ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    To Night... [Kris & You]

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro..

    • อัปเดตล่าสุด 21 ม.ค. 58


    เวลาเจ็ดโมงเช้าแสงอาทิตย์อ่อนๆส่องลงมายังร่างบางที่กำลังตกอยู่ในห้วงนิทรา ใบหน้าของเธอดูสวยงามและอ่อนโยน มือใหญ่ของชายคนหนึ่งทาบลงบนแก้มเนียนนุ่มของเธอก่อนจะกระซิบอย่างแผ่วเบา

    “ยู...ตื่นได้แล้วนะ”ชายหนุ่มหน้าตาดีดวงตาของเขาคมโฉบเฉียวเขามองร่างบางที่นอนอยู่ใต้ผ้าห่มผืนหนาด้วยสายตาที่ดูอ่อนโยน

    “ฉันขอเวลาอีกสิบนาทีนะคริส”ยูมุดเข้าไปอยู่ใต้ผ้าห่ม
    ทันทีที่คริสได้ยินก็กลั้นหัวเราะไม่ไหวเพราะปกติยูนั้นเป็นคนขี้เซาเธอมักจะพูดแบบนี้เรื่อยๆจนเวลาผ่านไปเป็นชั่วโมง

    “อย่าดื้อสิวันนี้วันเกิดฉันนะยูตื่นไปเที่ยวกับฉันสักวันนึงสิ”

    “อ่า..จริงด้วยฉันลืมได้ไงเนี่ย นายนี่แย่จริงๆทำไมไม่บอกฉันตั้งแต่แรกห่ะ”ยูเด้งขึ้นมาจากที่นอนโดยที่ยังมีผ้าห่มคลุมหัวเธออยู่

    “เธอเล่นอะไรเนี่ยฮ่าฮ่าฮ่า”
    คริสดึงผ้าห่มออกเผยให้เห็นใบหน้าที่แสนจะงดงามในเวลาที่ยูตื่น ถึงแม้ว่าผมของเธอจะดูยุ่งเหยงไปบ้างมันก็ทำให้ยูดูน่ารักไปอีกแบบ

    “ไม่ต้องทำเป็นขำเลยนะคริสผมฉันยุ่งเลยเห็นมั้ย”ยูทำหน้าหงิกหน้างอ

    “แล้วผมของเธอเกี่ยวอะไรกับฉันล่ะ ไปอาบน้ำได้แล้วนะครับคุณหนู”คริสอุ้มยูไปส่งหน้าประตูห้องน้ำ

    “อาบให้ฉันหน่อยสิคริส”ยูส่งสายตายั่วยวนเพื่อที่จะหยอกล้อคริสเล่นๆ

    “นี่ฉันเป็นเพื่อนเธอนะไม่ใช่แฟนจะอาบน้ำให้เธอได้ยังไงหรืออยากให้ฉันเป็นแฟนเธอ”คริสยิ้มเจ้าเล่ห์

    “ไอ้บ้า..”ยูวิ่งเข้าไปในห้องน้ำทันที

    You's Part
    ใช่แล้วคริสไม่ใช่แฟนฉัน เขาเป็นแค่เพื่อนสนิทของฉันเอง
    เราสองคนเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็กๆแล้วโตมาด้วยกัน ฉันก็เลยวางใจให้เขามานอนเป็นเพื่อนฉันบ่อยๆ
    แต่แล้ววันนึงฉันกลับรู้สึกแปลกๆ ความรู้สึกมันเกินเลยไปกว่าคำว่าเพื่อนตั้งแต่ตอนนั้น...


    ------------------------------
    อ่านแล้วคอมเม้นเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ

    fanpage : FJ:Fic Exo & You

    facebook : จิ้ม

     


    { Winter Dark Theme }
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×