ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Fairy tail-you are my heart [Gray x Natsu]

    ลำดับตอนที่ #23 : Chapter 20

    • อัปเดตล่าสุด 18 พ.ค. 56


    Natsu Talk

    ฮือๆๆๆๆ............ทำไมชีวิตของผมต้องเป็นแบบนี้ด้วยแค่ผมมีใจให้ผู้ชายด้วยกันก็แย่พอแล้วนี่คนอื่นยังรู้แถมยังมีคนเอาไปทำเป็นธุรกิจอีกนี่ก็หนึ่งอาทิตย์ผ่านมาแล้วนับจากวันที่กิจการอเวจีของพวกยัยเอลซ่าเริ่ม ผมพยายามจะไปล่มมันอยู่หลายหน

    แต่ผม...ผม....ก็....ฮึก.....ทำไม่ได้ไม่ว่ายังไงเอลซ่าก็หน้ากลัวที่สุดอยู่ดี......โฮๆๆๆๆๆ...แล้วก็ไอ้ตัวการ...เกรย์มันก็ช่วยอะไรไม่ได้เลยใครถามอะไรมันตอบหมดไม่เหลือหน้าให้ผมซักนิด....ฮือๆๆๆๆๆๆ

    “อ้าวนัตสึมานั่งซึมอะไรตรงนี้ล่ะ”ลูซี่เข้ามาทักผมที่กำลังหลบอยู่ในมุมๆของกิลด์

    “ก็รู้อยู่แล้วนี่ชีวิตชั้นมันจบแล้ว”ผมปาดน้ำตาแล้วตะคอกใส่ลูซี่

    “นัตสึมันก็ดีไม่ใช่หร่อนายจะได้ไม่ต้องปกปิดไง ทำแบบเปิดเผยมันดีกว่านะ”ลูซี่พยายามกล่อมผมแต่ตอนนี้หัวใจผมบอบช้ำเกินกว่าจะรับฟังแล้ว

    “แงๆๆๆๆๆ ทำไมต้องทำกับชั้นแบบนี้ด้วยลูซี่เธอมันเพื่อนเลว”แล้วผมตะโกนจนลั่นกิลด์

    “แล้วแบบนี้ชั้นจะมีชีวิตอยู่ไปเพื่ออะไรล่ะ ทุกอย่างมันจบแล้ว”ผมยังดราม่าต่อก็มันน่าอายออกผมผู้โด่งดังดันมีเรื่องฉาวว่าเป็นชายรักชายรู้ถึงไนอายถึงนั่น

    “ก็อยู่เพื่อเกรย์ไงไอ๊”แล้วเจ้าเพื่อนทรยศแฮปปี้ก็บินมาผสมโรงอีกคน

    “เงียบไปเลยนะแฮปปี้....ต่อไปนี้นายกับชั้นขาดกัน”พูดจบแค่นั้นแหละแฮปปี้ก็บ่อน้ำตาแตกทันที

    “แง....นัตสึอ่ะไม่รู้เลยว่าพอเสียตัวแล้วจะปากร้ายขนาดนี้....แงๆๆๆๆๆ”แล้วแฮปปี้ก็บินหนีออกไปตามนิสัยแต่ว่าเสียตัวเนี่ยฟังแล้วมันอยากฆ่าคนพูดจริงๆ

    “เลิกคร่ำครวญซะทีเถอะนัตสึ.....ได้เวลาทำงานแล้ว”เอลซ่ามาอีกคนโลกนี้มันช่างโหดร้ายแล้วผมจะพึ่งใครได้อีก

    “เอลซ่าทำไมเธอถึงได้ใจไม้ไส้ระกำแบบนี้ล่ะ...ฮือ”ผมยังปล่อยโฮต่อไปแบบไม่อายสื่อ

    “นัตสึชั้นอุตส่าหาภารกิจแบบสบายๆให้เพื่อนายจะได้สงบสตินะ....แล้วก็ถ้ายอมไปชั้นจะจับนายแยกกับเกรย์ดีให้ก็ได้นะ”จริงหร่อเนี่ยโอ้เอลซ่าชั้นมองเธอผิดไป

    “เอลซ่าเธอเป็นแม่พระของชั้นเลยนะตกลงชั้นไป”แล้วผมซึ่งมีกำลังใจที่จะมีชีวิตต่ออีกครั้งก็รีบแจ้นออกจากกิลด์ไปเตรียมของทันทีโดยมีแฮปปี้ตามไป(มาเมื่อไหร่เนี่ยบินหนีไปแล้วไม่ใช่หร่อ)

    ..........................................................................................................................................................................................................

    “เอลซ่าที่ว่าจะจับแยกน่ะพูดจริงหร่อ”ลูซี่ถามด้วยสีหน้ากังวล

    “แน่นอนแล้วจากนั้น.....แยกจากคนส่วนมากให้อยู่ด้วยกันสองต่อสองมากขึ้นไงล่ะลูซี่”เอลซ่าตอบกลับด้วยแววตาส่อแววชั่วร้าย

    “อุ้ยตาย....ยอดไปเลยแบบนั้นงานของพวกเราก็ยิ่งคืบหน้าสินะ.....เอ่อเอลซ่าเงินที่ขายมาตลอดอาทิตย์เนี่ยส่วนของชั้นได้เท่าไหร่หร่อ”หลังพูดจบลูซี่ก็ปล่อยออร่าหิวเงินทันที

    “อืมลูซี่น่าจะได้ประมาณ 700,000 จีเวลละมั๊งนะ”พอเอลซ่าพูดจบแค่นั้นล่ะ

    “เจ็ดแสนโอ้พระเจ้าชั้นมีค่าเช่าห้องไปอีกนานเลยนะเนี่ย......นัตสึเกรย์ความรักของพวกนายชั้นจะไม่ให้มันสูญเปล่าแน่”แล้วลูซี่ก็สติแตกไปเลยจากนั้นทั้งสองคนก็เดินออกจากกิลด์ไปยังบ้านของเกรย์เพื่อเรียกไปทำงาน

    แต่ขณะนั้นเองในมุมหนึ่งของกิลด์มีใครบางคนกำลังส่งสายตามาทางพวกเธอ

    “อา.......รักนี้ช่างงดงาม.....และเร้าร้อนจริงๆ.......รอมานานแล้วในที่สุดในที่สุดก็เป็นจนได้....อา.......ใจเต้นแรงเหลือเกิน....หรือนี่ก็คืออาการสาววายกำเริบ.......ไม่ไหวแล้วค่ะ.....ต้องทำอะไรซักอย่าง.........สมาคมสาววายรอก่อนนะคะ......ชั้นจะต้องเข้าร่วมแน่นอนค่ะ......อา......ท่านเกรย์....คุณนัตสึ......รอก่อนนะคะ”แล้วใครคนนั้นก็ตามพวกลูซี่ออกไป

    Writer: มาอัพให้แล้วครับ ใครคนนั้นทุกคนคงรู้นะครับว่าเป็นใคร ตอนนี้ม.3แล้วเวลาก็น้อยลงไปเพราะต้องคอยติวเตรียมสอบเข้าแล้วก็การบ้านเป็นภูเขาตั้งแต่เปิดเลยแต่จะพยายามหาเวลามาอัพนะครับ ยังไงก็จะไม่ดองแน่นอนครับ แล้วเจอกันตอนหน้านะครับ จิบิจิบิ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×