ยายตัวร้ายกับนายมาเฟีย - นิยาย ยายตัวร้ายกับนายมาเฟีย : Dek-D.com - Writer
×

    ยายตัวร้ายกับนายมาเฟีย

    เมื่อมาเฟียหนุ่มต้องมาเจอกับสาวน้อยแสนเย็นชาที่ทำเรื่องให้เขาขัดใจได้ทุกวันการสู้รบระหว่างมาเฟียเอาแต่ใจกับสาวน้อยที่ไม่เคยยอมแพ้ใครจะวุ่นวายแค่ไหนอย่าลืมติดตามกันได้นะครับ

    ผู้เข้าชมรวม

    272,561

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    329

    ผู้เข้าชมรวม


    272.56K

    ความคิดเห็น


    3.01K

    คนติดตาม


    1.68K
    จำนวนตอน : 126 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 ม.ค. 66 / 20:37 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เมื่อทายาทมาเฟียหนุ่มตัวแสบถูกสั่งให้มาเรียนหนังสือร่วมกับเด็กนักเรียนปกติเพื่อดัดนิสัยป่าเถื่อนโหดร้ายเกินเด็กวัยรุ่นของเขา จนได้พบกับเธอสาวน้อยที่เย็นชาราวกับน้ำแข็งจากขั้วโลก มีเพียงดวงตาแสนเศร้าที่ถูกเก็บกดไว้ภายใต้สายตาของนักสู้อย่างเต็มร้อยของเธอเท่านั้นที่สะดุดใจเขา เธอไม่เคยอ่อนน้อม ไม่เคยยอมแพ้ และไม่เคยก้มหัวให้เขาเลยสักครั้ง จนทำให้เขาอยากเอาชนะเธอยิ่งกว่าเอาชนะผู้นำแห่งแก๊งเทพอัคนีเสียอีก





     

    อัคคี.... ผู้สืบทอดตำแหน่งแก๊งมาเฟียระดับแนวหน้าของวงการมาเฟียข้ามชาติรุ่นที่ห้าแห่งแก๊งเทพอัคนี ถูกผู้นำของแก๊งซึ่งเป็นปู่แท้ๆของเขาสั่งให้มาเรียนหนังสือเพื่อดัดนิสัยโหดร้าย เลือดเย็น และป่าเถื่อนนั้นด้วยการให้เรียนรู้ที่จะอยู่ร่วมกันกับผู้อื่นและการใช้ชีวิตเฉกเช่นคนธรรมดา..เรียนรู้ที่จะเป็นผู้นำที่ยิ่งใหญ่สมกับตำแหน่งทายาทเพียงหนึ่งเดียวแห่ง..เทพอัคนี เมื่อได้มาเจอสาวน้อยที่กล้าท้าทายอำนาจของเขาทำให้มาเฟียหนุ่มรู้สึกเลือดร้อนขึ้นมาทันที ไม่ว่าใครหน้าไหนก็ไม่อาจต้นทานอำนาจของเขาได้  แต่เธอกลับทำทุกอย่างเพื่อให้เขาโกรธ ร้อนรนราวกับถูกไฟเผา จนเขาไม่อาจสงบใจให้เลิกคิดถึงเธอได้เลยสักครั้ง นทีสาวน้อยจอมอวดดีเขาจะลงโทษเธอให้สาสมเธอจะต้องก้มหัวให้กับเหมือนผู้หญิงๆทุกๆคน

