ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Beauty or The Beast

    ลำดับตอนที่ #6 : Tips :: เทคนิคการเลือกรองเท้า "หน้าฝน"

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ค. 54


     

    รองเท้าหน้าฝน

    รองเท้าหน้าฝน รองเท้าแฟชั่น




           เทคนิคการเลือกรองเท้าหน้าฝน:

         
     สวัสดีค่ะวันนี้แฟมจะมา เสนอเคล็ดลับ วิธีการเลือกรองเท้าใส่ให้ เหมาะสมและเข้ากับ ฤดูกาลที่กำลังจะถึงนี้นั้นคือ ฤดูฝน นั้นเอง สำหรับสาวๆคนไหนที่ยังไม่รู้ว่า จะใส่อะไรยังไงไม่ให้ออกจากบ้านแล้วไปเกิด อุบัติเหตุกลางทางก็หันมาฟังทางนี้กันได้เลย วันนี้แฟมจะมาแนะนำวิธีการเลือก และวิธีการป้องกันด้วยนะค่ะ  

          เทคนิคในการเลือกรองเท้าหน้าฝน  หากใครต้องเดินลุยน้ำ ควรใส่รองเท้าแตะแบบมีสายรัดไปก่อน แล้วก็เตียมรองเท้าคู๋สวยไปด้วย ถึงที่ทำงานแล้วรีบล้างเท้าให้สะอาด จากนั้นจึงค่อยเปลี่ยนเป็นรองเท้าคู่สวย แต่ระวังอย่าเผลอใส่รองเท้าแตะธรรมดาไปเด็ดขาด เพราะอาจจะทำให้รองเท้าดีดโคลนหรือน้ำสกปรกกระเด็นใส่ชุดสวยแล้วจะแย่นะค่ะ

          ส่วนการเลือกซื้อรองเท้ายางใส่เฉพาะหน้าฝน เดี๋ยวนี้รองเท้าพลาสติกมีให้เลือกหลายแบบ ทั้งแบบส้นสูงแบบหุ้มส้น แบบรัดส้น ถึงจะเปียกน้ำแต่ก็แห้งเร็ว ไม่อับชื้น เลือกขนาดรองเท้าที่พอดี กับเท้าของเรา และเป็นรองเท้าแบบรัดส้น เพื่อกันการลื่นหลุดเวลาเปียกน้ำ เลือกรองเท้าที่ยึดเกาะกับพื้นได้ดี เพราะพื้นรองเท้าบางประเภทหากเปียกน้ำแล้วจะลื่นมาก  อาจทำให้เราหกล้มหงายท้อง นอกจากจะอาย แล้วยัง จะเจ็บตัวด้วย เศร้าเลยค่ะ

        
    นอกจานี้แล้ว วันนี้แฟมก็เลยเอา รองเท้าแฟชั่นที่ เหมาะกับ ฤดูฝนมาให้สาวๆดู แล้วลองไปหาซื้อมาใส่นะค่ะ



    รองเท้าหน้าฝน


    รองเท้าหน้าฝน


    รองเท้าหน้าฝน


    รองเท้าหน้าฝน


    รองเท้าหน้าฝน


    รองเท้าหน้าฝน


    รองเท้าหน้าฝน


    รองเท้าหน้าฝน


    รองเท้าหน้าฝน


    รองเท้าหน้าฝน


    รองเท้าหน้าฝน
    ^
    คู่นี้สวยมากเลยค่ะ



    รองเท้าหน้าฝน


    รองเท้าหน้าฝน

    รองเท้าหน้าฝน


    รองเท้าหน้าฝน


    รองเท้าหน้าฝน


    รองเท้าหน้าฝน


    รองเท้าหน้าฝน




    ข้อมูล/รูปภาพจาก  : http://iam.hunsa.com/zhemassze/article/73950

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×