรมาหาแถมนัดออกไปข้างนอกกันในวันนี้อีก ดีใจสุดๆจนต้องยกเลิกงานทุกอย่างเพื่อมาหา

    "ครับคิเสะคุง"คุโรโกะพูดพร้อมกับจับมือของอีกฝ่ายแล้วเดินออกจากสถานี คิเสะมองมือที่จับกัน พร้อมกับกระชับมือให้แน่นขึ้นไปอีก แล้วเดินตามคนข้างหน้าไปอย่างว่าง่าย ไม่สนอะไรทั้งนั้นว่าจะโดนพาไปไหนบ้าง ตอนนี้กำลังดีใจสุดๆ เอาเถอะ ถึงอีกฝ่ายจะจำวันเกิดของเขาไม่ได้ก็ไม่เป็นไร แค่ได้อยู่ด้วยกันก็พอ คุโรโกะพาคิเสะเดินเข้าไปในร้านเค้กร้านนึงที่มีวนิลาเชคที่อร่อยจนต้องมานั่งดื่มประจำ สั่งเค้กเพื่อให้คนหัวเหลืองได้กิน และก็สั่งวินลาเชคมาหนึ่งแก้ว

    “ไม่คิดว่าคุโรโกจจิจะพามาร้านแบบนี้นะฮะ เนี่ย”คิเสะพูดพลางมองไปรอบๆร้าน

    “ผมชอบวนิลาเชคของที่นี่น่ะครับ”

    “ขอโทษที่ให้คอยนะคะ”เสียงของพนักงานสาวดังขึ้นขัดจังหวะ พร้อมกับวางเครื่องดื่มและเค้กที่สั่งลงบนโต๊ะ แล้วเดินกลับไปทำงานต่อ

    “ลองกินดูสิครับ คิเสะคุง ผมคิดว่าคิเสะคุงน่าจะชอบ”คุโรโกะตักเค้กที่อยู่บนโต๊ะ แล้วยื่นไปจ่อที่ปากของอีกฝ่าย

    อ๊า คุโรโกจจิป้อนเค้กด้วยละ

    นายแบบหนุ่มอ้าปากกินเค้กที่อีกฝ่ายป้อนอย่างว่าง่าย

    “อร่อยไหมครับคิเสะคุง”

    “อื้อ อร่อยสิ ไม่ว่าอะไรที่คุโรโกจจิป้อนให้มันก็อร่อยทั้งนั้นแหละ”คุโรโกะยิ้มกับคำตอบของอีกฝ่ายก่อนจะยกมือไปลูบหัวของอีกฝ่าย

    “ถ้าอร่อยก็กินเยอะๆนะครับ”คุโรโกะดันจานเค้กที่เหลือไปให้คิเสะ แล้วนั่งดูดวนิลาเชคพลางจ้องนายแบบหนุ่มที่กำลัง ลงมือกินเค้กที่เหลือต่อ “เปื้อนหน้าแล้วครับคิเสะคุง”คุโรโกะบอกยิ้มๆ เมื่อมีครีมเค้กสีขาวเปื้อนอยู่ตรงแก้มของคิเสะ แต่เจ้าตัวเช็ดยังไงก็ไม่โดน จนต้องยื่นมือไปปาดออกให้ คุโรโกะชิมครีมที่ติดมากับนิ้วของตนต่อหน้าคิเสะ จนคิเสะหน้าแดงก่ำ ก็เพราะครีมที่อีกฝ่ายเอาเข้าปากไปนั้นมันเป็นครีมที่เคยเปื้อนหน้าเขานี่นา

    “ขะ...ขอบใจนะคุโรโกจจิ”

    “ไม่เป็นไรครับ คิเสะคุง”

    “นี่คุโรโกจจิ วันนี้อะ คิดไม่ออกจริงๆเหรอว่าเป็นวันอะไร?”นายแบบหนุ่มยังคงไม่ละพยายาม ถามอีกครั้งเผื่อคุโรโกะจะจำได้บ้าง

