ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Beauty or The Beast

    ลำดับตอนที่ #18 : How To :: วิธีกำจัดสิวเสี้ยน แบบประหยัด

    • อัปเดตล่าสุด 18 พ.ย. 54



     
     





          ก่อนอื่นเตรียมอุปกรณืเหล่านี้ก่อนเลยนะค่ะ
        
           • กระดาษทิชชู่ แบบเป็นม้วนก็ได้ค่ะ แต่แฟมอยากให้ใช่แบบสำหรับใช้เช็ดหน้ามากกว่านะค่ะมันจะสะอาด
             กว่า ดึงแยกเป็นแผ่นๆไม่ต้องเยอะ 5-6 แผ่นก็พอค่ะ 
      
           • ไข่ไก่แยก ไข่ขาวออกมานะค่ะ ส่วนที่เราจะใช้คือไข่ขาว เอาใส่ถ้วยสะอาดให้เรียบร้อยๆ       

           • ผ้าขนหนูนุ่มๆ สะอาดๆนะค่ะ    

           • น้ำอุ่นคะ   
     
     

          ขั้นตอนค่า

     เก็บผมด้านหน้าให้เรียบร้อย อย่าให้มีผมมาปรมบริเวณใบหน้านะคะ

     เอาผ้าขนหนูสะอาดชุบน้ำอุ่นมาประคบบริเวณใบหน้าหน้า ประมาณ 5 - 10 นาที ซับน้ำออก 
          ไม่จำเป็นที่จะต้องล้างหน้านะค่ะ

     ล้างมือให้สะอาด แล้วใช้ปลายนิ้วแตะไข่ขาวทาให้ทั่วใบหน้า โดยเฉพาะบริเวณที่เพื่อนๆต้องการลอกสิวออก 
          เช่น ข้างจมูกค่ะ

     เอากระดาษทิชชู่ที่ฉีกเป็นแผ่นมาแปะให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้จนรู้สึกว่าไข่ขาวแห้งคะ

     หลังจากแห้งแล้ว ค่อยๆ ลอกกระดาษทิชชู่ออก จากคาง ไล่ขึ้นไปถึง หน้าผากค่ะ ใช้วิธีดึงกระดาษในแนว
          ย้อนขึ้น เบามือนิดนึง เพราะอาจทำให้เจ็บได้นะคะ

     


         
    สิวเสี้ยนจะติดกระดาษ ออกมาด้วย หลังจากนั้นล้างหน้าให้สะอาด สิวเสี้ยนจะหลุดหายออกไป ใบหน้าเนียนนุ่มขึ้นอย่างที่สัมผัสได้เลยละค่ะ แต่วิธีนี้แฟมไม่ค่อยชอบเท่าไหร่นะค่ะ ก็กระดาษทิชชู่มันไม่ค่อยสะอาดอ่ะค่ะ แฟมแนะนำวิธีแรกมากกว่านะค่ะ ที่เคยเอาลงไปแล้ว ไปตามลิงค์ดูเลยก็ได้ค่ะ How To :: ทำที่ลอกสิวเสี้ยนเองง่ายๆ

          ลองดูละกันนะค่ะ จะใช้วิธีนี้ก็ได้ค่ะ ประหยัดเงินมากกว่าวิธีก่อนหน้านี้เยอะเลยๆ นะคะ ตัดสิใจเอาเย้ๆ ฮ่าๆ สู้ๆละกันนะค่ะ สาวๆ หลังจากที่แฟมหายไปเป็นชาติ แหะๆ กลับมาแล้วเนาะๆ แต่ทุกอย่างยังคง ช้าเหมือนเดิมๆ T^T ขอโทษนะค่ะ
    ไว้เจอกันใหม่นะค่ะ ^^

     

    เนื้อหาจาก busbuddythailand.com

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×