คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : Chapter 4
Gray Talk
ผมรู้ดีว่าทำอะไรไปสติผมอยู่ครบไม่ได้เมาหรืออะไรทั้งสิ้น ผมทำไปด้วยความตั้งใจแม้มันอาจจะทำให้ผมมองนัตสึไม่ติดอีกต่อไปแต่ผมก็ยินดีจะเดิมพันกับมัน ความรู้สึกที่แผ่ซ่านไปทั่วร่างรู้สึกได้ถึงลมหายใจอุ่นๆ..จูบที่หวานละมุน..กาลเวลาที่ผ่านไปอย่างช้าๆ..พอรู้สึกตัวอีกทีคือตอนที่เจ้านัตสึมันทุบหน้าอกผมเป็นการแสดงว่ามันกำลังขาดอากาศ ผมจึงถอนจูบออกอย่างเสียดาย
“ปากนายหวานป็นบ้าเลยว่ะนัตสึ”ผมพูดล้อมัน
“ก..แก..รู้มั๊ยว่า..ท..ทำอะไรไป..ช..ชั้นจะฆ่าแกไอ้โรคจิต”มันตอบมาแบบฉุนๆแต่ที่จริงน่ะหน้ามันแดงก่ำเลยล่ะใช่แล้วมันกำลังเขิน
“อะไรกันถ้าไม่ยินยอมแล้วเมื่อกี้ทำไมไม่ขัดขืนล่ะนัตสึ”ผมตอบมันไปแบบกวนๆแน่ล่ะตอนนี้ผมอยู่เหนือกว่านี่นา
“หน่อยแก..ป..ไปลงนรกซะเจ้าบ้า”มันพูดพร้อมพุ่งหมัดมาทางผม
“หน่อยแกถ้ามาแบบนี้ก็ต้อง....”ผมหลบหมัดของมันแล้วพูดตอบไปก่อนจะ
“เผ่นสิวะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ”ผมวิ่งออกมาแน่ล่ะตอนนี้มันกำลังเขินแล้วก็โกรธขืนอยู่ผมก็ตายสิครับ
“หน่อยแกมังกรเพลิงคำราม!!!!!!!”แย่ล่ะสินี่มันจะเอาผมให้ตายจริงๆหร่อเนี่ย
“หน่อยแก..Ice Make Cannon”มาถึงขนาดนี้แล้วต้องสู่แล้วล่ะผมร่ายเวทย์หลอมรวมสร้างปืนใหญ่น้ำแข็งแล้วยิ่งตอบ แรงปะทะของเวทย์ทั้งสองทำให้เกดแรงระเบิดขึ้นทำเอาสวนสาธารณะเละไปบางส่วนเลยล่ะ
“แฮ่กๆๆๆๆ หน่อยแก Ice Make Lance” ผมร่ายเวทย์ใส่มันอีกหน
“ไม่ยอมหรอกน่า มัดเหล็กมังกรเพลิง” มันก็โจมตีมาเหมือนกัน
“เจ้าพวกนี้ โครม!!!!!!!!!!!!!!!” คุณคงคิดออกนะว่าใครที่ทำได้แบบนี้ ใช้แล้วเอลซ่า
“แอ้ก”มันทำให้ผมกับนัตสึลงไปจูบพื้นทันที
“นี่พวกนายน่ะไม่สร้างเรื่องซักวันจะตายมั๊ยแล้วนี่ถ้าถูกเรียกค่าเสียหายใครจะจ่ายห้ะ”เอลซ่าทำหน้าเหมือนจะสูบวิญญาณพวกเราไป(หน้ากลัวที่สุดToT)
“ก็เกรย์มัน..เอ่อ..........”นัตสึมันกำลังจะแก้ตัวแต่ดูเหมือนมันจะพูดไม่ออกแน่ล่ะใครจะบอกล่ะว่าโดนจูบมาฮิๆๆๆๆผมเป็นต่อ
“เกรย์นายไปทำอะไรนัตสึหาตอบมาซะ”เอลซ่าเรียกดาบออกมาจ่อคอผมดูเหมือนผมจะคิดผิดไปผมไม่ได้เป็นต่อเลยเสียเปรียบซะด้วยสิ
“ตอบมา!!!!!!!”เอลซ่าถามอีกครั้งผมลังเลไปพักนึงก่อนจะตอบไปว่า
“เอ่อ..คือ..ช..ชั้น..ชั้น..................เจ้านัตสึน่ะ”ผมตอบไปเบาๆ
“ไอ้เกรย์นี่แก”นัตสึมันอารมณ์เสียเมื่อเห็นผมตอบเอลซ่าไป
“หุบปากน่านัตสึ เอ้าพูดใหม่ซิไม่ได้ยินเอาชัดๆ”เอลซ่าหันไปว่านัตสึก่อนจะหันกลับมาถามผมอีก
“เอ่อคือ..เอ่อ”ผมตอบไม่ออกง่ะ
“ตอบมาเดี๋ยวนี้นะ”เอลซ่ายื่นดาบเข้ามาใกล้มากว่าเดมเฮ่อหมดทางแล้วสินะ
“ชั้นจูบนัตสึ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”ผมตะโกนไปแบบไม่มีทางเลือก
//O_O// (หน้าเอลซ่า)
>_< (หน้านัตสึ)
“อ..อ่อนึกว่า..เรื่อง..อะไร..ที่แท้ก็แค่นี้เอง..ก..กลับไป..ท..ที่พัก..ได้..แล้ว”เอลซ่าดูช็อคไปเล็กน้อยขนาดพูดยังเสียงสั่น แต่ว่านะที่ว่าเรื่องแค่นี้มันแค่นี้ที่ไหนเล่าโธ่
หลังจากนั้นผมกับเจ้านัตสึที่ตอนนี้หน้าแดงสุดๆก็ต้องเดินกลับโรงแรมพร้อมเอลซ่าที่ตอนนี้ช็อคไปแล้ว เฮ่อซวยจริงๆแทบไม่ต้องคิดเลยว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป.........................................แต่ก็คุ้มล่ะนะ
Writer: จบไปอีกตอนต่อจากนี้คงจะเริ่มเพิ่มฉากหวานให้มากขึ้นอีกยังก็เป็นกำลังใจให้ด้วยนะ
ความคิดเห็น