คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : Tips :: วิธีทำให้ผมยาวเร็วขึ้น
รู้เลยสาวๆ หลายคนอยากผมยาวเร็วๆ ไปหาวิธีกันมาสารพัด มีแบบ สระผมทุกวัน ใช้ยาคุมมาสระ หรือไม่ก็ เปลี่ยนยาสระผมบ่อยๆแฟมก็ไม่รู้นะค่ะ ว่ามันได้ผลหรือ ดีจริงรึป่าว เพราะแฟมผมสั้น ธรรมดาสระผมทุกวัน (กลัวสิวขึ้นไว้หน้าม้าไง)แฟมก็เห็นมันไม่ได้ยาวเร็วขึ้นนะ แถมมีคนมาเตือนด้วยนะว่า สารเคมีมันจะไปสะสมบนหัวเรารึป่าว
ดังนั้นวันนี้แฟมเลย มาเสนอเคล็ดลับ ทำให้ผมยาว เร็วขึ้น เป็นวิธีธรรมชาติๆ ไม่เสียหา ไม่อันตรายด้วย แต่ก็ไม่ได้รับประกันนะค่ะว่ามันจะเร็วขึ้นจริงอ่ะ เพราะแฟมก็ไม่เคยลองอีกเหมือนกันนะ ใครลองแล้วเป็นยังไง ก็มาบอกกันด้วยนะ !
2.เพิ่มโปรตีน
โปรตีนสามารถปกป้องและซ่อมแซมเส้นผม ช่วยลดการหลุดร่วงและการแตกหักของเส้นผม ทำให้เส้นผมแข็งแรง และยาวเร็วขึ้นได้
3.กินปลา
ปลา พืชผักใบเขียว และบลูเบอรี่เป็นแหล่งอาหารที่ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของโลหิต ฉะนั้นบริเวณใดก็ตามในร่างกาย ที่มีเลือดไหลเวียนไปหล่อเลี้ยงได้ดี จะทำให้ร่างกายบริเวณนั้นแข็งแรง มีชีวิตชีวารวมไปถึงเส้นผมบนศีรษะด้วยนะค่ะ
4.เคยนวดศีรษะกันบ้างไหม
การ นวดศีรษะจะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตบนศีรษะ และยังจะช่วยทำให้เส้นผมเติบโตเร็วขึ้น การนวดศีรษะอาจทำได้ด้วยตัวเองที่บ้านในขณะสระผม โดยการใช้นิ้วมือกดและนวดไปตามจุดบนศีรษะอย่างเบามือก็ใช้ได้เหมือนกันนะ
5.แปรงให้ถูก
หลีกเลี่ยงการทำให้เส้นผมขาด และหลุดร่วงด้วยการไม่หวีผมขณะยังเปียกอยู่ เลือกใช้หวีซีกใหญ่และห่างในการหวีผมช่วงผมเปียกแทน แล้วก็หวีไปในทางเดียวกัน ผมจะได้ไม่พันกันนะค่ะ
6.ตัดผมบ้าง
การเล็มผมบ่อยๆ ก็จะช่วยให้ผมยาวเร็วขึ้น และยังถือว่าเป็นการกำจัดผมแตกปลายไปในตัวด้วยนะค่ะ
7.ต่อผมก็ได้
แต่ถ้าอยากเร็ซทันใจจริงๆเลยนะค่ะ ลองมองหาร้านทำผมที่มีบริการต่อผมดูเลย ให้เลือกใช้บริการร้านต่อผมที่ค่อนข้างมีประสบการณ์ หรือมีคนที่เรารู้จักแนะนำนะค่ะ จะได้ดีจริงนะ
ลองดูละกันนะค่ะ ได้ผลไม่ได้ผล มาบอกด้วยนะๆ อย่าลืมนะ!
ข้อมูลจาก : http://www.pajudhai.com/blog/?p=1706
ความคิดเห็น