คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : Chapter 5
ณ. โรงแรมในเมืองโครเวอร์
“เอลซ่าเธอแน่ใจแล้วหร่อลองคิดดูอีกทีได้มั๊ย...นี่เอลซ่า”เสียงหวานของร่างบาง(นัตสึ)กล่าวขึ้น
“สิ่งที่ชั้นคิดไว้มันย่อมดีเสมอไปเข้านอนได้แล้ว”เอลซ่าตอบกลับมา(มั่นจริงๆนะคับว่ามันดีเสมอ)
“นี่ใจคอเธอจะทรมานชั้นให้ตายเลยหรือไงถึงทำแบบนี้”ร่างบางกล่าวตอบและทำสีหน้าไม่พอใจ
“ชั้นบอกว่าดีนัตสึนายมีปัญหามากนักหรือไง”เอลซ่าตอบและจิกสายตาไปยังนัตสึ
“เอ่อ..ไม่มีชั้นแค่อยากนอนกับแฮปปี้เท่านั้น”นัตสึตอบ
“แต่เราอยากนอนกับพวกเอลซ่ามากกว่านะไอ๊”แฮปปี้พูดขึ้น(รักกันจริงนะแฮปปี้)
“เอาล่ะเข้านอนได้แล้ว..มาเถอะ แฮปปี้ ลูซี่”เอลซ่ากล่าวก่อนจะเปดประตูห้อง
“เฮ้ยเดี๋ยวสิเกรย์แกก็อย่ามัวแต่เงียบสิมาช่วยกันบ้างสิ”นัตสึหันไปต่อมาเกรย์ที่เงียบมาตลอด
“ช่วย?..ชั้นว่าก็ดีแล้วนี่..เอาล่ะไปนอนกันนัตสึราตรีสวัสดิ์เอลซ่า ลูซี่ แฮปปี้”เกรย์พูดก่อนจะซากคอนัตสึเข้าห้องไป
“เฮ้ยอย่านะ.ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยย”นัตสึร้องหวยหวนก่อนจะหายไปหลังประตู
“ขอบใจที่ให้ความร่วมมือนะแฮปปี้”เอลซ่าหันไปชมแฮปปี้เล็กน้อย
“ก็นะจริงๆแล้วชั้นก็ไม่ได้อยากหรอกแต่ถ้าทำแบบที่พวกเอลซ่าว่าชั้นจะมีเงินมากพอที่จะซื้อปลากินไปเป็นเดือนเลยนี่นา..แล้วก็นัตสึคงจะมีความสุขดีด้วยนี่เนอะ”แฮปปี้ตอบก่อนจะมีน้ำลายออกมาไม่ขาดสาย(เอิ่มนี่คือจุดประสงค์สินะ)
“เอาล่ะเริ่มปฏิบัติการณ์ได้แล้ว”เอลซ่าออกคำสั่งกับอีกสองคน
“ไอทราบ”ทั้งสองคนตอบอย่างพร้อมเพรียงก่อนที่ทั้งสามจะเดินเข้าห้องไปพร้อมกัน
..........................................................................................................................................................................................................
Natsu
“ให้ตายสิจะบ้าตายอยู่แล้ว”ผมบ่นกับตัวเองก็แหมคืนนี้ผมต้องนอนกับไอ้โรคจิตอย่างไอ้เกรย์นี่นาผมก็กลัวประตูหลังเหมือนกันนะสมัยนี้คนมันไว้ใจกันได้ที่ไหนล่ะเห็นดีๆบางทีลอบเสียบก็มีใช่ป่ะ
“แต่ก็เถอะตั้งแต่เมื่อกี้แล้วเกรย์ไปไหนเนี่ยห้องก็มีอยู่แค่นี้”ผมเริ่มมองหามัน....นี่ๆๆผมไม่ได้คิดถึงันนะอย่าคิดไปเองล่ะก็แค่เห็นว่าห้องเล็กอยางนี้มันทำไมไม่เห็นมันก็เท่านั้นเองนะ
“เฮ้ย..อะ..อะไรเนี่ย”ผมร้องออกมาเพราะถูกโอบจากด้านหลังเกรย์งั้นหร่อหรือว่ามันจะ....