    นที สาวน้อยแสนเย็นชาที่เอาแต่ทำงานและเรียนหนังสือ....ดวงตาแสนเศร้าที่ถูกเก็บกดเอาไว้ภายใต้บุคลิกเย็นชาและท่าทางจอมหยิ่งของเธอนั้นขัดใจเขาเป็นที่สุด สิ่งเดียวที่เธอแสนเกลียดชังจนไม่อาจอยู่ร่วมโลกเดียวกันได้ก็คือ มาเฟีย เมื่อได้มาพบกับเขาอัคคี มาเฟียหนุ่มที่ไม่ว่าเขาจะย่างเท่าไปที่ไหนก็มีแต่ผู้หญิงคอยรุมล้อม เขาโหดร้าย ป่าเถื่อน และเลือดเย็น ความร้ายกาจของเขาราวกับเพลิงที่คอยแผดเผาทุกชีวิตให้ดับสิ้น..ไม่ใช่เพลิงที่จุดขึ้นมาเพื่อให้ความอบอุ่น ตั้งแต่พบกับเขาชีวิตของเธอก็ต้องเข้าไปพัวพันกับมาเฟียอยู่ตลอดเวลา ไม่เคยเกลียดใครเท่าเขาอีกแล้วแต่ยิ่งเกลียดยิ่งพบเจอ ยิ่งหลีกหนียิ่งใกล้ชิด ความเยือกเย็นของเธอถูกแทนที่ด้วยความร้อนรนเพราะเพลิงของเขาไม่อาจเอาชนะเขาได้เลยสักครั้งเเต่ถึงจะไม่มีอะไรไปสู้กับคนอย่างเขาเธอก็ขอสาบานว่าจะไม่ยอมแพ้แค่อัคคีคนเดียวเท่านั้นที่เธอจะไม่ยอมแพ้โดยเด็ดขาด..

     

    ทาวินชายหนุ่มที่แสนอ่อนโยนไม่มีใครรู้ว่าเขาเป็นใครมากจากไหนแต่เขาคอยอยู่ข้างนทีมาโดยตลอดเฝ้าดูแลเธอและถนุถนอม ไม่เคยทำให้เธอต้องลำบากใจ สิ่งเดียวที่เขากลัวคือการถูกนทีเกลียดเขาไม่อยากถูกเธอรังเกียจเหมือนที่เธอเกลียดมาเฟีย...อยากดูแลและปกป้องเธออยากให้เธอเป็นของเขาแต่เพียงผู้เดียวถึงได้เฝ้ารอวันที่จะได้บอกความรู้สึกทั้งหมดกับเธอ หากแต่เรื่องราวกับพลิกผันไปเสียหมดเมื่ออัคคีเข้ามาในชีวิตของนที ความเยือกเย็นที่นทีเคยมีหายไปจนหมดสิ้นเมื่อใกล้อัคคี ทำให้เขาหวาดกลัวว่าจะต้องเสียเธอไปไม่ว่าจะต้องใช้วิธีไหนเขาจะกำจัดอัคคีเพื่อแย่งนทีกลับคืนมาเป็นของเขา....เธอจะเป็นของเขาแต่เพียงผู้เดียว

    แพรวาสาวน้อยแสนอ่อนหวานและบอบบางคุณหนูจากตระกูลผู้ดีระดับประเทศเพื่อนสนิทของนทีและทาวิน เฝ้าคอยเป็นห่วงเพื่อนเสมอช่วยเหลือในยามที่เพื่อนเดือดร้อน เฝ้ามองดวงตาแสนเศร้าของทาวินที่แอบมองเพื่อนสาวของเธอตลอดเวลาแม้จะรู้สึกเจ็บปวดกับภาพนั้นแต่เธอก็ไม่เคยปริปากร้องขอความเห็นใจจากเขา เธอรู้ว่าในใจของทาวินมีแค่เพื่อนของเธอเท่านั้นขอแค่ได้เฝ้ารอเขาเธออยากจะดูแลทั้งสองคนอยู่แบบนี้ตลอดไป หากแต่เรื่องราวกับไม่เป็นอย่างทีเธอคิดเมื่อเพื่อนรักกลายเป็นคนร้ายเธอจะต้องเลือกปกป้องหนึ่งคนและกำจัดหนึ่งคนสาวน้อยแสนหวานจะตัดสินใจอย่างไร ในเมื่อความรักที่เธอมีให้ทั้งสองคนไม่อาจหักล้างด้วยคำว่าถูกหรือผิดได้

    เมื่ออัคคีเข้ามาเรียนที่โรงเรียนความไม่ยอมใครของนทีทำให้เขาขัดใจเป็นที่สุดเธอทำทุกอย่างเพื่อประกาศว่าเธอไม่ยอมก้มหัวให้กับเขา ไม่ว่าใครก็ตามเขาไม่เคยพ่ายแพ้และเธอเป็นแค่ผู้หญิงธรรมดาไม่มีแม้แต่พลังจะต่อสู้กับเขา มีหรือที่เขาจะยอมให้เธออวดดีกับเขาได้

