คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 2
Chapter 2
Natsu Talk
หลังจากเหตุการณ์เมื่อเช้าผมก็ยั่งเงียบมาตลอดจนกระทั่งถึงเย็นขนาดตอนกลับบ้านยังต้องรีบเพราะสุดจะทนกับผมบ้าที่ชอบคิดไปเองว่าผมคิดอะไรกับไอ้เกรย์มัน ผมเนี่ยนะอย่างผมที่ทั้งน่าตาดีแล้วก็เก่งจะไปรักมันได้ยังไงแล้วก็ผมเป็นชายแท้นะเฮ้อคิดแล้วก็เครียดแต่ก็ช่างเถอะยังไงมันก็ไม่ใช่ความจริงอยู่แล้วนี่จิงป่ะ
“เฮ้นัตสึ นอนกันเถอะ”แมวน้อยสีฟ้าชื่อแฮปปี้เอ่ยขึ้น ทำให้สติของผมกลับมา
“อืม เดี๋ยวตามไปนะแฮปปี้” ผมตอบไป
“ไอ๊”แฮปปี้ตอบมาพร้อมหันหลังบินไปยังห้องนอน
“เฮ้อพรุ่งนี้จะเออยังไงดีนะ”ผมครุ่นคิดถึงเรื่องนั้นต่อ
“หึ ยังไงมันก็แค่เรื่องไร้สาระน่า ห้าว.........นอนดีกว่า”จากนั้นผมก็เดนตามแฮปปี้ไปเพื่อเข้านอน
..........................................................................................................................................................................................................
Gray Talk
พอผมกลับจากกิลด์มาในหัวก็มีแต่คำพูดของหมอนั่นวนไปมาชวนให้ปวดหัวทำไมนะทั้งที่ผมก็ไม่ได้สนใจหรือตอบโต้อะไรแต่คำพูดนั่นกลับติดหูถึงขนาดนี้นี่ผมคงไม่ได้คิดที่จะญาติดีกับหมอนั่นจริงๆหรอกนะที่จริงตอนมันพูดหน้ามันก็ดูจำใจยังไงไม่รู้สิเอลซ่าคงสั่งหรือบังคับหรืออะไรซักอย่างมันเลยยอมทำแหละช่างเถอะอย่าไปคิดเลย
“ห้าว.......ง่วงจิงวุ้ยนอนดีกว่าพรุ่งนี้ตอ้งไปทำภารกิจซะด้วย” พอพูดจบผมก็ล้มตัวลงนอนพร้อมปิดไฟห้องทันที
..........................................................................................................................................................................................................
วันต่อมา
“เอาละวันนี้เราจะเดินทางไปเมืองโครเวอร์ภารกิจนี้ผู้ว่าจ้างอยากให้เราไปช่วยเขาหาของที่หายไปในป่าแถบนั้นเข้าใจนะ” เอลซ่าอธิบายภารกิจให้ ลูซี่ เกรย์ นัตสึ และ แฮปปี้ฟัง
“รับทราบ” อีกสามคนกับหนึ่งตัวกล่าวพร้อมกัน
“เอาล่ะไปกันได้แล้ว” เอลซ่าออกคำสั่งพร้อมออกเดินโดยมีสามคนที่เหลือเดินและอีกหนึ่งตัวบินตาม
ครึ่งชั่วโมงผ่านไป
บนรถไฟที่กำลังมุ่งหน้าสู่ Clover Town
“อุแหวะ......แฮกๆๆๆๆ....อีกไกลมั๊ย...จะ...จะไม่ไหวแล้ว..อ้อก”นัตสึพูดอย่างยากลำบาก
“หึหึหึหึหึ ดูไม่ได้เลยนะแก” เกรย์พูดกวนประสาทนัตสึตามปกติ
“หน่อยแก....อ้อก...เดี๋ยว...อ้อก..สอยให้ร่วงซะเลย....แหวะ”นัตสึพูดตอบ(ในขณะที่อ้วกเนี่ยนะ)
“อย่าใส่พูดคนอื่นตอนที่ทำกำลังอ้วกสิฟร่ะ”เกรย์เริ่มชวนทะเลาะ
“พอแค่นั้นแหละ”เอลซ่าขึ้นเสียงทำให้ทั้งต้องยุติศึกลงแต่โดยดี
สถานีหน้า เมืองโครเวอร์ ผู้โดยสารที่ต้องการจะลงขอให้เตรียมตัว เสียงของคนตรวจตั๋วดังขึ้น
“เย้ถึงซะที...จ..จะได้ลงจากรถไฟนรกนี่ซะทีแฮกๆๆๆๆ”นัตสึเริ่มมีสีหน้าที่ดีขึ้น
