ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Four seasons to choose only one[1886 8086 5986 2786+6995]

    ลำดับตอนที่ #17 : chapter 16 {Fake Love} :: You're delicious ::

    • อัปเดตล่าสุด 21 ก.ค. 53


    16

    Fake Love

    You’re delicious

     

    หนึ่งสัปดาห์ถัดมา

    “พี่คะ! ฉันไปก่อนนะคะ ออกจากบ้านอย่าลืมล็อกประตูด้วยล่ะ!” เสียงใสตะโกนสั่งพี่ชาย ในขณะที่เจ้าของเสียงกำลังพาร่างบางๆ ของตนเดินออกนอกประตูรั้วบ้านไป

    และแล้ววันที่เคียวโกะรอคอยก็ได้มาถึง เธอในชุดเสื้อแขนยาวสีชมพู กระโปรงสีขาว และรองเท้าบู๊ทหนังสีน้ำตาล เดินกึ่งวิ่งอย่างอารมณ์ดี จุดหมายปลายทางก็คือสวนสาธารณะที่เดิมเหมือนครั้งก่อนๆ

    เมื่อถึงที่หมาย ร่างบางก็หย่อนตัวลงนั่งที่เก้าอี้ไม้ตัวยาวตัวเดิม พลางเหลือบมองตัวเองเพื่อเช็คว่าแต่งตัวเรียบร้อยดีหรือไม่

    “เมื่อไหร่เขาจะมาน้า~” เธอพึมพำเบาๆ ดวงตาเป็นประกายอย่างมีความหวัง ขณะก้มลงมองสิ่งของในมือ

    กล่องสี่เหลี่ยมขนาดไม่ใหญ่ไม่เล็ก ห่อด้วยผ้าสีชมพู...หรือที่ใครๆ เห็นครั้งแรกก็พากันเรียกมันว่า ข้าวกล่อง นั่นเอง

    “มาเร็วจังเลยนะครับ” เสียงคุ้นหูที่ดังขึ้นทำให้เคียวโกะรีบหันไปมอง

    “มุคุโร่คุง! มาแล้วหรือจ๊ะ” เธอยิ้มอย่างเก็บอาการดีใจไว้ไม่อยู่

    สำหรับใครหลายคน เวลาหนึ่งสัปดาห์อาจจะเป็นเพียงแค่ช่วงเวลาสั้นๆ แต่สำหรับเคียวโกะที่ตั้งหน้าตั้งตาคอยวันนี้อย่างจดจ่อมา 158 ชั่วโมงแล้ว มันช่างเป็นอะไรที่แสนยาวนานเสียจริง

    มีคนเคยพูดว่าเวลาที่เราจดจ่ออยู่กับการรอคอยสิ่งใดสิ่งหนึ่งหรือเวลามากๆ เราจะรู้สึกว่ามันช่างช้าเหลือเกิน เข็มนาฬิกาที่เดินติ๊กต่อกๆ ของมันไปเรื่อยๆ ถ้าเราไปจ้องมัน เราก็จะรู้สึกได้ทันทีว่ามันเดินช้าอย่างกับเต่าคลานจนน่าหงุดหงิด

    ทฤษฎีนี้ค่อนข้างจริงทีเดียวล่ะ...ถ้าดูจากเคียวโกะน่ะนะ

    “ครับ...แล้วนี่ถืออะไรอยู่เหรอครับ?” มุคุโร่ว่าขณะที่สายตาก็จ้องไปที่ของที่อยู่ในมือของเคียวโกะอย่างอยากรู้อยากเห็น

    “อ๋อ อะ...เอ่อ...ข้าวกล่องน่ะจ้ะ” เคียวโกะพูดไปก็หน้าแดงไป เลยต้องก้มหน้างุดๆ เพื่อซ่อนใบหน้าแดงๆ ของเธอไว้

    เมื่อเห็นว่าคู่สนทนาเงียบไป เธอจึงเงยหน้าขึ้นมองว่าเกิดอะไรขึ้น แต่เมื่อใบหน้านวลผ่องเชิดขึ้น ก็ได้เจอกับ...

    ใบหน้าของมุคุโร่ที่อยู่ใกล้ซะจนรับรู้ได้ถึงลมหายใจของกันและกัน!

