ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บออริ(Fayrious's)

    ลำดับตอนที่ #3 : KNB: Houtsuin Reina (รับสมัครตัวละคร)

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.ค. 60


    APPLICATION HUMAN


    ถ้าหากล้มลงไปก็แค่ลุกขึ้นมาและเริ่มก้าวเดินอีกครั้ง ไม่มีอะไรที่ทำไม่ได้หรอกนะ

     

     

     

    ที่รักในอนาคต  ::  อาคาชิ เซย์จูโร่

     

     

     

    ชื่อ-นามสกุล [TH – EN] :: Hotsuin Reina (โฮสึอิน เรย์นะ)

     

     

     

     

    ชื่อเล่น [TH – EN] :: เรย์,เรย์จัง,เรย์นะ

     

     

     

    อายุ:: 29ปี

     

     

     

    รูปลักษณ์โดยรวม:: ผิวสีน้ำผึ้ง เรือนผมสีทองสว่างสดใส นัยน์ตาสีอำพันเย็นชาคู่สวย ใบหน้าเรียวเล็ก ตัวสูงหุ่นเพรียวแบบนักกีฬา ชอบใส่เสื้อผ้าที่มีความคล่องตัวสูง  

     

     

     

    ส่วนสูง / น้ำหนัก:: สูง 170 หนัก63

     

     

     

    นิสัย:: เป็นคนเข้มงวดเอาจริงเอาจัง ไม่ว่าจะได้รับงานอะไรมาก็จะรีบทำให้เสร็จและตรวจเช็คให้ละเอียด เพื่อไม่ให้มีข้อผิดพลาดเกิดขึ้น

              ไม่ค่อยมีอารมณ์ขันและชอบยิ้มเท่าไหร่ ทำให้รูปลักษณ์แลดูเป็นคนเย็นชาและเย่อหยิ่ง ทั้งๆที่จริงเธอก็แค่ขี้เกียจปั้นหน้าเข้าหาคนอื่นเท่านั้นเอง

              มีความคิดที่ว่าผู้หญิงและผู้ชายนั้นมีความเท่าเทียมกัน ทำให้บางครั้งผู้ชายในที่ทำงานก็ไม่ชอบเธอเท่าไหร่นัก และด้วยความเก่งกาจของเธอทำให้ เธอประสบความสำเร็จแซงหน้าผู้ชายในที่ทำงานไปแล้ว เลยทำให้โดนไม่ชอบมากขึ้นไปอีก อีกอย่างก็คือหากใครทำผิดอะไรเธอก็เอ่ยเตือนออกมาตรงๆด้วยความหวังดี เพื่อที่คนคนนั้นจะได้เอาความผิดนั้นไปแก้ไข แต่ไม่รู้ทำไมคนอื่นมักเข้าใจผิดว่าเธอไปว่าเขาตลอดเลย ถึงเธออยากจะแกล้งไม่ใส่ใจแต่มันก็เป็นไปได้ยาก เพราะอยากให้ทุกอย่างออกมาดูดี กลับกันผู้หญิงในบริษัทกลับนับถือและเอาเธอเป็นต้นแบบในการทำงาน

              เป็นคนที่รักการเรียนรู้ใหม่ๆ ทำให้มีความรู้เยอะเป็นที่พึ่งพาของคนอื่นได้ มีไหวพริบในการแก้ปัญหาต่างๆ กล้าคิดกล้าแสดงออก เวลาเกิดปัญหาก็สามารถคิดและหาทางรับมือกับมันได้อย่างรอบคอบ รัดกุม

              รักสัตว์เกือบทุกชนิดยกเว้นพวกที่มีแปดขากับหกขา ทำใจรักไม่ลงจริงๆ อย่างน้อยสิ่งมีชีวิตเล็กๆน่ารักพวกนี้ก็ช่วยทำให้เธอรู้สึกผ่อนคลายในยามที่ต้องรู้สึกเครียดกับชีวิต

              ไม่ชอบเรื่องสิ่งลี้ลับ(ผี)สุดๆ ถ้าเจออาจจะ...ไม่อาจจะสิ ถ้าเจอจะทำให้เธอสติแตก

     

     

     

    ประวัติ ::พ่อหนีออกจากบ้านไปตั้งแต่ตอนที่อายุได้สิบปี ทิ้งให้เธอต้องอยู่กับแม่และน้องชายที่เพิ่งเกิดได้เพียงไม่นาน ทำให้ภาพความทรงจำเกี่ยวกับพ่อช่างเลือนรางจนจำแทบไม่ค่อยได้ น้องชายของเธอชื่อ ยามาโตะ 

