คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : KHR:Hi My Master! :: Ayano Sugar
Register
Ayano Sugar
"นอกจากหนังสือแล้ว...ของกินนี่แหละสุดยอดที่สุดแล้ว"
ชื่อ I สกุล :: อายาโนะ ชูการ์ (Ayano
Sugar)
ชื่อเล่น I ฉายา :: ชู
ความหมายของชื่อ :: Sugar =น้ำตาล
อายุ :: 22
สัตว์ที่กลายเป็น :: สุนัขจิ้งจอกสีขาวนวล
ดวงตากลมโตสีอความารีนทั้งสองข้าง ขนนุ่มลื่น ขนาดกำลังพอเหมาะกับการอุ้ม
ไม่หนักไม่เบาจนเกินไป
สัญชาติ :: อังกฤษ
เชื้อชาติ :: ญี่ปุ่น-อังกฤษ
ลักษณะภายนอก :: อายาโนะ ชูการ์ หญิงสาวผู้มีเรือนผมสีเงินยาวเลยหลัง
เจ้าของนัยน์ตาหม่นเศร้าสีอความารีนคู่สวย ราวกับหยดน้ำตาแห่งท้องทะเล
ทำให้มองได้ไม่มีเบื่อ หากแต่หญิงสาวมักจะพันผ้าปิดตาเอาไว้ที่ตาขวาเสมอเพราะว่านัยน์ตาข้างนี้ของเธอนั้นมีสีที่ตัดกับเรือนผมและสีตาของเธออีกข้างมากเกินไปทำให้เธอไม่ชอบมันเท่าไหร่นักจึงปิดมันเอาไว้
แม้ว่าจะเปิดเผยแค่นัยน์ตาเพียงข้างเดียวก็ไม่ทำให้ความน่ามองของเธอลดลงไปเลยแม้แต่น้อย
แพขนตาที่เรียงกันอย่างสวยงามยิ่งทำให้นัยน์ตาสีอความารีนนั้นดูสวยงามมากยิ่งขึ้น
ริมฝีปากสีชมพูพีชน่าจูบคู่นั้น ยิ่งโดดเด่นมากขึ้นเพราะเธอมีผิวที่ขาวซีด
มองดูภายนอกแม้ว่าจะแลดูบอบบางแต่เรื่องพละกำลังนั้นกลับมีมากเกินตัว หญิงสาวสูง167Cm. หนัก45Kg. นอกจากจะมีเรือนผมสีเงินแล้วยังชอบแต่งกายด้วยชุดเดรสสีขาวลายเรียบ
ๆ แต่ออกแบบได้อย่างหรูหรา ยิ่งทำให้ดูน่าทะนุถนอมเข้าไปใหญ่
ในมือของเธอมักจะพกหนังสือเล่มหนาเอาไว้ด้วย หรือไม่บางทีก็จะเห็นเป็นของกินแทน
อุปนิสัย :: หากชูการ์ได้อ่านหนังสือหรือได้กินของที่ชอบแล้วล่ะก็มักจะลืมเรื่องรอบ
ๆ ตัวไปเลย
ต่อให้เป็นสถานการณ์อันตรายหรือสถานการณ์แบบไหนขอแค่ได้กินและได้อ่านหนังสือไว้ก่อนเป็นพอ
ชูการ์สามารถกินได้ทุกอย่างไม่เลือกกินและมีคติว่ามีชีวิตอยู่เพื่อกินของอร่อย ๆ ตามแต่ตัวเองจะสรรหามาได้
และข้อดีอีกอย่างคือเป็นคนที่กินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วนทำให้ไม่ต้องกังวลเรื่องหุ่น
แต่ถ้าถามว่าเคยกังวลไหม...เธอก็ตอบได้เลยทันทีว่าไม่แม้แต่น้อย การได้กินของอร่อย
ๆ กับอ่านหนังสือที่ชอบไปด้วยคือช่วงเวลาที่ดีที่สุดแล้ว
หลายคนบอกว่าเธอเป็นพวกเย็นชา
หากแต่ถ้าได้รู้จักเธอจริง ๆ แล้วล่ะก็มันจะตรงกันข้ามเลย
หญิงสาวแค่มีใบหน้าที่เย็นชาและนัยน์ตาที่แลดูหม่นเศร้าเท่านั้น
หากได้รู้จักแล้วล่ะก็จะรู้ได้เลยว่าเธอเป็นคนอัธยาศัยดี ร่าเริง แจ่มใส