    อัคคีเฝ้าตามระรานนทีทุกอย่าง ทำทุกวิธีเพื่อให้เธอร้องไห้อย่างเจ็บปวดและก้มหัวขอโทษเขานทีที่อยู่อย่างสงบสุขในโรงเรียนต้องถูกเด็กๆทั้งโรงเรียนรุมกลั่นแกล้งและต้องพาตัวเองเข้าไปพัวพันกับสงครามระหว่างแก๊งของมาเฟียอย่างช่วยไม่ได้เธอจะต้องทำยังไงเมื่อทั้งโกรธและเกลียดเขาแต่ยิ่งเกลียดกลับยิ่งอยู่ใกล้ยิ่งหลีกหนีก็ยิ่งต้องพบเจอ.....เรื่องราวความวุ่นวายของยายตัวร้ายกับนายมาเฟียจะลงเอยอย่างไรอย่าลืมติดตามชมกันได้ที่นี่นะครับ
             เครดิตภาพสวยๆตามเว็บไซด์ที่ภาพเลยนะครับ...ไม่แน่ใจว่าภาพมีลิขสิทธิหรือเปล่าเห็นสวยเลยเอามาทำดูครับ

    By. บุตรแห่งจันทราและธิดาแห่งห้วงสมุทร

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "อยากอ่านต่อค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    แง้~~อยากอ่านต่ออ่ะค่ะ นิยายเรื่องนี้สนุกมากเลยนะค่ะชอบนิยายที่พี่เเต่งมากเลยค่ะ โดนเฉพาะเรื่อง ยัยตัวร้ายกับนายมาเฟีย สะดุดรักนสยเเวมไพร์ และก็เรื่องลิขิตรักต่างดวงดาว ชอบสุดๆเลยค่ะอยากอ่านต่อมากๆเลยค่ะ จะรออ่านนิยายต่อละกันนะค่ะพยายามเข้านะค่ะสู้ๆ บ๊ายบายนะค่ะ .... ^_^^_^.... อ่านเพิ่มเติม

    แง้~~อยากอ่านต่ออ่ะค่ะ นิยายเรื่องนี้สนุกมากเลยนะค่ะชอบนิยายที่พี่เเต่งมากเลยค่ะ โดนเฉพาะเรื่อง ยัยตัวร้ายกับนายมาเฟีย สะดุดรักนสยเเวมไพร์ และก็เรื่องลิขิตรักต่างดวงดาว ชอบสุดๆเลยค่ะอยากอ่านต่อมากๆเลยค่ะ จะรออ่านนิยายต่อละกันนะค่ะพยายามเข้านะค่ะสู้ๆ บ๊ายบายนะค่ะ .... ^_^^_^....  

    ผีห้องสมุด | 29 ส.ค. 57

    • 21

    • 0

    "ยังรอไรท์อยู่นะ"

    (แจ้งลบ)

    ไรท์งานเยอะหนูก้เข้าใจฟีลลิ่งนา แต่หนูก้อยากรู้อยู่ดีว่ายังแต่งต่ออยู่รึเปล่าตอนนี้ ยังไงก้บอกความคืบหน้าว่าถึงไหนแล้วก้ดีนะค่าาา หนูไม่อยากรอเก้ออ่าา หนูชอบนิยายของพี่มากเลยนะค่ะ อยากให้ตีพิมจังหนูไปซื้อแน่นอน หนูพึ่งอ่านนิยายของพี่จบตอนที่ 125 เมื่อไม่กี่วันมานี้เอง ก้คอยตามดูอยู่ทุกวันนะค่ะ เหนพี่บอกว่าไม่เกิน 5 ตอนก้จะจบ ความจิงก้เสียดายนิดห ... อ่านเพิ่มเติม

