ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขโมยหัวใจ เจ้าหญิงสุดแสบ>vO

    ลำดับตอนที่ #3 : เพื่อนร่วมห้อง

    • อัปเดตล่าสุด 13 ส.ค. 51


    เพื่อนร่วมห้อง
    คารินไม่อยากเชื่อเลยว่าหนุ่มหน้าหวานคนนั้นคือพอล แถมยังไม่แน่ใจด้วยว่าเป็นผู้ชายหรือปล่าว หน้าหวานขนาดนั้น  ส่วนเพื่อนร่วมห้องอีกคน โทนี่ ซิมนาเรส เขาเป็นเด็กหนุ่มร่างสูงโปร่ง ผมสีทอง นัยน์ตาสีเขียวแฝงแววฉลาดเฉลียวเอาไว้ แต่ที่ดูข้องใจคือเด็กหนุ่มคนนี้ดูดีจนเกินกว่าจะเป็นเด็กอายุ 15ทั่วไป
    เมื่อเข้าไปในห้องคารินไม่รีรอที่จะเอาของไปวางไว้ตรงเตียงในสุดที่ดูท่าจะเป็นที่ทำเลดีที่สุด ส่วนโทนี่ก็จองเตียงที่อยู่ติดประตู พอลเลยจำใจต้องเลือกเตียงตรงกลาง
    คารินเป็นคนแรกที่จัดของเสร็จ เขาไม่พูดพร่ำทำเพลงอะไรก็ล้มตัวลงนอนด้วความเหนื่อยอ่อนทันที
    ในวันถัดมาการเรียนแต่ละวิชาผ่านไปอย่างเชื่องช้าสำหรับชาวหอพัก3รักสนุกและรักการต่อสู้ สำหรับคารินแค่นี้หน่ะไม่เท่าไหร่หรอก สู้ตอนเรียนกับพ่อและปู่ก็ไม่ได้ โหดกว่านี้เยอะ แต่ที่น่ารำคาญคือ พอล เอลกัน หมอนี่มันจะอะไรกันนักกันหนาก็ไม่รู้เล่นตามติดเขาแจแบบชนิดไม่ยอมห่าง จนโดนชาวบ้านชาวช่องเขานินทากันให้แซดว่าคารินกับพอลเป็นแฟนกัน แต่ไอ้พอลก็ยังไม่สะทกสะท้าน โทนี่ยิ่งซ้ำร้ายไม่ช่วยแก้แล้วยังจะมากระจายข่าวอีก
     จากที่รู้กันอยู่แล้วว่าสตรีคือประชากรส่วนน้อยในหอพัก3 เพราะขนาดในชั้นปีของเขาก็มีแค่สามคนเท่านั้นจากสิบแปด คนแรก แคโรรีน เอลกัน น้องสาวฝาแฝดของพอล แต่ถึงจะเป็นฝาแฝดกันนิสัยกลับแตกต่างกันสุดขั้วเพราะแคโลรีนทั้งห้าว ทั้งซ่า แต่พอลกลับขี้อาย ขี้กลัว บอบบาง คนที่สอง เซลด้า ซิลเวอร์คนสุดท้าย ซูซาน สการ์เล็ต คนสุดท้ายนี้ถึงแม้จะเป็นญาติกัน แต่ขอนั่งยัน ยืนยัน และนอนยันเลยว่าไม่เคยพูดอะไรกับเจ้าหล่อนเลยซักกะนิด ขนาดหน้ายังพึ่งเคยเห็นครั้งแรกก็ตอนที่ไปหาพ่อนี่แหล่ะ
    และถ้าหากลองนับดูรวมกันทั้งป้อมแล้วก็มีผู้หญิงแค่เจ็ดคนเท่านั้น ในชั้นปีของคารินมีสาม นอกนั้นอีกสี่คนเป็นรุ่นพี่ปี 2, 3, 5 และ 7 อย่างละคน ดังนั้นจึงไม่แปลก ถ้าหนุ่มน้อยหน้าหวานอย่างพอลจะมีรุ่นคนมาจีบเป็นจำนวนมาก ซึ่งคารินและโทนี่ต้องปวดหัวเป็นอันมากกับพวกที่มาคอยเดินตามพอลต้อยๆ นั่นยังไม่ร้ายที่สุด วันหนึ่งพอลคงจะรำคาญมากๆๆ เล่นตะโกนออกไปกลางห้องอาหารเลยว่า
    "น่ารำคาญ ชั้นมีคารินกับโทนี่อยู่เต็มห้องหัวใจแล้ว พวกนายหมดสิทธิ์"
    พอพูดจบก็กระโดดหอมแก้มคารินกับโทนี่กันคนละทีแล้ววิ่งหนีหายไป เอาหล่ะซิครับจิตสังหารแผ่ออกมาจากทุกทิศทาง...ไอ้พอลนะไอ้พอลเล่นตัดช่องน้อยแต่พอตัวหนีไปก่อน นี่คือคำร่ำร้องจากใจของสาวน้อย ถ้าเป็นคารินล่ะก็ไม่เท่าไหร่เพราะเป็นหญิง แต่เป็นไอโทนี่ด้วยก็แสดงว่า ไอพอลเป็นพวก...อนุรักษ์ป่าไม้
    หลังจากวันนั้นมา ก็มีคนมาท้าประลองคารินกับโทนี่แทบทุกวี่ทุกวัน ถึงทั้งสองคนจะชนะทุกนัดแบบแทบจะไม่บาดเจ็บก็เถอะแต่มันก็ขี้เกียจเหมือนกันนะ แถมกฏเขายังห้ามหัวหน้าชั้นปีปฏิเสธท้าประลองอีกต่างหาก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×