ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    !! Proverbs & Sayings !! [ ภาษิต & คำคม ]

    ลำดับตอนที่ #1 : คำคมตอนที่ 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 368
      0
      27 ม.ค. 50

    The son of a great man is not always a great man.

    บุตรของคนใหญ่คนโต ใช่ว่าจะได้เป็นใหญ่เป็นโตเสมอไป

     

    It is your own advantage to be honest.

    การยึดมั่นในความซื่อสัตย์สุจริตย่อมเป็นผลดีแก่ตัวของท่านเอง

     

    In a war it is often difficult to determine which party is the aggressor.

    ในการทำสงครามมันเป็นการยากที่จะตัดสินว่าฝ่ายไหนก้าวร้าวก่อน

     

    A person is adorned the mort when unadorned.

    ผู้ที่ปราศจากเครื่องตกแต่งประดับร่างกายผู้นั้น เป็นผู้ที่สวยที่สุด

     

    Fine proves gold ; adversity men.

    ความร้อนพิสูจน์ทองคำแต่ความทุกข์ยากเป็นเครื่องพิสูจน์คน

     

    Men aim rightest when they shoot in jest.

    เมื่อคนเราพูดหยอกล้อกันคำพูดเหล่านั้นมักจะเป็นเรื่องจริงที่สุด

     

    The tyranny of the individual despot meets its analogue in the tyranny of the many.

    บุคคลที่มีหลักการน้อยมักจะเดินบนเส้นทางที่มีอุปสรรคน้อย

     

    Worst men may give best advice.

    คนที่เลวที่สุดอาจจะให้คำแนะนำที่ดีที่สุดได้เหมือนกัน

     

    Age pays the penalty for the sins of youth.

    ความประพฤติผิดในวัยหนุ่มจะปรากฏโทษให้เห็นเมื่อเข้าสู่วัยชรา

    Who ever sees old age which dose not praise the past ?

    ใครเคยเห็นคนแก่ ชราที่ไม่พูดถึงอดีตอย่างชื่นชมบ้างหนอ ?

     

    Grief ages man.

    ความทุกข์ทำให้คนแก่ลง

     

    All work and no play make Jack a dull boy

    การที่เอาแต่เรียนโดยไม่มีการเล่นจะทำให้เด็กปัญญาทึบ

     

    Fear of death is inherent in human nature.

    ความกลัวตายเป็นสิ่งที่ฝั่งอยู่ในจิตใจของมนุษย์ทุกคนเป็นนิสัย


    All animals have the instinct of self-preservation.

    สัตว์ทั้งมวลย่อมมีสัญชาตญาณในการปกป้องตัวเองให้พ้นภัย

     

    Political upheaval will interrupt national progress.

    ความวุ่นวายในทางการเมืองจะทำให้ความก้าวหน้าของประเทศชาติชะงักงัน  

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×