ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Beauty or The Beast

    ลำดับตอนที่ #17 : Tips :: เคล็ดลับ ลดรอยฝ้าและกระให้จางลง

    • อัปเดตล่าสุด 17 พ.ย. 54



     

          สวัสดีค่าหลังจากที่หายหน้าหายตาไปนานๆ มากแหะๆ แฟมเปิดเทอมแล้วอ่า งานเยอะมากเลย (มาบ่นๆ) ฮ่าๆ แต่ว่าวันนี้ แฟมไม่ได้มาบ่นและแก้ตัวอย่างเดียวนะค่ะ วันนี้เอา เคล็ดลับ การลด ฝ้า และ กระ มากฝากกันค่ะ พอดีมีคนรีควสมาด้วยอ่านะค่ะ ทิ้งไว้นานแล้ว ตอนนี้สงสัยคนที่รีเควสมา ทิ้งแฟมไปแล้วแน่เลยอ่ะ เอาพอๆๆ เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่านะค่ะ


          ก่อนอื่นเรามารู้กันก่อนนะค่ะว่าไอ้ กระ ฝ้า เนี่ยมันมาอยู่บนหน้าเราได้ไงนะ ฝ้าเนี้ยสาวนใหญ่แล้ว มันเกิดขึ้นเพราะ แสงแดด นะค่ะ อย่างเช่น เวลาเราออกไปในที่กลางแจ้งแล้วไม่ได้ทาครีมกันแดด อะไรพวกนี้อ่าค่ะ มันก็จะเกิดขึ้น แล้วบอกตรงๆนะค่ะ ว่ารักษายากมานะ เพราะงั้นทางที่ดี รักษาได้แล้ว ก็ต้องป้องกันมันไม่ให้กลับมาได้ด้วยนะ เพราะงั้นก็ อย่าไปอยู่ในที่ที่ แดดจ้า มากๆนะค่ะ แล้วก็ ทาครีมกันแดดด้วยนะ

          วันนี้ก็เลยเอาสูตรที่ทำเองง่ายๆได้ที่บ้านมาฝากนะค่ะ ลองดูนะแล้วไว้จะมาลงเพิ่มนะค่ะก่อนอื่นเรามาดูกันก่อนดีกว่านะค่ะ ว่าสูตรที่จะช่วยให้ฝ้า กระ เราจางลง สูตรนี้มีอะไรเป็นส่วนผสมบ้าง 


      




          ส่วนผสม 

          1.หัวไชเท้า 1 หัว(ขนาดเล็ก) 
          2.น้ำมะนาวสด 1 ช้อนแกง

          วิธีทำ 

          เป็นวิธีง่ายๆเลยค่ะ ไม่ยากอะไรเลยนะค่ะ ก่อนอื่น เราต้องนำหัวไชไปเท้าล้างน้ำให้สะอาดค่ะ แล้วก็ปอกเปลือกออก จากนั้นหั่นบางๆ นำไปปั่นให้พอละเอียด แล้วก็ใส่น้ำมะนาวประมาณ 1 ช้อนแกง แล้วจึงปั่นรวมกันอีกครั้ง เมื่อเราได้ส่วนผสมที่ทำเสร็จแล้วก็มาดูวิธีใช้ กันเลยค่ะ

          วิธีใช้ 

          วิธีใช้ในสูตรก็ไม่มีอะไรมาก แค่นำส่วนผสมที่ได้มานั้นทาให้ทั่วผิวหน้า (ยกเว้นรอบดวงตาและปาก) ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที แล้วจึงล้างออกด้วยน้ำสะอาด ทำเป็นประจำจะช่วยลดฝ้า และกระให้สีจางลง 


          เอาละเสร็จแล้วเย่ๆ สาวๆทั้งหลายก็ลองเอาไปทำดูละกันนะค่ะ แต่แฟมไม่เคยลองหรอกนะค่ะ ไม่เตยเป็นฝ้า กับกระอ่านะ คุณแม่แฟมเป็นแต่ท่านหญิงก็ ให้ไวท์เทนนิ่งอย่างเดียวอ่านะค่ะแหะๆ ลองดูละกันนะค่ะได้ไม่ได้มาบอกด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ !!




    ข้อมูลจาก : http://www.shopping.is.in.th/?md=content&ma=show&id=16

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×