ลำดับตอนที่ #15
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #15 : Tips :: วิธีแก้สำหรับสาวๆที่มีใต้ตาดำ
สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้แฟม นำวิธีการ ดีๆ ง่ายๆ ในการ รักษารอยคล้ำใต้ของเรากันค่ะ แต่ถ้าใครเป็ฯคนนอน ดึกแล้วทำให้มีตาเป็นหมีแพนด้าแล้วละก็ วิธีพวกนี้อาจจะใช้ไม่ได้ผลนะค่ะ คนที่มีตาดำเพราะนอนดึก แฟมเสนอวิธีการง่ายๆเลยค่ะ ไปนอนซะ !! ถ้าไม่นอนให้เพียงพ มันก็ไม่หายหรอกนะค่ะ หยุดทำงานดึกๆ ดูซีรีย์ต่างๆนานา ซักวัน 2 วัน แล้วก็นอนตั้งแต่หัวค่ำ แค่เนี่ยตื่นมาอีกที มันก็หายไปแล้วละค่ะ !
แต่สำหรับใครที่เป็นมาจากกรรมพันธุ์ แฟมขอโทษจริงๆนะค่ะแฟมคงช่วยไม่ได้อ่านะ สาวๆคงต้องให้วิธีเอาคอนซีลเลอร์ แต้มบริเวณใต้ตา เพื่อกลบรอยดำเอานะค่ะ เพราะมันเป็นกรรมพันธุ์นิ มันแก้ไม่ได้อ่ะค่ะ หรือไม่งั้นก็ต้องไปทำที่คลินิก เฉาพทางไปเลยอ่ะค่ะ เอาเถอะๆ ยังไงถ้าสาวๆอยากลองก็ได้ค่ะ วิธีนี้รับรองได้ผลกับคนที่มีใต้ตาดำเพราะเส้นเลือดคั่งผิดปกติแน่นอนค่ะ
1.ถ้าสาวๆไม่ใจร้อนรักษาแบบได้ผลช้านิดๆ ก็ใช้เป็นยาทาใต้ตาที่มีส่วนผสมของ Whitening ก็ได้ค่ะ ที่เค้าโฆษณากันทั่วๆไปอ่านะ พวกลูกกลิ้ง อะไรพวกนั้นแหละค่ะ
2.มาเป็นวิธีธรรมชาติๆบ้าง สาวๆลองนำมันฝรั่งมาสับๆๆ แล้วห่อด้วยผ้าขาวบางนำมาวางบนเปลือกตาของเราทุกเช้า ก็ตะสามารถช่วยลดรอยคล้ำได้ค่ะ
3.สาวๆลองนำ เกลือ 1 ช้อนชา ผสมกันกับน้ำอุ่น ครึ่งถ้วย จากนั้นนำสำลี หรือผ้านุ่มๆ มาชุบในน้ำเกลือ บีบน้ำออกเล็นนอน แบบไม่ให้มันชุ่มจนเกินไปน่ะค่ะ จากนั้นนำมาปิดตาทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที รอยคล้ำรอบๆตาของเราจะจางลงอย่างเห็นได้ชัดเลยละค่ะ
4.แต่ถ้าต้องการให้เห็นผลดีมากขึ้นและได้ผลเร็ว ๆ การรักษาด้วยเลเซอร์หรือเครื่องแสงเข้มข้นเป็นวิธีที่ได้ผลดีเหมือนกันค่ะ เลเซอร์ที่ใช้รักษาขอบตาดำได้ที่นิยมมากที่สุดก็คือ Nd-yag laser ค่ะแต่ก็ทำเลเซอร์ควรหาแพทย์ที่มีความชำนาญจริงๆนะค่ะ
สาวๆ ก็ลองนำไปปฏิบัติกันดูนะค่ะ ว่าได้ผลรึป่าว แต่แฟมแนะนำเลยนะ ลองไปนอนให้หายเหนื่อยรับรอง หายคล้ำแน่นอน ค่ะ แล้วก็ใครที่ชอบขยี้ตา ก็หยุดนะค่ะ เพราะมันสามารถ ทำให้ใต้ตาเราดำได้เหมือนกันนะ เอาละสู้ๆ นะค่ะ !!
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น