ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Beauty or The Beast

    ลำดับตอนที่ #4 : Fashion :: สวยหวานด้วย "กระโปรงทรงทิวลิป"

    • อัปเดตล่าสุด 29 เม.ย. 54




          แฟมจะบอกให้นะ เวลาเห็น สาวๆขาสวยๆเนี่ย ขนาดแฟมเป็นผู้หญิงยังมองตามเลยค่ะ (ไม่รู้เราโรคจิตรึป่าว) แล้วแอบกรี๊ดในใจ ทำไม! ...เราไม่ขาสวยแบบนี้บ้าง ดังนั้น สาวๆท่านใด ที่หลังจาก ลองวิธี ของ SNSD ไปแล้ว ประสบความสำเร็จ อย่าง ล้นเหลือ มานี้เลย มาลองลุค สวยหวาน อวดขาเรียวสวยด้วย กระโปรงทรงทิวลิป (Tulip Skirt) โดยเฉพาะช่วงนี้สาวๆ หลายคนกำลังคลั่งไคล้กระโปรงทรงทิวลิป (Tulip Skirt) กัน เราสาวๆอย่าได้รอช้ารีไปหาซื้อมันมาใส่กัน !

          เพราะด้วยดีไซน์ที่เก๋ไก๋และทรงของกระโปรงที่มีลักษณะเหมือนดอกไม้ จึงทำให้เมื่อได้สวมใส่แล้วดูเป็นสาวหวานมีสไตล์ แถมยังได้อวดขาสวยๆ อีกด้วย ...



          เสน่ห์ของกระโปรงทรงดอกทิวลิปอยู่ที่ทรงของกระโปรงสไตล์นี้จะมีวอลลุ่มอยูที่สะโพกพองๆ ส่วนจะพองมาก-น้อยก็ขึ้นกับดีไซด์ของแต่ละแบบค่ะ

          ดังนั้นสำหรับสาวๆ ที่เหมาะจะใส่กระโปรงทรงนี้ได้นั้น จะต้องเป็นสาวที่มีรูปร่างปานกลางไปจนถึงรูปร่างสูง (หุ่นนางแบบนั่นแหละ!!) สาวหุ่นแบบนี้จะใส่กระโปรงทรงทิวลิปได้สาวเพอร์เฟ็กต์เลยล่ะค่ะ แต่ถ้าหากเป็นสาวที่มีสะโพกเล็กหน่อยก็จะเหมาะกับกระโปรงทางนี้เหมือนกันค่ะ เพราะกระโปรงทรงนี้จะเป็นทรงที่เน้นตรงช่วงสะโพก จึงเหมาะกับสาวที่มีช่วงล่างเล็กด้วย


          ส่วนเนื้อผ้าของกระโปรงทรงทิวลิปนั้น สาวๆ ไม่ควรเลือกกระโปรงแบบที่มีเนื้อผ้าหนา เช่น ผ้าวูล หรือนิตติ้ง เพราะทรงกระโปรงที่เน้นสะโพกจะทำให้ก้นดูใหญ่ขึ้นอีกเมื่อผ้าเนื้อหนา ดังนั้นสาวๆ จึงควรเลือกผ้าที่เป็นเนื้อบางสบายๆ เช่น ผ้าไหม หรือผ้าซาติน จะทำให้สวมใส่สบายกว่าด้วยค่ะ

         เรื่องของความยาวของกระโปรงก็เป็นสิ่งที่สำคัญ กระโปรงทรงทิวลิปที่ดูสวยและพอดีนั้น จะต้องมีความยางระพับเหนือเข่า 1-2 นิ้ว เพราะจะทำให้ช่วงขาดูเรียวยาว และดูสมดุลกับช่วงสะโพกด้วยล่ะค่ะ แต่ก็มี กระโปรงบางตัวที่ออกแบบมาให้ยาวเหนือเขาพอดี นั้นเวลาใส่ ก็จะทำให้ดูเป็น คนเรียบร้อยค่ะ

          เสื้อที่เหมาะกับกระโปรงทรงทิวลิปนั้นควรจะเป็นเสื้อตัวสั้น จะเป็นเสื้อยืดมีแขนหรือเสื้อกล้ามก็ได้ค่ะ ที่ต้องเป็นเสื้อตัวสั้นก็เพราะว่า กระโปรงทิวลิปจะทำให้ช่วงเอวเล็ก เสื้อสั้นๆ ที่มีเนื้อผ้าบางๆ จะเข้ากับกระโปรงได้ดีและช่วยเน้นรูปร่างอีกด้วย

          เรื่องของรองเท้าก็เป็นสิ่งที่สำคัญเหมือนกันค่ะ ... กระโปรงแนวทิวลิปจะให้ความรู้สึกเรียบหรู ดังนั้นรองเท้าที่เหมาะกับกระโปรงทรงนี้ควรจะเป็นรองเท้าส้นสูงจะสูงน้อยหน่อยก็ได้ แต่ต้องมีส้นนะคะ หรือสะใส่แบบหัวปิดจะดูสวยสง่ามากคะ หรือจะแบบสานๆ ก็สวยเก๋ดีเหมือนกันค่ะ



          เรียกได้ว่า เป็นกระโปรง อีกแบบหนึ่งที่ สามารถเปลี่ยน ลุคของเราให้เป็นสาว หวาน เรียบร้อยได้ ยังไงสาวๆ ก็ลองเอาเทคนิค ของแฟมไปลองใช้ดูละกันนะค่ะ รับรองว่าได้กระโปรงทรงทิวลิป สวยถูกใจแน่นอน เย่ๆ (รูปด้านบน แฟมเห็นแล้วปิ๊งเลยอ่ะ ขาสวย มาสาวๆก็ สู้ๆนะค่ะ !)




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×