ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟิสิกส์ ม.ปลาย

    ลำดับตอนที่ #59 : แจ้ง ปิดบทความ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 409
      0
      26 เม.ย. 55

     
     สวัสดีทุกๆคนที่ติดตามและเข้ามาอ่านบทความของมดนะคะ ขอบคุณมากๆนะคะที่เข้ามาอ่านบทความนี้

    ตอนแรกที่มดเขียนบทความนี้เพราะว่าอยากจะรวบรวมเนื้อหาไว้ เผื่อจะเข้ามาอ่านตอนไปสอบ

    ตอนแรกคิดว่าเราจะได้มีเนื้อหาแบบสรุปไว้อ่าน พอเขียนไปซักพักมีคนเข้ามาอ่านมากมายกว่าที่เราคิด

    มันก็ทำให้รู้สึกว่าจริงๆแล้วไม่ใช่แค่เราที่ได้ประโยชน์ แต่ยังเปนประโยชน์กับคนอื่นๆด้วย ^^

    มดเองก็ไม่ใช่คนเก่งอะไร ไม่ได้รู้ทุกอย่าง แต่เพราะความชอบในวิชานี้ เลยหาข้อมูลจากที่ต่างๆมารวบรวมไว้

    บทความนี้ไม่ได้ให้แค่ความรู้ดีๆกับมด แต่ยังให้มิตรภาพที่ดีๆแก่มดมากมาย

    มีหลายๆคนแอดMSNมา แอดเฟชมา เข้ามาทักทาย มาถามเกี่ยวกับเนื้อหา หรือบางคนเข้ามาให้กำลังใจ

    มันมีความสุขมากจริงๆค่ะ ขอบคุณช่วงเวลาดีๆเหล่านั้นจากทุกๆคนในที่นี้ ><

    ถึงแม้จะมีส่วนน้อยที่มาด่าหรือพูดจาไม่ค่อยดี แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ คนเรามีหลายแบบ เรียนรู้ที่จะอยู่ร่วมกันให้เป็น

    พอมดขึ้นม.6 ยอมรับเลยว่า ไม่ได้อัพตอนใหม่เลย เพราะก็ต้องอ่านหนังสือ แล้วก็ต้องไปสอบรับตรงหลายๆที่

    ช่วงที่หายๆไป ก็เข้ามาดูเป็นระยะ ก็เห็นน้องๆมาสอบถาม ก็พยายามจะหาคำตอบให้

    ตอนนั้นยิ่งรู้สึกว่า ถ้าเราหายไปแบบนี้โดยไม่ทำอะไร คนที่เค้ารอคำตอบ จะเสียประโยชน์ไปได้

    เลยตัดสินใจว่าจะปิดบทความนี้จริงๆ รู้สึกใจหายยังไงไม่รู้ค่ะ แต่มันคงเป้นทางออกที่ดีทั้งสองฝ่าย



    ตอนนี้มดเรียนอยู่ปี3แล้วด้วย เวลาที่จะมาอัพยิ่งน้อยลงไปอีก เรียนพยาบาล ต้องเข้าใจว่ามันต้อง เสียสละ

    แต่ถ้าใครมีอะไรสงสัย แอดเฟช หรือ Twitter กันมาได้นะคะ ยินดีมากๆ ^^




    ขอบคุณที่ติดตามมดมาตลอดนะคะ มดรักพวกคุณ <3
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×