ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขโมยหัวใจ เจ้าหญิงสุดแสบ>vO

    ลำดับตอนที่ #2 : เข้าโรงเรียน

    • อัปเดตล่าสุด 20 ส.ค. 51


    "เอาล่ะ คนต่อไป..."เสียงรายชื่อดังขึ้นเรื่อยๆจนกระทั้ง
    "คาริน โครร็อค โต๊ะสอบหมายเลข 125"เมื่อคารินได้ยินชื่อตนเองก็เดินไปหาที่นั่งสอบของตนเอง
    ที่นี่เป็นเหมือนโรงเรียนประจำ คนมาเข้าสมัครเยอะมาก จนมีคนที่มาเข้าแถวรอตั้งแต่โรงเรียนยังไม่เปิด แต่ตอนนี้กว่าคารินจะได้ย่างเท้าเข้าโรงเรียนก็ปาไปบ่ายโมงกว่าแล้ว การสอบของที่นี่ไม่เหมือนของที่อื่น เพราะ ให้อาจารย์ใหญ่ของที่นี่สอบถามด้วยตนเองเลยทีเดียว อาจารย์ใหญ่ของที่นี่มีเคราเต็มยาวสีขาว มีชื่อว่าอาคิดีมัสดูท่าทางยิ้มๆ ใจดีๆ แต่ภายใต้หน้ากากนั้นคงจะไม่ เพราะหน้าตาของเขาดูจะรอบรู้ไปหมดทุกเรื่อง เขาจะสอบถามแล้วส่งประวัติไปถามฝ่ายต่างๆว่าเด็กคนนี้เคยทำผิดอะไรรึปล่าว เคยขโมยของไหม พ่อแม่เป็นยังไง เกิดวันที่เท่าไหร่ จนกระทั้งบางคนเกร็งเกินไปจนเป็นลมล้มชักอยู่ตรงนั้นก็มี จากนั้นพอสอบสัมภาสเสร็จก็มีข้อเขียนให้เป็นของว่าง แน่นอนคารินผ่านมาได้อย่างฉลุย
    วันนี้เป็นวันแรกของการเปิดการศึกษา  น.ร.ใหม่ต้องไปเข้าคิวรายงานตัว ไม่นานนักเสียงระฆังก็ดังเหง่งหง่างขึ้น เป็นสัญญาณบอกถึงการรายงานตัวเริ่มขึ้นแล้ว เสียงประกาศเรียกชื่อดังขึ้นต่อเนื่อง ยิ่งนานเข้าแถวก็ยิ่งหดสั้นลงจนกระทั่ง
    “คาริน โครร็อค............หอพัก3”
    เสียงโห่ต้อนรับดังตามมาติดๆ
    “ยินดีต้อนรับคาริน โครร็อค” เสียงนุ่มทุ้มชวนฟังจากคนที่คาดว่าน่าจะเป็นรุ่นพี่ในป้อม และคงจะมีความสำคัญไม่น้อยเพราะดูจากเครื่องแต่งกายสีแดงเต็มยศนั่น ทั้งยังดูคุ้นตาอย่างน่าประหลาด อาจเป็นเพราะดวงตาสีน้ำตาลอ่อนโยนกับเส้นผมสีเดียวกันที่เหมือนท่านแม่ จึงทำให้ดูคุ้นตาและอบอุ่นถึงขนาดนี้
    ข้างๆนั้นยังมีรุ่นพี่อีกสามคน คนแรกเป็นชายหนุ่มร่างสูง ผมสีดำหยักศก หน้าเข้ม จมูกโด่งปลายงุ้ม สบสายตาแล้วรู้สึกหนาวยะเยือกไปถึงสันหลัง คนที่สองเป็นหญิงสาวสวยผมสีดำเหยียดตรง ดวงตาสีฟ้าค่อนข้างเย็นชา ดูสง่างามและสงบเยือกเย็น คนสุดท้ายเป็นหนุ่มร่างสูงใหญ่กำยำ ผมสีทองยาวมัดรวบไว้ด้านหลัง ดวงตาสีอเมทิสต์แฝงแววขี้เล่น
     เสียงรุ่นพี่อธิบายเรื่องต่างๆ ทั้งกฏของโรงเรียน การแข่งขันระหว่างหอพักแต่ละหอ และท้ายปีจะมีรางวัลให้หอที่มีคะแนนมากที่สุด และอีกหลายอย่าง แทบไม่เข้าหูเจ้าหญิงน้อยของเราเลย จนกระทั่งมาถึงเรื่องห้องพัก คารินได้พักห้องแรกซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่าคนที่ได้พักห้องแรกคือคนที่ได้รับคะแนนสูงสุดสามคนแรกของชั้น และยังได้เป็นหัวหน้าชั้นปีอีกด้วย ทั้งยังมีกฎว่าผู้ที่พักห้องนี้ต้องรับคำท้าจากน.ร.คนอื่นๆทุกคนไม่ว่าในกรณีใด นั่นยังไม่น่าตกใจเท่ากับการที่เขาได้พักห้องเดียวกับโทนี่ ซิมนาเรส และพอล เอลกัน!!!
     คารินไม่ได้พูดอะไรอะไรเพียงแต่เดินลากกระเป๋าไปหยิบกุญแจจากรุ่นพี่แล้วเข้าห้องไปอย่างไม่สนใจใคร
    *---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------*
    เม้นท์ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×