“เกรย์นี่แกจะทำอะไรน่ะ”ผมหันไปถามผู้ที่ตอนนี้โอบเอวผมจากด้านหลังอยู่
“หืม..อะไรไม่ชอบหร่อ”ถามมาได้หน้าด้านไอ้บ้านี่
“ชอบบ้าอะไรชั้นเป็นผู้ชายนะโว้ย”ผมตอบไป..อยากซัดหน้ามันจริงๆแต่แขนก็ถูกมันโอบไว้ด้วยทำไมมันแรงเยอะจังวะผมเริ่มขัดขืน
“งั้นทำอย่างอื่นก็ได้”มันปล่อยผมลงบนเตียง..อะไรนะเตียงตอนนี้ผมอยู่บนเตียงแล้วหน้า...หน้าทำไมมันแดง..เป็นอะไรเนี่ย
“หืม..หน้านายแดง..เขินหร่อนัตสึ”แย่แล้วมันเห็นด้วย
“เขินบ้าอะไรก็แค่ร้อนเท่านั้น”ผมแก้ตัวไปแบบน้ำขุ่นๆ
“อ่อร้อนงั้นเดี๋ยวชั้นถอดเสื้อให้นะ..มาเร็วอยู่เฉยๆนะ”มันเริ่มขยับตัวตัวลงมานั่งข้างๆผมเฮ้นเดี๋ยวนะเมื่อกี้มันบอกว่า..ถอดเสื้อ!!!!!!!ซวยแล้วตรู
“เฮ้ยปล่อยนะไปไกลเลยแก..ไอ้บ้าโรคจิต”ผมผลักมันออก..แต่ว่าทำไมมันรู้สึกร้อนรุ่มไปหมดเลยนะ..ไม่ๆอย่าไปคิดสิอดทนไว้นัตสึ
“น่ารักจังเลยนัตสึ”เฮ้ยมันแดกยาปลุกเข้าไปหรือไงเนี่ย
“อย่าเข้ามานะไอ้..ก....อุ้บ”อะไรกันเนี่ยความรู้สึกแบบนี้ความหวานละมุนไปทั่วปากนี่ถูกมันจูบอีกแล้วหร่อ..อืม...ดีจัง..เฮ้ยไม่ใช่แล้วไปยอมมันได้ไงคิดแล้วก็ต้องขัดขืนสิ
“อื้อ......อื้อ....”ผมพยายามดิ้นให้มันผละจูบออกแต่ไม่เป็นผลแถมตอนนี้ยังโดนมันรัดไว้อีก(กอด)ฮึ่ยแรงเยอะเป็นบ้าเลยไอ้นี่
“อื้อ......”ไม่ไหวผมจะหายใจไม่ออกแล้วแต่ดูเหมือนมันจะรู้นะมันผละจูบแล้ว
“แฮ่กๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”ผมรีบหายใจเอาอากาศเข้าปอดอย่างด่วยยังไงก็เถอะมันยังกอด..เอ้ยรัดผมอยู่เลย
“นัตสึคืนนี้ชั้นขอนะ”มันเข้ามากระซิบข้างหูผม
“อะไรนะ..ด..เดี๋ยวสิ..เดี๋ยวอ๊า”ไม่นะผมพยายามขัดขืนแต่ไม่ทันแล้วมันจับผมนอนลงแล้วขึ้นคร่อมไม่นะไม่ยอมให้เป็นแบบนี้หรอกอย่านะเกรย์..อึก
..........................................................................................................................................................................................................
(เรทเก็บไว้ก่อนดีกว่าใครอยากได้ทิ้งเมลไว้นะ)
..........................................................................................................................................................................................................
ในคืนนั้นทางด้านสองสาวกับหนึ่งตัว
“เกรย์มันกำลังจับนัตสึกดแล้ว..เอาล่ะถ่ายไว้ให้ได้ซูมอีกซูมเยอะเลยลูซี่เอาให้ชัด”เอลซ่าออกคำสั่ง
“ได้เลยอย่ากังวลเอลซ่าเพื่อค่าห้องของชั้นชั้นสู้ตาย”ลูซี่ตอบพร้อมปล่อยออร่าหิวเงินออกมา
“แล้วทางด้านแฮปปี้เป็นไงบ้าง”เอลซ่าหัวไปถามแมวที่กำลังยุ่งอยู่กับการถ่ายจากอีกมุมหนึ่ง(นี่เอาหลายมุมเลยหร่อเอลซ่า)
“ชัดทั้งภาพทั้งเสียงเลยไอ๊...โอ้ปลาจ๋า”แฮปปี้ตอบพร้อมกับตาเป็นประกาย
“ดีมากเอาล่ะเพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ทุกคนพยายามเข้านะ”อลซ่าพูดเชิงให้กำลังใจ
“ไอเซอร์”ทั้งสงคนตอบกลับอย่างร่าเริง
..........................................................................................................................................................................................................
กาลเวลาผ่านไปเรื่อยจนเข็มนาฬิกาเดินเลยเลขศูนย์
ณ ห้องของเกรย์และนัตสึ
ตอนนี้ร่างบางหลับไปเรียบร้อยแล้วเขาคงเหนื่อยจากการทำกิจกรรม
ขณะนี้ร่างบางอย่าในอ้อมกอดของร่างสูงทั้งสองยังหายใจหอบไม่เป็นจังหวะโดยเฉพาะร่างบาง
ร่างสูงกอดร่างบางเอาไว้แน่นราวกับเป็นของล้ำค่าที่นอนที่ทั้งสองนอนดูลุ่ยไม่เป็นระเบียบรวมทั้งรอบคราบจากกิจกรรมและเหงื่อของทั้งสองยังกระจายแฉะทั่วเตียง
“อืมมมมมมม”ร่างบางละเมอเข้าไปซบร่างสูงทำให้ร่างสูงยิ่งกอดร่างบางไว้แน่นกว่าเดิมแม้ว่ากิจกรรมนั้นจะเสร็จไปนานหลายชั่วดมงแล้วแต่เขาก็ยังไม่ยอมหลับเพราะเขาอยากจะมองภาพของร่างบางที่กำลังหลับไหลอยู่ในอ้อมกอดของเขา ร่างสูงขยี้หัวของร่างบางเบาๆอย่างเอ็นดูก่อนจะโน้มเบาหน้าลงไปจูบบริเวณหน้าผากของร่างบาง
“ฝันดีนะนัตสึ...ชั้นรักนายนะรักนายที่สุด”ร่างสูงพูดก่อนที่จะหลับตาลงด้วยความเหนื่อย
Writer:อีกตอนหนึ่งกับความเหนื่อยแต่ก็ดีใจที่ได้แต่ง ก็อย่างที่บอกนะครับฉากที่หายไปเป็นฉากประมาณว่าอ่ะนะถ้าเอามาลงเดี๋ยวจะโดนแบนเอาถ้าใครอยากได้ก็ทิ้งเมลไว้เดี๋ยผมจะส่งไปให้นะคับแล้วเจอกันตอนต่อไปบายครับ
ความคิดเห็น