และเข้ากับคนอื่นได้ง่ายมาก ๆ เวลายิ้มทีไม่ว่าใครต่อใครก็อยากที่จะทำตามคำขอของเธอ
หญิงสาวจัดได้ว่าเป็นพวกชอบผจญภัย
ชอบเดินทางท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่าง ๆ และการที่เธอมักจะไปไหนมาไหนคนเดียวทำให้เห็นว่าเธอมีความกล้าอยู่พอตัว
และเป็นพวกชอบเสี่ยง นอกจากนี้ยังเป็นพวกที่ชอบเรียนรู้เรื่องราวใหม่ ๆ อยู่เสมอ
ทำให้ไม่ว่าจะเจอสถานการณ์แบบไหนก็สามารถปรับตัวและตั้งรับกับมันได้เสมอ จะไม่โวยวายตื่นตูม
แต่จะคิดอย่างมีสติและรอบคอบ ว่าอะไรสมควรทำ ณ ตอนนั้น
พึ่งพาตัวเองได้อย่างเต็มที่ โดยไม่ต้องขอความช่วยเหลือจากใคร นอกจากนี้ถ้าหากมีคนมาขอร้องให้เธอช่วยหรือขอคำปรึกษากับเธอหญิงสาวก็สามารถเป็นที่พึ่งได้อย่างดีตามแต่กำลังเธอจะสามารถทำได้
หรือบางทีดูแล้วตัดสินใจว่าช่วยไม่ได้เธอก็จะบอกออกไปตรง ๆ
เห็นแบบนี้บางทีก็เป็นคนที่ดื้อรั้นกว่าที่คิด
จะไม่ยอมทำตามคำสั่งของใครง่าย ๆ ถ้าไม่อยากทำ
หรือเห็นว่าคำสั่งนั้นไม่ถูกต้องในสายตาของตัวเอง ก็จะไม่ทำเลย จะไม่ยอมให้ใครมาสั่งในสิ่งที่ตัวเองไม่ชอบโดยเด็ดขาด
เป็นคนที่ไม่ค่อยจะเชื่อใครง่าย ๆ
จนกว่าจะสนิทกันในระดับนึง แต่ถึงสนิทกันแล้วก็จะยังไม่ได้รับความเชื่อใจไปทั้งหมด
มักจะเผื่อใจเอาไว้นิด ๆ อีกด้วย จะได้ไม่ผิดหวังมากเวลาที่อะไรไม่เป็นไปตามที่ใจคิด
ชูการ์เป็นคนที่อ่อนไหวได้ง่ายแบบไม่รู้ตัวเอง คือหากเจอเหตุการณ์ที่ทำให้จิตใจได้รับความกระทบกระเทือน
เธอจะรู้สึกโหยหาอ้อมกอดของคนที่เธอสนิทด้วยทันที
ยิ่งถ้าหากเธอเจอคนคนนั้นเธอจะเข้าไปกอดแบบไม่ทันให้เขาได้ตั้งตัวทันที
นอกจากนี้ยังชอบให้อีกคนลูบหัวปลอบโยนอีกต่างหาก เป็นนิสัยที่แอบซ่อนอยู่ลึก ๆ
ยามที่จิตใจอ่อนไหว ซึ่งน้อยครั้งมากจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้
เพราะปกติแล้วชูการ์เป็นคนที่มองโลกในแง่ดี มักคิดบวกอยู่เสมอ
ทำให้เธอสามารถมีรอยยิ้มให้กับคนอื่นได้อยู่แทบตลอดเวลา
จะเห็นชูการ์เศร้าใจอยู่น้อยครั้งมาก
ประวัติ :: ชูการ์เป็นลูกครึ่งที่เกิดจากคุณพ่อชาวญี่ปุ่นและคุณแม่ชาวอังกฤษ
ฐานะทางบ้านจัดอยู่ในระดับปานกลางค่อนไปทางรวย ทำให้ชูการ์มีเงินสรรหาของอร่อย ๆ
กินและหนังสือดี ๆ มาอ่าน นอกจากนี้ชูการ์ยังรู้ภาษามากมายถึงเจ็ดภาษาทำให้ยิ่งชอบการอ่านมากเข้าไปอีก
วันนึงหลังจากที่เดินเลือกซื้อหนังสือติดมือมาได้หลายเล่มแล้วนั้น
ชูการ์ที่กำลังเดินไปด้วยอ่านหนังสือไปด้วยสามารถหลบหลีกผู้คนได้อย่างสบายมาก
