ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขโมยหัวใจ เจ้าหญิงสุดแสบ>vO

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 13 ส.ค. 51


    บทนำ
    เราขอบอกไว้ก่อนเลยนะ ว่าตอนนี้มันเป็นบทนำ มันเลยค่อนข้างจะน่าเบื่อถ้าใครไม่อยากอ่านก็ให้เลื่อนลงไปอ่านเรื่องย่อด้านล่างเลยก็ได้ไม่เป็นไร

    คิงโอเดล โครร็อค ดูองอาจ เก่งกล้าสามารถ ใจแข็งและเด็ดเดี่ยว หากแต่ในอีกด้านหนึ่ง แม้จะดูองอาจแต่ไร้ซึ่งสุข แม้จะเก่งกล้าสามารถแต่ไม่มีปัญญาที่จะปกป้องหญิงอันเป็นที่รัก แม้จะใจแข็งและเด็ดเดี่ยวแต่กลับไม่อาจตัดใจฆ่าคนที่มันผู้ฆ่าภรรยาของเขาได้
    ส่วนบุตรทั้งสามนั้น คนโตคาเอเดล โครร็อค ก็ถูกทางพ่อขอตัวไปเป็นแทบจะเปิดศึกชิงทายาทอยู่รอมร่อ โชคยังดีที่ควีนคาโลลิน่าผู้เป็นภรรยาเก่งนักหนา สามารถให้กำเนิดบุตรีอีกคนออกมาทันก่อนเปิดศึก นางมีชื่อว่าฟีโอน่า โครร็อค หากแต่กำเนิดมาได้เพียงสองเดือนก็ถูกทางแม่ขอตัวไปเลี้ยง ยังไม่ทันได้ตอบตกลงอะไรก็ถูกพาตัวไปเสียแล้ว ร้อนถึงโอเดลและคาโลลิน่าที่ต้องรีบผลิตทายาท และลูกคนสุดท้องนี้มีชื่อว่าคาริน โครร็อค
    ด้วยความที่เหลือบุตรเพียงคนเดียว โอเด็ลจึงทั้งรักทั้งหวงและตั้งความหวังกับเด็กน้อยคนนี้ไว้มาก ภาระอันหนักอึ้งบนบ่าน้อยๆ มันหนักจนแทบทรุด หากแต่ด้วยสายเลือดขัตติยะในกายทำให้มิอาจย่อท้อได้ ทั้งยังมีภรรยาคาโลลิน่าคอยปลอบโยนให้กำลังใจอีกแรง
    แต่แล้วเหมือนเป็นโชคร้าย เมื่อเจ้าหญิงน้อยวัย 5 ขวบต้องมายืนมองดูมารดาจากไปแบบไม่มีวันหวนกลับทั้งนี่อยากจะวิ่งเข้าไปช่วยหากแต่ความกลัวมันมาฉุดรั้งเอาไว้ไม่ให้ก้าวเดินไปได้ ในที่สุดก็ได้แค่ยืนดู ภาพสุดท้ายที่เห็นคือภาพร่างของคาโลลิน่า นอนจมกองเลือดอยู่ท่ามกลางสายฝน
    นับจากวันนั้นมาเจ้าหญิงน้อยก็กลายเป็นคนเก็บตัว เงียบและไม่พูดไม่จา ไม่ยอมเข้าสังคม โอเดลผู้เป็นบิดารู้สึกลำบากใจเป็นอันมากที่ลูกชายเป็นอย่างนี้ เขาก็เสียใจไม่น้อยเช่นกันกับการตายของคาโลลิน่า แต่เขาต้องเข้มแข็งเพื่อเป็นแบบอย่างให้ลูก ในที่สุดแล้วโอเดลจึงตัดสินใจส่งคารินไปเรียนโรงเรียนเหมือนเด็กคนอื่นๆ  เพื่อให้ลองเข้าสังคม เพราะเวลาที่เขาจ้องมองลูกทีไรก็พบเห็นแต่ภาพของตัวเองในอดีต ภาพของเด็กน้อยที่มีแต่สายตาเย็นชา
    แต่แล้วก็ผิดคาด ทุกสิ่งทุกอย่างเลวร้ายลง เลวร้ายเสียจนไม่อาจแน่ใจได้ว่าจะหาทางเยียวยาได้ ถ้าหาเขาสามารถย้อนวันเวลากลับไปได้ เขาจะไม่ส่งคารินไปเรียนเป็นอันขาด
    *--------------------------------------------------------------------------------*
    เรื่องย่อนะจ๊ะ: คือตอนนี้โอเดลได้เป็นแต่งงานกับคาโลลิน่า และก็มีลูกด้วยกันสามคน คนแรกชื่อคาเอเดล แต่ฝ่ายพ่อได้ขอไปเลี้ยง คนที่สองชื่อฟีโอน่า เป็นผู้หญิง คนนี้แม่ขอไปเลี้ยง ส่วนคนสุดท้าย คาริน แต่พอตอนคารินอายุได้ห้าขวบ คาโลลิน่าก็ถูกฆ่าตาย ทำให้คารินกลายเป็นคนเย็นชา โอเดลเลยตัดสินใจส่งคารินไปเรียนที่โรงเรียนเหมือนเด็กคนอื่นๆ
    อ่านะทุกคนจ๋ามาเมนท์ให้เราด้วยนะ ติชมมาเลยเรารับได้จ้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×