    เดิมทีตอนที่เคียวโกะก้มหน้าลงนั้น มุคุโร่ไม่เข้าใจว่าทำไม ก็เลยพยายามที่จะมองหน้าของเธอ แต่ปรากฏว่าเธอดันเงยหน้าขึ้นมาเจอกันพอดีซะงั้น งานนี้เลยเข้าขั้นเงียบเป็นเป่าสากเลยล่ะ

    ทั้งสองตกอยู่ในท่าจ้องตากันอยู่นาน เคียวโกะที่ตอนแรกตกใจแทบเป็นลม แต่ตอนนี้เปลี่ยนเป็นนั่งสบตากับมุคุโร่แทนซะแล้ว

    นัยน์ตากลมโตสีน้ำตาลฮาเซลสบเข้ากับนัยน์ตาคมสีน้ำเงินเข้มไพลินของมุคุโร่ ดวงตาของเขาช่างน่าหลงใหล มันดูลึกลับ น่าค้นหา แต่ก็ดูมีเสน่ห์ดึงดูด พอจ้องไปนานๆ แล้วเหมือนกับว่าจะถูกดูดเข้าไปอย่างนั้นแหละ

    ชั่วขณะหนึ่งที่ลมพัดวูบไหวมา ผมที่ปิดดวงตาอีกข้างหนึ่งของมุคุโร่ก็ถูกพัดจนเผยให้เห็น...ดวงตาสีทับทิมที่ไม่มีคนธรรมดาที่ไหนเคยเห็น...

    และทันทีที่เห็น เคียวโกะก็เกิดอาการตกใจปนอึ้งนิดๆ จนมุคุโร่รู้สึกตัว และถอยกลับไปนั่งตามเดิม

    “ข้าวกล่องเหรอครับ? ทำมาให้ใครเอ่ย?” ทั้งๆ ที่รู้ว่ามันมีอยู่คนเดียว แต่จอมเจ้าเล่ห์ของเราก็ยังแหลและแถถามเข้าไปได้

    “เอ่อ...ให้มุคุโร่คุง...น่ะจ้ะ” เคียวโกะรีบสะบัดหน้ารัวๆ ไล่เรื่องเมื่อกี้ออกไปจากหัว และอ้อมแอ้มตอบมุคุโร่

    “นี่จ้ะ ถ้ามุคุโร่คุงไม่รังเกียจนะ...” มือเล็กยื่นถุงผ้าใส่ข้าวกล่องไปทางมุคุโร่ แต่เธอยังพูดไปทันจบประโยค มือใหญ่ของมุคุโร่ก็จับมือของเธอไว้เสียแล้ว

    หมับ!

    “อุ๊ย!” เคียวโกะตกใจจะชักมือออก แต่ติดที่ว่าคนที่กุมมือเธออยู่ไม่ยอมปล่อยน่ะสิ

    “อะไรกัน ยังไม่ได้ข้าวกล่องกับผมเลย จะเอากลับไปไหนล่ะครับ Jมุคุโร่ว่าพลางยิ้มเจ้าเล่ห์

    “อ๋า มะ...มุคุโร่คุง ปล่อยเถอะ” ตอนนี้หน้าของเคียวโกะแดงมากซะจนเหมือนโดนเลือดสาดเลยทีเดียว

    “ฮืมมม ถุงผ้าใส่ข้าวกล่องของเคียวโกะจังนี่นุ่มนิ่มจังเลยนะ~” มือเรียวของมุคุโร่บีบเบาๆ ที่มือของเคียวโกะ

    “...” เธอได้แต่ก้มหน้าก้มตา ไม่กล้าพูดอะไร เพราะตอนนี้เธอรู้สึกเหมือนหน้าร้อนจนจะระเบิดอยู่แล้ว!

    “หึๆ งั้นเดี๋ยวผมทานเลยดีกว่านะ” มุคุโร่ยอมปล่อยมือจากเคียวโกะและหันไปสนใจข้าวกล่องที่อยู่ในมือแทน

    ทันทีที่ถุงผ้าและฝาปิดถูกเปิดออก อาหารหน้าตาน่ากินหลากสีสันมากมายที่วางเรียงรายอย่างเป็นระเบียบในภาชนะสี่เหลี่ยมก็ปรากฏแก่สายตา เคียวโกะแอบลอบมองปฏิกริยาของมุคุโร่ด้วยใจลุ้นระทึก เพราะนี่คือข้าวกล่องที่เธอใช้เวลาทำเกือบค่อนคืนด้วยความหวังว่าเขาจะชอบมัน

    มือใหญ่หยิบตะเกียบขึ้นคีบอาหารชิ้นหนึ่งขึ้นมาและนำเข้าปาก จากหนึ่งเป็นสอง จากสองเป็นสาม และมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่หยุด

    เวลาผ่านไปไม่นาน อาหารที่เคยอยู่ในกล่องข้าวก็หมดเกลี้ยง มุคุโร่วางตะเกียบและปิดฝาเบาๆ

    “น้ำจ้ะ” เคียวโกะยื่นกระติกน้ำไปให้เขา

    “เอ่อ...รสชาติเป็นไงบ้างเหรอมุคุโร่คุง?”