หากแต่นัยน์ตาคู่สวยที่ไม่ได้มองสถานการณ์รอบข้างนั้นทำให้ไม่รู้เลยว่าตัวเองนั้นได้เดินมาหยุดอยู่กลางสถานการณ์ที่มาเฟียสองกลุ่มกำลังมีเรื่องกัน
ความรู้สึกเจ็บแปลบที่เกิดขึ้นพร้อมกับหนังสือในมือค่อย ๆ ล่วงหล่นลงไปบนพื้น
ทำให้หญิงสาวรู้แล้วว่าตัวเองนั้นโดนยิงเข้าที่กลางหน้าอก ที่ด้านหลังของหญิงสาวนั้นมีชายหนุ่มร่างสูงคนนึงยืนรับร่างของเธอเอาไว้
สิ่งที่เธอรับรู้ได้ก่อนสติจะดับไปนั้นคือใบหน้าที่เต็มใบด้วยรอยแผลเป็นของชายคนนั้น
กับนัยน์ตาสีโกเมนคู่สวย
เป็นคนที่เธอได้ช่วยเขาเอาไว้จากการลอบยิงของสไนเปอร์จากระยะไกล
ซึ่งเป็นระยะที่เขาเองก็ยังไม่รู้สึกตัวเช่นกัน
นัยน์ตาสีอความารีนคู่สวยค่อย ๆ
ลืมตาตื่นขึ้นมาก็พบว่าตัวเองนั้นอยู่ในสถานที่ไม่คุ้นเคยเอาเสียเลย
รอบข้างนั้นเต็มไปด้วยป่า แถมพวกต้นไม้รอบ ๆ ก็ดูสูงกว่าที่เคย
ไม่ว่าจะมองไปทางไหนรอบข้างก็เต็มไปด้วยป่า เมื่อยกมือขึ้นมาจะขยี้ตาของตัวเอง
เจ้าตัวก็ต้องสะดุ้งตกใจ เมื่อมือทั้งสองข้างนั้นกลายเป็นขาของสิ่งมีชีวิตบางอย่างที่มีปุ่มเท้าแทนแล้ว
เมื่อก้มหน้ามองลงไปในลำธารที่วิ่งมาเจอก็พบว่าตัวเองกลายเป็นสุนัขจิ้งจอกที่มีขนสีขาวนวลไปทั้งตัวแล้ว
นัยน์ตาที่เคยต่างสีของเธอนั้นกลายเป็นสีอความารีนสีเดียวแล้ว
แม้ว่าจะตกใจหากแต่ก็พยายามคิดถึงเหตุการณ์สุดท้ายที่ตัวเองได้พบเจอ
ภายในความคิดนั้นจำได้แต่ตัวเองถูกยิงและล้มลงไปในอ้อมแขนของใครบางคนที่มีนัยน์ตาสีโกเมนน่าหลงใหลเท่านั้น
ความทรงจำว่าทำไมถึงมาอยู่ในร่างนี้นั้นไม่มีเลยแม้แต่นิดเดียว
หากแต่ยังไม่ทันจะได้คิดอะไรต่อ ท้องน้อย ๆ ของเธอก็ร้องประท้วงออกมาด้วยความหิวซะแล้ว
จะให้ลงไปหาอะไรกินในลำธารนั่นก็ไม่ไหว จิ้งจอกตัวน้อยจึงเริ่มออกเดินไปเรื่อย ๆ
ผ่านต้นไม้ไปแต่ละต้น แต่ละต้นก็ยังไม่พบสิ่งที่เธอสามารถกินได้ เดินต่อไปอีกนานมากเธอก็ยังไม่พบสิ่งที่จะประทังชีวิตของเธอจนหญิงสาวเริ่มจะหมดแรงและตาลาย
ถึงได้กลิ่นหอมของบางสิ่งบางอย่างที่เธอสามารถบอกได้เลยว่ามันคือเนื้ออบซอสไวน์แดงที่ถูกหมักมาอย่างดี
และใช้ไฟได้อย่างพอเหมาะในการย่างมัน
จิ้งจอกตัวน้อยเริ่มทนไม่ไหวสี่ขาเริ่มออกวิ่งอย่างรวดเร็วเพื่อให้ไปถึงเป้าหมาย
เมื่อเห็นสิ่งที่หมายปองอยู่ตรงหน้าเธอก็กระโดดงับทันทีโดยไม่ได้สนใจเลยว่ารอบข้างจะเป็นยังไง
เนื้อที่เธอกระโดดงับนั้นกับไม่พุ่งไปตามแรงโน้มถ่วงของโลกในทิศทางที่เธอพุ่งไป
สุนัขจิ้งจอกห้อยต่องแต่งคาชิ้นเนื้อที่ชายหนุ่มถืออยู่ในมือ
นัยน์ตาสีโกเมนคู่นั้นเลิกขึ้นด้วยความแปลกใจน้อย ๆ ที่อยู่ ๆ ก็มีสิ่งมีชีวิตแปลกประหลาด?
