คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #14 : Tips :: รักษารอยดำจากสิว
วันก่อนแฟมมาบอกวิธีรักษษดูแลใบหน้าไม่ให้มีสิวแล้วใช่มั้ย วันนี้แฟมเลยจะมาบอกวิธีรักษา รอยดำหลังจากหายเป็นสิวค่ะ ฮ่าๆๆ พอดีว่ามีคนรีเควสมา ด้วยนะค่ะ เลยเอาๆมาลงละกันนะ มันเป็วิธีของแฟมเองนะค่ะ อาจจะได้ผลบ้างไม่ได้บ้าง และอาจจะต้องใช้เวลานาน นะ เอาเป็นว่าถ้าเกิดแฟมเจอวิธีที่ได้ผลเร็ว จะรีบเอามาลงเลยละกันนะค่ะ
ที่จริงเนี่ยถ้าอยากที่จะไม่มีรอยดำเนี่ย พยายาม อย่าบีบ อย่าแกะ มันเลยนะค่ะ แต่สาวๆบางคน ทั้งที่ไม่ได้ไปยุ่งกับมันเลยนะ แพอสิวมันยุบไปมันก็ยังคงทิ้งรอยไว้ให้เราอยู่ดี เอาเถอะอย่ามั่วแต่ไปเสียใจกับมัน รีบมาจัดการเอามันออกจากหน้าเรากันเถอะค่ะ แต่วันนี้เรามารู้แค่พื้นฐานเบสิกๆ ก่อนละกันน้า
1.ครีมกันแดดค่ะ เพื่อป้องกันไม่ให้มันดำไปมากกว่าเดิมนะ เราก็ควรที่จะทาครีมกันแดดไว้นะค่ะไม่ว่าจะ ออกไปข้างนอกหรือไม่ ทาๆมันไปเถอะค่ะ แสงจากหลอดไฟ ก็ทำให้หน้าเราดำได้นะค่ะ ดังนั้น ทาครีมกันแดด ค่ะๆ !
2.ครีมไวท์เทนนิ่ง ค่ะที่เค้าโฆษณาบอกว่า ช่วยลดจุดด่างดำให้ดูจางลง นั้นแหละค่ะ ใช้ทาหน้าเราก่อนนอน ตามที่เค้าบอกข้างขวดนั้นแหละค่ะ
3.พอกหน้า ก็ได้นะ แต่แนะนำให้ทำเฉพาะคนที่ ไม่มีสิวอยู่เท่านั้นนะค่ะ เพราะว่าถ้าเกิดว่าเป็ฯสิวอยู่ แล้วยิ่งเอาอะไรๆที่ไม่เคยลองมาก่อนไปลงกับหน้า แพ้ขึ้นมาละยุ่งเลยค่ะ ส่วนสูตร พอกหน้าก็ เช่นสูตร โยเกิร์ตมะนาว อะไรพวกนี้ละค่ะ ลองไปดูตามลิงค์นี้ก็ได้นะค่ะ How To :: 12 วิธี... บอกลาผิวหม่นหมอง มันจะมีสูตรพอกหน้าอยู่ด้านล่างนะค่ะ ใช้ได้หมดเลยนะ
4.ทำสครับผิวหน้า ก็ช่วยได้ค่ะ แต่ก็อย่าทำบ่อยจนเกินไป ทำอาทิตย์ละ 1 ครั้งก็พอแล้วนะค่ะ การทำสครับจะทำให้ ผิวของเราเนียนใสยิ่งขึ้น แล้วก็จะทำให้ ครีมที่เราทาหน้า ซึมเข้าไปได้ดียิ่งขึ้นด้วย หน้าที่ของสครับเนี่ยคือการ ขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมแล้วหรือ เสียแล้วนั้นแหละค่ะ มันก็จะช่วยหลอก ตรงที่เป็นรอยดำออกไปด้วย แต่ห้ามเด็กขาดเลยนะค่ะ อยากให้รอยดำหายไปเร็วก็เลบย ไปถูตรงที่เป็นรอย เยอะๆแรงๆนะ เดี๋ยวหน้าก็พังกันพอดี ทำแต่พอดีนะค่ะ ไว้เดี๋ยวแฟมจะมาลง วิธีทำสครับ ที่ถูกต้อง อีกทีนะค่ะ
5.สุดท้ายล้างหน้าปกติค่ะ หรือให้จะให้สูตร ไวท์เทนนิ่ง ก็ได้เหมือนกันค่ะ หลีกเลี่ยงการล้างหน้าด้วยน้ำเย็นเจี๊ยบนะค่ะ เพราะวันจะทำให้ผิวหน้าเราอักเสบได้นะค่ะ เพราะงั้นก็ล้างหน้าแบบปกติดีที่สุดนะ แล้วก็พวกครีมล้างหน้าแบบที่มีสครับอยู่ในว ก็ใช้ได้นะค่ะ มันก็คือสครับดีๆนี้เอง เพราะงั้น อาทิตย์หนึ่ง ใช้ครั้งก็โอเคค่ะ
สาวๆสู้ๆนะค่ะ ไว้แฟมรู้วิธีดีๆ เหมือนไรจะเอามาลงทั้นทีเลย เย่ๆ ขอกำลังใจให้แฟมด้วยนะ เมื่อวานแฟมไม่ได้เข้ามา มาดูอีกที ว้าววว เม้นเต็มเลยค่ะ ดีใจสุดๆ ฮ่าๆๆ ขอบคุณมากๆเลยนะค่ะ สู้ตายค่ะ สาวๆก็สู้ตายด้วยนะค่ะ !!!
ความคิดเห็น