คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : Tips :: ใครอยากมีต้นแขนเล็ก มาทางนี้ !
สาวๆคนไหนที่มีปัญหา ต้นแขนใหญ่ มาทางนี้เลย เพราะวันนี้แฟมมีเคล็ดลับดีๆ ในการลดต้นแขนมาฝากกันค่ะ
รับรองได้เลยว่าแขนของสาวๆ จะเรียวเล็ก แถมยังไม่หย่อนคล้อยและทำให้กล้ามเนื้อแขนของสาวๆ แข็งแรงขึ้นอีกด้วยล่ะค่ะ เป็นวิธีง่ายๆ ที่สาวๆ สามารถทำได้เองที่บ้าน และไม่ต้องใช้เวลาในการบริหารมากและสาวๆ จะได้สนุกไปกับวิธีการลดต้นแขนที่แฟมนำมาฝากอีกด้วยล่ะค่ะ
มาเริ่มกันเลยดีกว่ากับ 5 วิธีลดต้นแขนให้เรียวเล็กสำหรับสาวๆ
>>> บริหารต้นแขนด้านใน นั่งตรงขอบเก้าอี้ถือเวทหรือขวดน้ำที่มีขนาดพอดีมือ แล้วโน้มตัวมาข้างหน้าเล็กน้อยใช้มือซ้ายยันเข่าเพื่อพยุงตัว ส่วนข้อศอกขวายึดไว้กับเข่าขวาด้านในยกเวทหรือขวดน้ำเข้าหาไหล่ทำสัก 20 ครั้ง สลับกันทั้งสองข้าง
>>> บริหารต้นแขนด้านนอก ยืนแยกเท้าและงอเข่าเล็กน้อย มือถือลูกบอลยกขึ้นเหนือศีรษะ งอข้อศอกและส่งลูกบอลไปด้านหลังจนจรดต้นคอ กลับสู่ท่าเริ่มต้นทำซ้ำอย่างน้อย 30 ครั้ง
>>> บริหารไหล่ มือซ้ายและขวาถือขวดน้ำข้างละใบไว้ที่ระดับสะโพกค่อยๆ ยกแขนทั้งสองข้างขึ้นเหนือศีรษะ แล้วเหวี่ยงไปข้างหลัง วนเป็นรูปวงกลมทำประมาณ 10 รอบ แล้วเปลี่ยนสลับข้าง
>>> บริหารไหล่และหลัง ยืนแยกเท้าและงอเข่าเล็กน้อยในมือทั้งสองถือพ็อคเก็ตบุคข้างละ 2-3 เล่ม พักไว้ตรงหน้าขาค่อยๆ ยกแขนทั้งสองข้างขึ้นสูงถึงระดับไหล่ ชูแขนเหยียดตรงเกร็งกล้ามเนื้อพร้อมลดแขนลงช้าๆ ทำซ้ำประมาณ 20 ครั้ง>>> บริหารอกและแขน ตั้งเก้าอี้วางชิดผนังมือเกาะที่ขอบเก้าอี้ทรงตัวเหยียดแขนตรงยืนบนปลายเท้า จากนั้นงอศอกดึงตัวเข้าหาเก้าอี้ให้ใกล้ที่สุดแล้วยืดแขนออกทำซ้ำสัก 30 ครั้ง
เป็นไงบ้างค่ะ เอาละยังไงสาวๆก็สู้ๆๆๆ ทำทุกวันๆ น้า อีกไม่เกิน 3 เดือร ต้นแขนเล็กแน่นอน พร้อมใส่เสื้อผ้าที่โชว์แขนไม่ต้องกลัวแขนใหญ่แล้ว เย่ๆ !
ความคิดเห็น