พุ่งเข้ามาหาตัวเอง ไม่สิพุ่งเข้ามาหาเนื้อในมือของเขาโดยที่เขาไม่รู้สึกตัว
แถมเจ้าสิ่งมีชีวิตประหลาดนี่ยังไม่ยอมปล่อยเนื้อออกจากปากอีก
ขนที่เคยขาวสะอาดนั้นบางส่วนเปรอะเปื้อนไปด้วยน้ำซอสที่ใช้อบเนื้อแล้ว
แต่ปากนั่นกลับไม่คิดจะปล่อยเนื้อเลยสักนิด
ชายหนุ่มจึงต้องใช้มืออีกข้างที่ยังว่างอยู่จับหลังคอจิ้งจอกสีขาวขึ้นมาหมายจะทำลายทิ้ง
ทันทีที่สบตากับเจ้าสิ่งมีชีวิตในมือความคิดของเขาก็เปลี่ยนไป?
เมื่อนัยน์ตาสีอความารีนคู่นั้นช่างเหมือนกับดวงตาของใครบางคนจนเขาทำมันไม่ลง
คู่ :: ซันซัส
สิ่งที่ชอบ :: หนังสือและอาหาร
สิ่งที่ไม่ชอบ I เกลียด :: บุหรี่เพราะรู้สึกว่าไม่สามารถทนกลิ่นของมันได้ นอกจากนี้ยังไม่ชอบความสกปรกอีกด้วย
เพราะเธอเองก็เป็นพวกรักความสะอาดในระดับนึง อารมณ์เหมือนกับถ้าขนสกปรกจะทนไม่ได้
ต้องรีบทำความสะอาดทันที(ใช่ไม่ได้กับกรณีที่หิวมาก ๆ
ถ้าหิวมากจะไม่สนอะไรทั้งนั้น)
สิ่งที่กลัว I เเพ้ :: กลัวสัตว์เลื้อยคลานทุกชนิด เห็นแล้วจะไม่เข้าใกล้ หรือถ้ามันเลื้อยมาหาตัวเองจะรีบวิ่งหนีทันที
หรือไม่ก็กระโดดเกาะคนที่อยู่ใกล้ ๆ
งานอดิเรก :: อ่านหนังสือ และสรรหาของอร่อย ๆ กิน
ลักษณะการพูด ::
คำพูดปกติ
“ฉันชื่อชูการ์ค่ะ
จะให้เรียกคุณว่าอะไรคะ?”ชูการ์ทักทายด้วยรอยยิ้ม
“ฉันแค่ยอมรับในสิ่งที่ต้องการและลงมือทำมัน”
คำพูดตอนเขินอาย
เมื่อได้ใกล้ชิดกับใครคนนั้น “ขะ ขะ...ขยับออกไปเลยนะ”พูดไปพร้อมกับหน้าแดงไป
“ไปห่างๆเลยนะ”
คำพูดตอนโกรธ
“หืม ทำอะไรของคุณน่ะ
ไม่เห็นเหรอ ว่าคนอื่นเขาไม่ชอบ”พูดด้วยน้ำเสียงเย็นๆในขณะที่ใบหน้ายังคงยิ้มแย้มอยู่
“คุณช่วยหุบปากของคุณสักทีได้ไหมคะ”
คำพูดตอนเศร้า
“ทำไมเรื่องแบบนี้ต้องเกิดกับเราด้วยนะ”เธอบ่นพึมพำคนเดียวในขณะที่สายตาเหม่อมองออกไปยังท้องฟ้าด้านนอกหน้าต่างนั่น
ยามที่ไม่มีใครอยู่ด้วย
“ฉะ...ฉัน ฉันจะต้องเข้มแข็ง...ฮึก...”นัยน์ตาคู่สวยเอ่อคลอไปด้วยหยาดน้ำตาก่อนที่มันจะค่อยๆรินไหลออกมา
เพิ่มเติม :: อยู่ในร่างจิ้งจอกตาจะเป็นสีอความารีนทั้งสองข้าง
แต่พออยู่ในร่างมนุษย์แล้วตาจะกลับไปต่างสีเหมือนเดิมคือข้างขวาสีโกเมน
ข้างซ้ายสีอความารีน
หากอ้อนในโหมดจิ้งจอกแล้วความโมเอะ(ความน่ารัก)จะเพิ่มเป็นสามเท่า
ทำให้ได้รับสิ่งที่ต้องการได้ง่ายมากขึ้นกว่าเดิม
Character Talk
"เอ้า ตื่นเถอะๆ ลุกมาคุยกันหน่อยนะ!