    “น้ำนี่น่ะเหรอครับ?” มุคุโร่พูดขณะโชว์กระติกน้ำให้เคียวโกะดู

    “ไม่ช่ายยย เอ่อ...หมายถึง...ข้าวกล่องฝีมือฉันน่ะจ้ะ” ร่างบางกำมือแน่น คำพูดตะกุกตะกักเบาจนแทบฟังไม่ได้ศัพท์ แต่เรื่องนี้ไม่เป็นปัญหาสำหรับคนหูดีไปซะทุกเรื่องอย่างมุคุโร่อยู่แล้ว

    “อร่อยครับ” คำตอบที่พูดออกมาแทบจะทันทีอย่างไม่คิดของมุคุโร่ทำให้เคียวโกะอมยิ้มเขิน มือเล็กแอบกำชายกระโปรงแน่น เพื่อกลั้นอาการดีใจจนอยากกรีดร้องของเธอ

    “อร่อย...เหมือนเจ้าของเลย” คำพูดแปลกๆ ของมุคุโร่ทำให้ร่างบางหันไปมองเขาอย่างไม่เข้าใจ แต่เมื่อสบเข้ากับนัยน์ตาเจ้าเล่ห์ซุกซนของเขาแล้วก็ต้องยอมแพ้ไปโดยปริยาย

    “เอ่อ...ฉันว่าเราเปลี่ยนเรื่องกันเถอะ” เคียวโกะเสหน้าไปทางอื่นอย่างเขินอาย

    “เปลี่ยนทำไมล่ะครับ ผมว่าเรื่องนี้แหละดีแล้ว” มุคุโร่ยังคงรุกต่อ

    “...” เคียวโกะเงียบ เธอยังคงไม่ยอมหันหน้ากลับมา

    ร่างสูงเอื้อมมือไปเกลี่ยแก้มเธอเบาๆ แต่แค่นั้นก็ทำให้เคียวโกะสะดุ้งได้แล้ว ใบหน้าหวานใสหันขวับกลับมามองมุคุโร่ แต่เธอก็พลาดที่ทำแบบนั้น เพราะตอนนี้ใบหน้าของเขาอยู่ห่างจากใบหน้าของเธอไม่ถึงคืบ

    “หนึ่งสัปดาห์มันช่างยาวนานเหลือเกิน...ว่ามั้ยครับ?” มุคุโร่ว่าและยังคงไม่เลิกใช้นิ้วเกลี่ยแก้มเนียนของเคียวโกะ

    “คุณรอเวลานี้อยู่รึเปล่า...คุณรอที่จะได้มาพบผมใช่มั้ย?” น้ำเสียงอ้อนวอนของร่างสูงทำให้เธอหันไปมอง

    เหมือนกับต้องมนตร์สะกด เธอไม่สามารถละสายตาไปจาใบหน้าของเขาได้ สมองของเธอสั่งการอย่างเดียวว่าให้ตอบไปตามความจริง

    “อื้ม ฉันน่ะ...รอมาตลอดเลยนะ รอวันนี้ที่จะได้มาเจอกับมุคุโร่คุง...” ดวงตาของเคียวโกะเจือแววเศร้า เธอไม่สามารถมาเจอกับเขาได้ทุกเวลาที่ต้องการ ไม่สามารถอยู่ด้วยกันทั้งวันได้ เธอทำได้แค่พบเขาสัปดาห์ละไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น

    “งั้นเหรอ...”

    “...”

    “เคียวโกะจังจะว่าอะไรมั้ย...ถ้าผมจะ...” เสียงของมุคุโร่ขาดห้วงไป เขาจงใจไม่ต่อประโยคให้จบ นัยน์ตาสีไพลินสบกับดวงตาสีน้ำตาลอ่อนฮาเซลของเคียวโกะอย่างมีความหมาย เมื่อเห็นว่าสาวเจ้าไม่ขัดขืนอะไร ร่างสูงก็ค่อยๆ โน้มใบหน้าเข้าไปใกล้เธอ ใกล้เข้าไปเรื่อยๆ เรื่อยๆ...จนสัมผัสได้ถึงลมหายใจอุ่นที่รินรดกัน...