ห้านาทีต่อมา
“เอาล่ะเราจพไปพบผู้จ้างวานกันแต่เราคงกลับไม่ทันเย็นนี้แน่เพราะของที่ต้องหามีมากกว่าหนึ่งดังนั้นชั้นจะให้แบ่งเป็นสองกลุ่มกลุ่มแรกนัตสึกับเกรย์ไปจองโรงแรมและเอาสัมภาระไปเก็บให้ชั้นด้วย ส่วนกลุ่มที่สองคือชั้น ลูซี่แล้วก็แฮปปี้จะไปพบผู้จ้างวานเข้าใจนะ”เอลซ่าออกคำสั่ง
“เฮ้ยเดี๋ยวสิเอลซ่าทำไมชั้นต้องไปกับไอ้เกรย์ด้วยล่ะ”นัตสึค้านขึ้น
“นัตสึนายจะไปดีดีหรือว่าจะให้ชั้นช่วยส่งไปดีห้ะ”เอลซ่าปล่อยรังสีอัมหิตออกมาอีกครั้ง
“หว่อ ป..ไปแล้วค้าบ”นัตสึหมดทางโต้แย้งใดๆ
อีกยี่สิบนาทีต่อมาที่โรงแรมในเมือง โครเวอร์
Natsu Talk
“นี่กุญแจห้องค่ะ ขอบคุณที่ใช้บริการนะคะ” พนักงานโรงแรมยื่นกุญให้ผมสองดอกหรือก็คือเช็คอินไปสองห้องนั่นแหละ
“เฮ้อแต่ว่านะทำไมต้องมากับไอ้เกรย์มันด้วยนะที่จริงแฮปปี้มาด้วยยังดีกว่าตั้งเยอะ”ผมพูดออกมาลอยๆ
“อะไรของแกวะ บ่อยู่ได้คิดว่าชั้นอยากมานักรึไงห้ะ”เกรย์ตะโกนตามหลังมา.........แต่ว่าเกรย์มันได้ยินด้วยหร่อเนี่ย
“อะไรวะพูดจาหาเรื่องแบบเนี่ยแล้วก็นะเดินให้มันเร็วๆหน่อยสิฟร่ะ”ผมตอบไปแบบฉุนก็ใครมันจะไปทนไหวล่ะจริงม่ะ
“แกก็มาช่วยกันแบกหน่อยสิฟร่ะเดินอยู่นั่นแหละ”เกรย์เองก็เริ่มอารมณ์เสียเหมือนกัน...แต่ใครสนล่ะ
หลังจากที่เดนถียงกันมาตลอดทางเราก็มาถึงห้องพักที่จองไว้ผมไม่รอช้าที่จะไขกุญแจเข้าไปสำรวจห้องทันที
O_< (มองซ้าย)
>_O (มองขวา)
“ทำอะไรของแกฟร่ะนัตสึ”เกรย์ที่เดินตามมาถามเมื่อเห็นผมแสดงกริยา
“ก็สำรวจห้องก่อนเข้าใช้ไง”ผมตอบไป
“เฮ้อแกนี่ชักจะไม่เต็มซะแล้วว่ะ” เกรย์พูพร้อมเดินสวนผมเข้าไปวางของในห้อง
“แกว่านะ..อ๋า”ผมที่กำลังจะเดินเข้าไปซัดหน้าซักทีกลับสะดุดขาตัวเองซะนี่
เกรย์ที่กำลังหันมาพอดี “เฮ้ย...อะไร...อะไรเนี่ยหว........ตุ้บ”เกรย์ถูกผมที่กำลังจะล้มชนเอามันก็เลยล้มตามไดปด้วยแล้วต่อจากมันก็ไม่มีใครแล้วทั้งผมทั้งมันก็เลย โครม!ไปพร้อมกันเลยเนี่ยล่ะ............แต่ว่านี่ผมนอนอยู่บนตัวมันหร่อเนี่ย!!!!!!!!!! O///////O
……………………………………………………………………………………………………………………………………..
ตัดมาทางฝั่งของพวกเอลซ่าที่กลับจากการไปพบผู้จ้างวาน
“ห้องที่พวกนัตสึจองไว้คงเป็นสองห้องนี้ล่ะ...เอาเป็นว่าชั้นจะเข้าไปดูห้องนี้หน่อยส่วนลูซี่กับแฮปปี้ไปดูห้องนั้นแล้วกันนะ”เอลซ่าพูพร้อมชี้ไปยังห้องข้างๆว่าแล้วนางก็สาวเท้าเดินเข้าประตูตรงหน้าไป
“เฮ้อพวกนายน่ะ.......อ...อะไรเนี่ย....พรวด!!!!!!!!!!”เอลซ่าถึงกับเลือดกำเดาพุ่งเมื่อเห็นสิ่งที่อยู่ตรงหน้า
“เอลซ่ามีอะไรร้องซะดัง.........เอ๋...นี่..นี่มัน...อะไรกัน....พรวด!!!!!!!!!”ลูซี่ที่วิ่งตามเข้ามาก็ไม่ต่างจากเอลซ่าเท่าไหร่
เพราะสิ่งที่ทั้งคู่เห็นคือร่างของนัตสึนอน(คร่อม)อยู่บนตัวของเกรย์น่ะสิ
ตัดเลยฉับๆๆๆๆๆๆๆๆ รีบเอาตอนต่อไปมาลงให้นะ
อ่านแล้วเม้นต์ให้ด้วยล่ะ
ความคิดเห็น