คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : Chapter 7
ณ ป่าทางตะวันตก
“เอาล่ะทุกคนชั้นไปพบผู้ว่าจ้างและรับทราบข้อมูลภารกิจแล้ว งานนี้ของที่เราต้องตามหูกวัลแคนป่าของที่นี่ลักมันไปจากผู้ว่าจ้างพวกเราต้องตามหาและนำมันคืนมาให้ได้แม้จะดูเหมือนไม่ยากแต่ก็ขอให้ทุกคนระวังตัวเอาไว้ด้วยเข้าใจกันดีแล้วใช่มั๊ย”เอลซ่ากล่าวก่อนจะเริ่มแบ่งกลุ่มสำรวจ
“เอาล่ะนัตสึกับแฮปปี้ไปด้วยกัน”เอลซ่าชี้ไปทางนัตสึกับแฮปปี้
“เกรย์กับลูซี่ไปด้วยกัน ส่วนชั้นไปคนเดียวได้ดูแลกันให้ดีที่สำคัญอย่าก็เรื่องเด็ดขาดเข้าใจมั๊ย”เอลซ่ากล่าวก่อนจะเขม็งมาทางนัตสึ
“เอลซ่าแล้วเราจะเจอกันที่ไหนล่ะ”ลูซี่กล่าวขึ้น
“ที่โรงแรมถ้าเย็นแล้วยังไม่เจอให้กลับกันก่อนแล้วพรุ่งนี้ค่อยเรื่องกันใหม่”เอลซ่าตอบก่อนจะเดินไป
“เอาล่ะนัตสึไปกันเถอะไอ๊”แฮปปี้เริ่มดึงตัวนัตสึไป
“อา..รู้แล้วน่าแฮปปี้”นัตสึกล่าวก่อนจะเดินตามแฮปปี้ไป
“งั้นพวกเราก็ไปกันบ้างเถอะเกรย์....เกรย์..นี่เกรย์”ลูซี่ก็ชวนเกรย์บ้างแต่ดูเหมือนตัวของเกรย์เองกำลังเหม่ลอยกับอะไรซักอย่างจนลูซี่ต้องขึ้นเสียงเพื่อเรียกเขากลับมา
“ห้ะ...อะ..อืมไปเถอะ”เกรย์พูก่อนจะเดินนำลูซี่ไป
“เฮ้อเอลซ่าเนี่ยจับคู่ผิดไปนิดนะ”ลูซี่กล่าวขึ้นอย่างเอือมๆและเดินตามเกรย์ไป
..........................................................................................................................................................................................................
Natsu Talk
เฮ้อผมไม่ค่อยชอบภารกิจแบบนี้ตามหาตัววัลแคนเพื่อเอาของคืนเนี่ยไม่เห็นจะเร้าใจตรงไหนเลยนะน่าเบื่อ.....แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะตอนนี้สะโพกมันเจ็บจนจะทนไม่ไหวอยู่แล้วอย่างนั่งพัก..ไม่สิอยากนอนพักจังเลย
“นัตสึเป็นอะไรมั๊ยหน้านายไม่คอยดีเลยนะ”แฮปปี้ทักขึ้นทำให้สมาธิผมกลับมา
“อ่า..ไม่เป็นอะไรแฮปปี้แค่เมื่อยน่ะ”ผมตอบไปเพราะไม่อยากให้แฮปปี้คิดมากเพราะถ้าตอบว่าเจ็บอยู่ล่ะก็ได้ต่อกันอีกยาว
“งั้นนัตสึก็นั่งพักสิเดี๋ยวเราหาก็ได้นะ”แฮปปี้ตอบกลับมาถ้าทางจะดูเป็นห่วงผมมาก...ผมดีใจจังที่มีคู่หูดีดีแบบนี้
“อืม...งั้นพักเดี๋ยวนะเดี๋ยวจะ....”ผมพูดยังไม่ทันจบจู่ๆก็....
โครม ตึกๆๆๆๆๆ
“อะไรน่ะ”ผมรีบหันไปยังต้นเสียงและสิ่งนั้นมันก็คือ
“เจี๊ยก...........นี่พวกแกเป็นใครไม่รู้หร่อว่าเป็นถิ่นของใครน่ะ”วัลแคนป่าไม่รู้ใช่ตัวที่ตามหามั๊ยแต่ตอนนี้ตัวที่อยู่ตรงหน้าน่าสงสัยมา..ยังไงน่ะหร่อตรงที่มันเป็นวัลแคนป่าไง(เอิ่ม....สันนิฐานได้ดีมากเลยนะ)
“เอาล่ะแกน่ะมีเก็บของอะไรได้บ้างหรือป่าว”ผมถามมันไปถ้าไม่มีจะได้ไป
“นัตสึถามแบบนั้นมันคงจะตอบมาหรอกไอ๊”แฮปปี้ทำหน้าเซ็งกับการกระทำของผมเล็กน้อยแต่ทำไมอ่ะก็ต้องถามสิถึงจะรู้
“หืมเก็บได้แล้วทำไม่หร่อ.....หรือหมายถึงไอ้นี่”มันตอบผมก่อนจะยื่นบางอย่างออกมา
“เอ๋นั่นมัน...นาฬิกาเวทย์มนต์นี่นาไอ๊”แฮปปี้พูดขึ้นเมื่อเห็น
“เอ..แล้วนันมันใช่รึป่าวล่ะไม่ได้ถามด้วยสิว่าของที่ต้องหาคืออะไร”ผมบ่นออกมาแต่เอาเถอะถึงยังไงมันก็สิ่งของเหมือนกัน
“เอาล่ะนะ.....ย้ากหมัดมังกรเพลิง”ผมซัดหมัดใส่มันทันที
ตูมมมมมมมมมมมม
“เป็นไงล่ะ”ผมยิ้มเยาะก็โดนเข้าไปขนาดนั้นจะเหลือหร่อ
“เจี๊ยกหน่อยแก...ย้าก”อะไรกันไม่เป็นไรเลยหร่อทนมือกว่าที่คิดแฮะแต่มันโจมตีมาแล้วงั้นผมก็
“งั้นทางเราก็กรงเล็บมังก.....โอ๊ย”นี่อยู่ก็แปล๊บขึ้นมาไม่ไหวยืนจะไม่ไหวแล้ว
“นัตสึระวัง”แฮปปี้บินเข้ามาช่วยผมแต่ไม่ทันแล้ว....ทำไงดีหลบไม่ทันแล้วนี่เราจะแพ้แม้วัลแคนป่าหร่อ
Ice Make Shield
ห้ะเสียงนี่มันหรือว่า.....................................................
Writer: เอาล่ะหลังจากหายไปพักหนึ่งตอนนี้สอบเสร็จแล้วเดี๋ยวคงมาอัพได้บ่อยขึ้นยังไงก็ติดตามชมกันด้วยนะครับ(เม้นต์ให้ผมด้วยล่ะ)
ความคิดเห็น