              หลังจากที่พ่อหนีออกจากบ้านไปได้สามปี วันนึงในฤดูหนาวแม่ของเธอก็เริ่มเจ็บป่วยจนต้องเข้าออกจากโรงพยาบาลบ่อยๆ ทำให้ต้องเอาเงินเก็บของครอบครัวที่มีมาใช้ในการรักษาก่อนที่หมอจะตรวจพบว่าแม่ของเธอเป็นโรคเกี่ยวกับไตต้องไปถ่ายเลือดที่โรงพยาบาลบ่อยๆ ทำให้เธอต้องดิ้นรนทำงานไปด้วยเก็บเงินไปด้วย 

              เพราะเคยไปขอความช่วยเหลือจากคนรู้จักในตอนนั้นแล้วโดนปฏิเสธมาหมดทำให้เธอเลือกที่จะทำทุกอย่างด้วยตัวเอง โชคดีที่เธอเป็นคนที่มีความทรงจำที่ดีมาก สามารถจดจำได้ในเวลาที่รวดเร็ว ทำให้อ่านหนังสือแล้วไม่ลืมจนสามารถคว้าทุนเต็มของโรงเรียน เรียนมาจนจบได้ ในระหว่างที่ได้เรียนเพราะทุนที่คว้ามาได้ ก็ทำงานอย่างอื่นเก็บเงินส่งเสียน้องเรียน บวกกับรักษาอาการของคุณแม่ไปด้วย  

     

     

     

    อาชีพ ::Marketing*(นักการตลาด)ของโรงแรมอันมั่นคงแห่งหนึ่งในญี่ปุ่นที่มีสาขามากมาย และกำลังจะแผ่ขยายสาขาของโรงแรมไปต่างประเทศ

    * https://th.jobsdb.com/th-th/articles/%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%99-marketing-%E0%B8%97%E0%B8%B3%E0%B8%AD%E0%B8%B0%E0%B9%84%E0%B8%A3

     

     

     

     

     

    ลักษณะการพูดจา::แทนตัวเองว่าฉัน เรียกคนอื่นว่าคุณ แต่จะเรียกคนที่อายุน้อยกว่าว่าเธอ ไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชาย

    คำพูดปกติ

    “มีอะไรให้ฉันช่วยไหมคะ?”

    “มีปัญหาอะไรกับฉันหรือเปล่าคะ?”

    “เราไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอดีตได้หรอกนะ มีแต่ต้องก้าวเดินไปข้างหน้าเท่านั้น”

    “นี่ตรงนั้นน่ะ ทำอะไรกันน่ะ”

    คำพูดตอนทำงาน

    “ฉันว่าตรงจุดนี้มันยังไม่ใช่ค่ะ ถ้าลองคิดอีกมุมนึงจะเห็นว่าตรงจุดนี้ยังสามารถพัฒนาต่อไปได้อีกนะคะ”

    “ถ้ามีจุดไหนไม่เข้าใจถามได้นะคะ”

    “ถ้าฉันผิดฉันจะรับผิดชอบเองค่ะ”

    คำพูดตอนที่มีผู้ชายไม่เห็นด้วยกับการทำงานของเธอ (ทั้งที่ผู้ชายคนนั้นยังเสนอสิ่งที่ดีกว่าเธอไม่ได้)

    “คู่แข่งคงไม่รอให้เราอยู่เฉยๆหรอกค่ะ มัวชักช้าจะโดนแซงเอานะคะ มัวกลัวนั่นกลัวนี่จะได้ทำสักทีเหรอคะ”กำลังเริ่มโกรธนิดๆ และเมื่อโดนผู้ชายพูดเรื่องความไม่เท่าเทียม อย่างเรื่องผู้หญิงยังไงก็ต้องทำตามผู้ชายอยู่วันยังค่ำ

    “ถ้าคิดอะไรที่ดีกว่าฉันได้ ก็ลองเสนอออกมาสิคะ อย่ามัวเงียบ ได้อ่านข่าวเมื่อวานบ้างไหมคะว่าโลกไปถึงไหนแล้ว อ้าว จะเงียบอยู่ทำไมล่ะคะ”

    คำพูดตอนสติแตก(เจอเรื่องลี้ลับ(ผี))