    และเขาก็ประกบริมฝีปากอุ่นร้อนของตัวเองเข้ากับริมฝีปากบางนุ่มนิ่มสีชมพูของเคียวโกะ และขยับไปมาเบาๆ เขาละเลียดความหอมหวานให้เธอทีละน้อย ซึ่งเธอก็เต็มใจรับมัน

    สัมผัสอ่อนนุ่มของมุคุโร่ค่อยๆ เปลี่ยนเป็นรุกเร้าและร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ เขาบดเบียดริมฝีปากสีแดงสดของเขาลงมาที่ปากของเคียวโกะครั้งแล้วครั้งเล่า ทุกสัมผัสของผู้ชายคนนี้สร้างความวาบหวามกับหัวใจของเคียวโกะอย่างมาก

    ริมฝีปากบางของเขาบดเคล้าอยู่กับเคียวโกะนานจนลมหายใจของเธอเริ่มติดขัด เมื่อเห็นว่าเขาได้ตักตวงความหอมหวานจากเธอจนพอใจแล้ว ร่างสูงก็ถอนริมฝีปากออกอย่างอ้อยอิ่งเหมือนกำลังเสียดาย

    “อา...เดี๋ยวผมต้องรีบไปแล้วล่ะครับ” มุคุโร่พูดออกมาเบาๆ หลังจากผ่านมาสักครู่หนึ่งได้แล้ว

    “เอ่อ...อืมจ้ะ แล้ว...เจอกันสัปดาห์หน้านะ”

    “ครับ...แล้วเจอกัน” สิ้นคำ ร่างโปร่งของมุคุโร่ก็เดินจากไป ทิ้งไว้เพียงหญิงสาวที่ยังคงใจเต้นแรงและตื่นตระหนกกับเหตุการณ์เมื่อกี้ไม่หาย...

     

     

    ...ใกล้แล้ว...แผนนั่นใกล้จะสำเร็จแล้ว...

    ...การที่เธอยอมให้ผมจูบ...แปลว่าเธอต้องมีใจให้ผมในระดับหนึ่ง...

    ...แล้วสักวัน...วองโกเล่รุ่นที่สิบก็จะไม่อยู่ในสายตาของเธอเลย...

    ...นั่นหมายความว่า...การแก้แค้นของผมจะบรรลุ...

    ...แต่ทำไม...ทั้งๆ ที่ความพยายามทั้งหมดของผมใกล้จะสำเร็จลุล่วงแล้ว...

    ...ทั้งๆ ที่เวลาเหล่านี้มันใกล้จะจบลงแล้ว...

    ...ผมกลับไม่รู้สึกดีใจเลยสักนิด...

     

     

    To be continued

    ปั่นอย่างรวดเร็ว ปั่นไปฟังเพลงทงบังไป ฮ่า~ ก็คอมพลีตไซด์เอที่เพิ่งได้มาน่ะแหละ อยากจะบอกว่าเห่อมว๊ากกก กลับมาบ้านก็เอากล้องมาถ่ายรูปเก็บไว้ก่อน (อินี่โรคจิตค่ะ ๕๕) แล้วก็แกะเลย -w- ปรากฏว่าโฟโต้บุ๊คถูกใจจ๊อดเมิ๊กกกก แอร๊ยยยยส์ ไม่อยากจะเซด หล่อมหาประลัย! อร๊ากกกก คลั่งค๊า~ >,.< ~

    ตอนนี้รวบรัดตัดตอนไปนิส เนื่องจากปวดขา เอ่อ...ไม่เกี่ยว ๆ แต่ปวดจริง ๆ นะ จริง ๆ แล้วเพราะจูนสมองมายังไม่ครบร้อยค่ะ ฮ่า ๆ ๆ ตอนแต่งแบบมึน ๆ ทื่อ ๆ อ่ะ ถ้าเรื่องมันออกมามึน ๆ ก็อย่าว่ากันละกันนะเออ แต่ออกหวานกิ๊บกิ้วนะตอนนี้ เขินแทนเคียวโกะอ่ะ อรั๊ยยย -///-

    ไม่มีอะไรจะพูด จะฟังเพลงต่อ คิดถึงทงบัง งั้นขอลาล่ะค่า (ตอนหน้ายังไม่ได้คิดพล็อตเลย เอิ๊กอ๊าก รอหน่อยนะจ๊า แฮ่ ๆ )

    ไรท์เตอร์ เอ็นจอย ซีอา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×