    “อ้าว ไม่ใช่วันอังคารเหรอครับ?”คุโรโกะตอบกลับมาทำให้คิเสะกลายเป็นหมาหงอยในทันที หูกับหางลู่ตกจนคนมองแทบอยากจะหาทางทำให้มันกลับมากระดิกอีกครั้ง

    “ช่างมันเถอะ”คิเสะตอบด้วยท่าทางหงอยๆแล้วตักเค้กมากินต่อจนกระทั่งหมดจาน คุโรโกะก็ดื่มวนิลาเชคหมดพอดี

    “ผมเลี้ยงเองครับ คิเสะคุง”

    “เห  ไม่ต้องหรอก”

    “ไม่เป็นไรครับ”คุโรโกะเดินไปจ่ายเงินที่เคาเตอร์ แล้วลากคิเสะไปยังสวนสาธารณะที่อยู่ใกล้ๆ

    ท้องฟ้าที่เริ่มเปลี่ยนเป็นสีชาด ทำให้คนที่เลิกงานต่างก็มาพักผ่อนหย่อนกายกันที่สวนสาธารณะ  คุโรโกะพาคิเสะเดินไปในจุดที่ไม่ค่อยจะมีคนเท่าไหร่ แถวนั้นทั้งเงียบสงบทั้งวิวสวย สามารถมองเห็นพระอาทิตย์ที่กำลังตกดินได้

    “ไม่คิดว่าคุโรโกจจิ จะรู้จักสถานที่แบบนี้ด้วยนะฮะ สวยจริงๆเลย”

    “ชอบหรือเปล่าครับคิเสะคุง”

    “อื้อ”

    “คิเสะคุง”อยู่ๆคุโรโกะก็เรียกชื่อของอีกฝ่ายด้วยน้ำเสียงที่จริงจัง ทำให้นายแบบหนุ่มที่กำลังดูวิวอยู่หันมามองคนที่เรียกชื่อของตน

    “มีอะ...อุบ” พูดยังไม่ทันจบประโยค นัยน์ตาสีเหลืองก็เบิกกว้างด้วยความตกใจ เมื่อคุโรโกะเป็นฝ่ายดึงคอเสื้อของคิเสะเข้าไปจูบก่อนจะผละออกอย่างรวดเร็ว

    “สุขสันต์วันเกิดครับคิเสะคุง”คุโรโกะหน้าแดงก่ำด้วยความอายไม่คิดว่าตนจะกล้าทำอะไรบ้าๆแบบนี้  นายแบบหนุ่ม น้ำตาไหลพรากด้วยความซาบซึ้ง

    “ฮึก...ฮึก”สองมือพยายามปาดน้ำตา “ฉัน...ฉันคิดว่าคุโรโกจจิ ลืมวันเกิดของฉันไปแล้วซะอีก”

    “จะเป็นอย่างนั้นไปได้ยังไงละครับ”คุโระโกะพูดพร้อมกับใช้มือเช็ดน้ำตาของอีกฝ่าย จับหน้าของอีกฝ่ายเอาไว้แล้วยื่นหน้าผากไปชนกับหน้าผากของอีกฝ่ายเบาๆ “ไม่ว่าจะวันเกิดปีไหนๆของคิเสะคุงผมก็ไม่ลืมหรอกครับ”

    “อื้อ ของคุโรโกจจิ ฉันก็ไม่ลืมหรอกนะ”คิเสะจุ๊บที่ริมฝีปากของอีกฝ่ายเบาๆ


    วันสำคัญวันนึงที่มีเพียงครั้งเดียวในรอบปี วันที่เธอได้เกิดมา เป็นของขวัญจากพระเจ้า วันเกิดที่แสนสุขสันต์ของเธอ ขอให้ต่อไปเธอจงมีแต่ความสุข

     

    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×