    “กรี๊ดดด”เธอกรีดร้องเมื่อรู้สึกว่ามีลมเย็นยะเยือกพัดผ่านด้านหลังพร้อมกับสัมผัสอะไรไม่รู้ที่หัวไหล่ ก่อนจะหันไปมองแล้วพบว่าเป็น.... “ไม่ๆ ไม่อาววว ช่วยด้วย ฮือ”น้ำใสๆไหลออกมาจากนัยน์ตาเย็นชาคู่สวย สองขาทรุดลงกับพื้นขยับเขยื้อนไม่ได้ อยู่ๆก็ก้าวเท้าไม่ออกกะทันหัน น้ำตาไหลลงมาเป็นทาง เสียงสะอื้นไห้ดังกลบทุกอย่างจนมิด

    คำพูดตอนอยู่กับครอบครัว

    “ตรงนี้ยังไม่ถูกนะยามาโตะ ลองทำแบบนี้สิง่ายกว่านะ”

    “คุณแม่คะ วางลงเลยนะคะ เดี๋ยวเรย์ทำเอง”

     

     

     

     

     

    ชอบ:: ชอบสัตว์เกือบทุกชนิด ยกเว้นที่มีแปดขากับหกขา ที่ชอบเพราะช่วยให้เธอรู้สึกผ่อนคลาย สามารถคลายเครียดจากสิ่งแวดล้อมรอบๆตัวเธอในขณะนั้นได้

    ชอบอ่านหนังสือ เพราะมันช่วยให้ได้ความรู้ใหม่ๆมา เมื่อมีความรู้ใหม่ๆก็สามารถเอาความรู้ไปปรับใช้กับตัวเองให้เกิดประโยชน์ได้

    ชอบเล่นกีฬา เพราะทำให้สุขภาพดีและหัวปลอดโปร่ง(ชอบซอร์ฟบอลเป็นพิเศษ)แต่กีฬาอื่นๆก็พอเล่นได้

    ความลับพิเศษ ชอบไอศกรีมรสวนิลาเพราะน้องชายชอบกินทำให้พลอยกินตามไปด้วย แต่ปกติจะไม่กินของหวานให้คนอื่นเห็น

     

     

     

    ไม่ชอบ:: ไม่ชอบความสกปรก เพราะทนอยู่กับมันไม่ได้ ถ้าเห็นจุดที่สกปรกจะต้องรีบทำความสะอาดทันที

    ไม่ชอบฤดูหนาว เพราะเป็นฤดูที่รู้สึกว่ามันมีการเปลี่ยนแปลงในชีวิตมากที่สุด(พ่อหนีไปตอนฤดูหนาว,แม่ล้มป่วยตอนฤดูหนาว)

    ไม่ชอบความไม่เท่าเทียมระหว่างหญิงชาย เพราะโลกพัฒนามาจนถึงขนาดนี้แล้ว ผู้หญิงเองก็ไม่ใช่อ่อนแอเหมือนเมื่อก่อน

     

     

     

    เกลียด  ::เกลียดความพ่ายแพ้ เพราะมันเป็นสิ่งที่ทำให้หัวใจเจ็บปวดและต้องใช้เวลาในการทำใจ

    เกลียดผักใบเขียวทุกชนิดเพราะเคยโดนคุณแม่บังคับให้กินตอนเป็นเด็ก แต่ตอนนี้สามารถกินก้านได้แล้วนะ(ห้ามบอกใครด้วย)

     

     

     

    กลัว:: กลัวผีที่สุด เพราะเคยโดนเพื่อนๆสมัยเรียนลากไปโรงเรียนกลางดึกและโดนทิ้งไว้ให้อยู่ด้านหลังคนเดียว จนกระทั่งเจอ...กับตัว เธอก็กรีดร้องสติแตกอยู่ตรงนั้น

    กลัวหนอนถ้ามีหนอนอยู่บนตัวจะแข็งค้างไปเลย

     

     

     

     

     

    แพ้::-

     

     

     

    งานอดิเรก :: เล่นกีฬา ไปคาเฟ่สัตว์(หลังจากทำงานมีเงินแล้วนะ) อ่านหนังสือ

     

     

     

    เพิ่มเติม :: เพิ่มเติมอะไรดี?

     

     

     

     

     

     

     

    TALK CHARACTER

     

     

     

    Quiz :: ชีวิตนี้เคยคิดจะมีความรักกับเขาไหม?