    ไรท์งานเยอะหนูก้เข้าใจฟีลลิ่งนา แต่หนูก้อยากรู้อยู่ดีว่ายังแต่งต่ออยู่รึเปล่าตอนนี้ ยังไงก้บอกความคืบหน้าว่าถึงไหนแล้วก้ดีนะค่าาา หนูไม่อยากรอเก้ออ่าา หนูชอบนิยายของพี่มากเลยนะค่ะ อยากให้ตีพิมจังหนูไปซื้อแน่นอน หนูพึ่งอ่านนิยายของพี่จบตอนที่ 125 เมื่อไม่กี่วันมานี้เอง ก้คอยตามดูอยู่ทุกวันนะค่ะ เหนพี่บอกว่าไม่เกิน 5 ตอนก้จะจบ ความจิงก้เสียดายนิดหน่อยที่จะจบแล้ว แต่ก้ดีใจนะค่ะที่จะได้รู้บทสรุปแล้ววว   อ่านน้อยลง

    rwwwaaa | 6 มี.ค. 59

    • 4

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "กลุ่มตามหาไรท์"

    (แจ้งลบ)

    https://www.facebook.com/groups/4466150843437251/?ref=share ลิงค์นี้คือกลุ่มที่ตั้งเพื่อตามหาเบาะแสของไรท์ค่ะ ใครที่รู้ที่อยู่ฝากช่วยกันตามหาทีนะคะ เราตามหาทั้งติกตอก เฟส ทวิตฯลฯ แต่ก็ไม่ได้ผลเลย อยากรู้ว่าไรท์เป็นไงบ้าง สบายดีมั้ย อยากรู้ว่าไรท์จะอัพต่อหรือเปล่า ช่วยกระจายข่าวทีนะคะ ทางนี้พยายามอย่างสุดความสามารถแล้วจริงๆ อ่านเพิ่มเติม

    https://www.facebook.com/groups/4466150843437251/?ref=share ลิงค์นี้คือกลุ่มที่ตั้งเพื่อตามหาเบาะแสของไรท์ค่ะ ใครที่รู้ที่อยู่ฝากช่วยกันตามหาทีนะคะ เราตามหาทั้งติกตอก เฟส ทวิตฯลฯ แต่ก็ไม่ได้ผลเลย อยากรู้ว่าไรท์เป็นไงบ้าง สบายดีมั้ย อยากรู้ว่าไรท์จะอัพต่อหรือเปล่า ช่วยกระจายข่าวทีนะคะ ทางนี้พยายามอย่างสุดความสามารถแล้วจริงๆ  

    Robinsonroad | 17 ส.ค. 64

    • 3

    • 0

    "ถ้ายังไม่มาคงต้องตามหานักเขียนหายแล้ววว"

    (แจ้งลบ)

    คือแอบน้อยใจนิดๆนะ555 เพราะไรท์บอกว่าจะไม่ทิ้งนิยายเรื่องนี้ไง แล้วก็แอบคิดเข้าข้างตัวเองหน่อยๆประมานว่าไรท์ใช้ช่วงเวลาที่หายไปกำลังเขียนให้จบอยุ่แล้วเอามาลงทีเดียว แบบมาคล้ายๆกับเซอร์ไพรส์นักอ่านทุกคนอะไรทำนองนี้ แต่ว่าถ้าเกิดว่าไรท์ยังไม่มาก็กะว่าจะตามหาคนหาย หรือ นักเขียนหาย อะไรประมานนี้อ่ะ 5555 แต่ยังไงก็รอ555 อ่านเพิ่มเติม

    คือแอบน้อยใจนิดๆนะ555 เพราะไรท์บอกว่าจะไม่ทิ้งนิยายเรื่องนี้ไง แล้วก็แอบคิดเข้าข้างตัวเองหน่อยๆประมานว่าไรท์ใช้ช่วงเวลาที่หายไปกำลังเขียนให้จบอยุ่แล้วเอามาลงทีเดียว แบบมาคล้ายๆกับเซอร์ไพรส์นักอ่านทุกคนอะไรทำนองนี้ แต่ว่าถ้าเกิดว่าไรท์ยังไม่มาก็กะว่าจะตามหาคนหาย หรือ นักเขียนหาย อะไรประมานนี้อ่ะ 5555 แต่ยังไงก็รอ555  

    Robinrashel | 10 พ.ค. 63

    • 3

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น