เด็กสาวผมสีทองสว่าง นัยน์ตาสีฟ้าแย้มยิ้มขณะจิ้มที่แก้มของคุณ
"สวัสดีคุณชื่ออะไรงั้นเหรอคะ?" เธอเอียงคอถามอย่างน่าเอ็นดู
Ans. “ฉันชื่อชูการ์ค่ะ”ตอบด้วยใบหน้าเปื้อนรอยยิ้ม
"ตอนนี้คุณตายแล้วนะคะ รู้ตัวใช่มั้ยล่ะ?"
เด็กสาวเอามือไขว้หลังแล้วยิ้มอย่างซุกซนให้คุณ
Ans. “อืม อาจจะเป็นแบบนั้นก็ได้ค่ะ
ความทรงจำครั้งสุดท้ายที่จำได้ก็ดูเหมือนจะเป็นแบบนั้นนะคะ”
"อ๊ะๆ แต่ไม่ต้องสลดไป
เพราะว่าคุณจะได้ไปเกิดใหม่อีกครั้งล่ะ!"
กล่าวอย่างตื่นเต้นแล้วรอคอยปฏิกริยาของอีกฝั่งหนึ่ง
Ans. “ค่ะ ขอแค่มีหนังสือดี ๆ
กับอาหารอร่อย ๆ ก็พอแล้วค่ะ”
"ก่อนไปเราขอถามอะไรหน่อยได้มั้ยล่ะ?"
เด็กสาวทำหน้าลังเลใจ ก่อนจะเปลี่ยนเป็นใบหน้ายิ้มเฉ่ง
"ต่อให้คุณไม่ให้ถามเราก็ต้องถามล่ะนะ นี่ๆ สำหรับคุณคิดว่า 'รักแท้' น่ะมันคืออะไรหรอ"
Ans. “รักแท้?”ทำท่าคิดเล็กน้อยก่อนจะยิ้มแล้วตอบออกมาว่า “คือการดูแลให้อีกฝ่ายมีแต่ความสุข
กอดรัดเขาไว้ด้วยความรักโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน เอ๊ะ ไม่สิ
โดยหวังว่าจะให้เขามีความสุขตลอดไป น่าจะเรียกได้ว่าเป็นรักแท้นะคะ”
"เป็นคำตอบที่ไม่เลวนะ งั้นก็บ๊ายบาย
สนุกให้มากๆล่ะ กับ ชี-วิต-ใหม่!"
โบกมือลาอย่างร่าเริงก่อนที่ร่างจะเลือนลางหางไปกับหมอกควัน
Ans. “ขอบคุณมากนะคะ”
Mazami Talk
สวัสดีค่ะ เรามีนามว่ามาซามิ แล้วคุณผปค.ที่น่ารักล่ะคะ? :: เรานัทสึคิค่ะ
ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้หรอคะ? :: เนื้อหาน่าสนใจดีค่ะ(ล้ำลึกความหลังรีบอร์นด้วย(ฮา))
แนวความรักที่อยากได้เป็นประมาณไหนคะ? :: อยากได้แนวไหนดี? ท่านชายผู้เอาแต่ใจกับน้องผู้พยายามตามใจ?(ตามใจในแบบของน้อง)
อืม อยากเหมือนกันนะเนี่ย เอาเป็นว่าแล้วแต่ไรท์เลยแล้วกันนะคะ
ถ้าหากลูกสาวไม่ติดจะโกรธมั้ยคะ (. .;;;) :: ไม่โกรธค่ะ J
หากในเรื่องลูกสาวของท่านหลุดคาร์ไปบ้างก็ต้องขอโทษล่วงหน้าเลยนะคะ>< :: ไม่เป็นไรค่ะ เราคิดเองบางทียังหลุดเลย555
สุดท้ายนี้ขอบคุณที่มาสมัครฟิคของเรา และขอให้โชคดีนะคะ #โค้ง :: 39
Linkหน้านิยาย: https://writer.dek-d.com/tsukugi_akatsuki/writer/view.php?id=1723499
ความคิดเห็น