     

    Ans :: เรย์นะ:ไม่เคยค่ะ นอกจากแม่กับน้องชายแล้วก็ไม่มีเวลาคิดเรื่องอื่นเลยค่ะ

     

     

     

    Quiz :: คิดว่าผู้ชายแบบไหนที่จะมาเป็นคนรัก?

     

    Ans :: เรย์นะ: ผู้ชายที่ดูเป็นผู้ใหญ่ พึ่งพาได้ รับข้อเสียของฉันได้ค่ะ

     

     

     

    Quiz :: เชื่อในเรื่องของคิวปิดและเนื้อคู่บ้างรึเปล่า?

     

    Ans :: เรย์นะ:จากที่ได้อ่านหนังสือมาตำนานคิวปิดก็น่าสนใจดีเหมือนกันนะคะ

    “อ๊ะ เรย์นะตอบไม่ตรงคำถามแหละ”

    เรย์นะ://กระตุกยิ้มที่มุมปากน้อยก่อนที่มันจะหายไปอย่างรวดเร็วแล้วมองเมินไปอีกทาง

     

     

     

     

     

    TALK PARENT

     

     

     

    สวัสดีค่ะชาวโลก ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ เราชื่อรันรัน หรือจะเรียอาร์ซีก็ได้ค่ะ!

     

    ::นัทสึคิอีกครั้งเอง...ค่ะ

     

    คำถามเบสิคมันต้องมีทุกเรื่อง แต่เรื่องนี้ไม่มีหรอกค่ะ (?)--//อะแฮ่ม เรื่องของเรื่องคืออยากทราบว่าถ้าติดแล้วจะรู้สึกยังไงน่ะค่ะ #จ่อไมค์ (?)

     

    :: ดีใจสิคะ อิอิ

     

    สาเหตุที่เลือกคู่นี้มีอะไรเป็นพิเศษไหมคะ

     

    :: งืม...แนวตัวละครหญิงน่าสนใจดีล่ะมั้ง แล้วก็เป็นไปตามนั้นจริงๆ คิดยากมากๆ ทั้งรูปที่กว่าจะหาได้เลือกแล้วเลือกอีก นี่ก็ยังไม่ใช่รูปที่ถูกใจอยู่ดี อิมเมจแบบนี้หายากมากๆเลย ไหนจะเรื่องของคุณแม่ของน้องอีก ป่วยเป็นโรคอะไรดีนะนี่ก็คิดยากมาก สุดท้ายก็คงเรื่องอาชีพ บ้านจนแต่ฉลาด...เป็นนักเรียนทุน จบมาทำไรดีนะ คิดนานมากถึงขนาดเปิดเว็บหา น้องเกือบได้เป็นทนายความแล้ว ฮ่าๆๆๆ

     

    ถ้าไม่ติดมีสามทางเลือกนะคะ หนึ่งคือรับกลับเลย สองคือน้องๆ อาจได้เป็นซีเคร็ทคาร์ และสามน้องอาจกลายเป็นคิวปิด กรณีตำแหน่งยังว่างค่ะ แต่ทางเลือกที่สามนั้น คุณน้องเขาจะนกนะคะ--//แค่ก!// แต่ไม่ใช่ตปก.แน่นอนค่ะ!

     

    ::ยังไงก็ได้แล้วแต่ไรท์เลยค่ะ ไม่ซีๆ จะใช้บอกด้วยนะคะ จะรออ่าน เอ แต่ถึงไม่ใช่ก็จะอ่านแหละ

     

    อยากได้คำจำกัดความของน้องหน่อยน่ะค่ะ!

     

    :: หาคนดีๆ?พึ่งบ้างก็ได้นะหนูเอ้ย

     

    เนื้อเรื่องอาจจะมีฟิลลิ่งที่ผสมๆ กันหน่อยนะคะ โดยปกติโทนมู้ดจะคอมเมดี้ซะส่วนมาก เพราะไรท์ถนัดแต่งแนวนั้น แต่ถ้ามันดราม่าเมื่อไหร่ มันก็จะหนักๆ หน่วงๆ นิดหน่อยเนอะ

     

    :: อ่านได้หมดค่ะ เอาตามใจไรท์เลย ออกเร็วๆก็พอ

     

    สุดท้ายนี้อยากบอกว่ารักยู ขอกอดสักทีจะได้ไห#ไม่มีสัญญาณตอบรับจากเลขหมายที่ท่านเรียกในขณะนี้

     

    :: รอบนี้ยอมก็ได้ กอดก็กอด?

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×