ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟิสิกส์ ม.ปลาย

    ลำดับตอนที่ #40 : (รกบทความ) ระบายหน่อยนะ GAT PAT

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 504
      0
      7 มี.ค. 52

    วันนี้เป็นวันแรกที่พวกเรา (ม.5) สอบGAT PAT ซึ่งเราก็ยังไม่ค่อยรู้จักมันเท่าไหร่

    แต่ด้วยโชคชะตาหรือฟ้ากลั่นแกล้งก็ตาม เราจึงต้องเข้าสอบ โดยที่ไม่มีแนวทางอะไรเลย

    ด้วยความที่รู้แนวข้อสอบ GAT ตอนที่เป็นเชื่อมโยงมาบ้างแล้ว ความกังวลส่วนนี้เลยไม่มี

    แต่ก็อีกนั้นแหละ ด้วยความโชคร้ายของตัวเองที่เกิดมาโง่ภาษาอังกฤษเลยทำใจยอมรับมัน TT_TT

    ช่วงเช้าสอบ GAT โดยมี 2 ตอนคือ เชื่อมโยง และ ภาษาอังกฤษ

    อากาศเย็นๆ ข้อสอบงงๆ คนโง่ๆ มารวมกัน เลยทำให้อยากจะหลับซะให้ได้ = =

    แต่ก็ไม่ได้หลับ เพราะข้อสอบที่มันอยู่ข้างหน้า มันคืออนาคต ท่องเอาไว้ !!

    ส่วนที่เป็นเชื่อมโยง ตาก็อ่าน สมองอันน้อยนิดก็ตั้งใจประมวลผล แต่ไม่ค่อยมีประสิทธิภาพเท่าไหร่

    อ่านๆๆๆ วาดแผนภาพ วาดเองงงเอง รู้สึกว่ากูเป็นอะไรไปเนี่ย???

    ด้วยความที่การประมวลผลไม่ค่อยมีประสิทธิภาพ ข้อไหนไม่มั้นใจเลยไม่ได้ตอบ (ตอบผิด -3)

    นั่งจมอยู่กับส่วนเชื่อมโยง 1ชั่วโมงครึ่ง ก็ต้องมานั่งโง่อ่านภาษาอังกฤษ

    ทำไมหล่ะ คนมันโง่อังกฤษอ่ะ มีปัญหาหรอ แล้วไอ้ศัพท์ทั้งหลายเนี่ย จะไฮโซไปไหนคะ

    คือไม่มีอะไรหรอกค่ะ หนูแปลไม่ออก TT_TT สงสารกันมั่งเถอะ ปวดหัวจะแย่

    เมื่อนั่งไตร่ตรองดูแล้วว่า อ่านไปก็คงทำไม่ได้ แล้วจะมัวอ่านอยู่ใยเล่า ดิ่งเลยค่ะ

    เมื่อความคิดบังเกิด คุณมดก็นั่งดิ่ง C หมดเลยค่ะ ๕๕๕๕+

    อย่างน้อยโอกาศถูกก็ 25% ก็ดีกว่านั่งอ่าน(แบบไม่รู้เรื่อง)หล่ะวะ

    เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลามากนัก ก็ทำเสร็จก่อนเวลามหาศาลมาก

    เวลาที่เหลือก็เอาไว้ชาร์ตพลังงานในสมองเพราะมันประมวลผลไปเยอะเหลือเกิน

    อีกแล้วบรรยากาศเดิม อากาศเย็นๆ ข้อสอบงงๆ คนโง่ๆอย่างเราก็ขอเวลาส่วนตัว หลับนิสนึง zzZZ

    ตื่นมาก็ส่งข้อสอบ แหม่ๆ อะไรจะหลับสบายขนาดนี้คะคุณมด ^^,,

    มาต่อกันที่ PAT1 ก็คือคณิตศาสตร์ จำนวน 50 ทำได้บ้างไม่ได้บ้าง

    ก็เล่นออกเนื้อหาม.4 ม.5 แล้วยังแอบมีแคลคูลัส ม.6

    ไอ้เด็กม.5 ธรรมดาๆอย่างเรา ก็ไม่อาจเอื้อมไปทำแคลคูลัสเป็นแน่

    ด้วยเหตุผลง่ายๆ ของคนโง่ๆ คือ ทำไม่เป็น TT_TT

    เนื้อหาม.4 ม.5 ก็ไม่เป็นปัญหาอะไรกับเด็กม.5อย่างเรา หุหุ

    รู้สึกดี เพราะตั้งแต่สอบมา พึ่งทำได้เป็นวิชาแรก ๕๕๕๕+

    แต่ด้วยจำนวนข้อสอบแต่ 50 ข้อกับเวลา 3 ชั่วโมง

    คุณมดก็ทำเสร็จก่อนเวลานานโขอยู่เหมือนกัน ทวนหลายรอยอยู่

    มันกลับมาอีกแล้วบรรยากาศเดิม อากาศเย็นๆ ข้อสอบงงๆ คนโง่ๆ

    ไม่รอช้าเวลาอันมีค่าเลยทีเดียว ขอหลับอีกรอบนะคะ หุหุ zzZZ

    16.00 น. เย้ๆ ส่งข้อสอบกลับบ้านกันดีกว่า 

    และแล้ว 1 วัน สู้ศึก GAT PAT ก็จบลง อย่าทุละทุเลเล็กน้อย อ๊อยยย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×