ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Fairy tail-you are my heart [Gray x Natsu]

    ลำดับตอนที่ #21 : Chapter 19

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ค. 56


    Lucy Talk

    ว่าไงคะทุกคนหลังจากเมื่อวานที่พวกแจกจ่ายของที่ระลึกจากการไปทำภารกิจเสร็จมาสเตอร์เป็นลมไปเลยส่วนอีกหลายคนคนกรี๊ดกร๊าดแล้วก็บางคนถึงกับรีบหนีกลับบ้านไปเลย...หึหึหึอยากรู้จังถ้านัตสึกลีบมาแล้วจะเป็นยังไงนะอ้อลืมบอกนะคะคุณมิร่าแล้วก็ลิซาน่าเข้าร่วมสมาคมของพวกเราแล้วด้วยนะคะ...แหม่โชคดีมากเลยเพราะคุณมิร่าดังอยู่แล้วพวกเราเลยให้เป็นพรีเซ็นเตอร์กระจายข่าวซะเลยรับรองคราวนี้ขายดีแน่แต่เรารอพวกนัตสึกลบมาก่อนค่อยเปิดกิจการ....กระแสจะได้ยิ่งระจายหึหึ

    “เอาล่ะทุกคนนี่คือตารางการทำงานของสมาคมเรานะ”เอลซ่าพูดพลางการแผนผังที่ช่วยกันคิดทั้งคืน

    “นี่คือบัญญัติประจำสามคม 10 ประการใครมีข้อสงสัยบ้าง”เอลซ่าพูดพร้อมมองไปรอบๆแหม่รังสีผู้นำเต็มเปี่ยมเลยค่ะเจ๊

    “เอ่อ..เอลซ่าจ๊ะทำไมไม่มีชื่อสมาคมล่ะจ๊ะที่ป้ายชื่อสมาคมน่ะจ้ะ”คุณมิร่ายกมือขึ้นพลางอธิบายและชี้ไปที่บริเวณชื่อสมาคมที่ว่างโล่งโจ้งอยู่

    “ชั้นจะให้พวกทุกคนเป็นคนออกความคิดเห็น”เอลซ่าอธิบาย

    “เอาล่ะใครมีชื่อดีๆเสนอมาซะเร็วเข้า”เอลซ่าพูดพลางชี้ไม้ที่ถืออยู่เพื่อคอยชี้ที่แผนผังมาจ่อที่หน้าทุกคน

    “ชั้นมาเราก็ตั้งตามตัวเลยดีมั๊ย...เราเป็นสาววายกันเราก็ใช้ชื่อสมาคมสาววายเลยสิ”ลิซาน่าออกความคิดเห็น

    “ชั้นว่าก็ดีนะง่ายเข้าใจเร็วดีด้วยเห็นชื่อแล้วรู้เลย”ชั้นเองก็ช่วยสนับสนุนอีกเสียง

    “ชั้นยังไงก็ได้น่ะนะ”คุณมิร่าพูดพลางโปรยยิ้มตามประสา

    “แย่แล้วทุกคน”แฮปปี้บินเข้ามาพร้อมตะโกนเรียกทุกคน

    “มีอะไรหร่อ...เลขาแฮปปี้”เอลซ่าหันไปถาม

    “เอ่อเลขาแฮปปี้หร่อ”ทั้งชั้นและลิซาน่าตบมุกพร้อมกัน

    “พวกนัตสึกลับมาแล้วนะไอ๊”แฮปปี้พูดพลางบินไปมาเพื่อเร่งพวกเรา

    “ว่าไงนะ...เอาสมาคมสาววายไปทำตามหน้าที่ที่ควรได้แล้วสลายตัว”แล้วเอลซ่ากระเปลี่ยนเป็นชุดเกราะที่เคยใส่ปะจำแล้วกระโดออกจากห้องชั้นไปทางหน้าต่าง

    “พวกเราก็ไปกันเถอะลิซาน่า”แล้วคุณมิร่ากับลิซาน่าก็พากันเดินออกไป

    “ไปกันเถอะลูซี่”แฮปปี้บินมาเกาะชั้นเพื่อเตรียมบิน

    “อืมไปเลย”แล้วชั้นกับแฮปปี้ก็บินออกจากห้องและตรงไปยังกิลด์

     

    แล้วก็ถึงกิลด์

    “กลับมาแล้วเฟ้ย”นัตสึถีบประตูเข้ามาตามเคย...หึหึหึเดี๋ยวรู้ร่าเริงไปเหอะ

    “กลับมาแล้วหร่อจ๊ะนัตสึ”คุณมิร่าเข้ามไปทักทายตามหน้าที่แล้วกลับไปประจำที่บาร์

    “นัตสึ......”แฮปปี้รีบบินไปกอดนัตสึทันที

    “ฮือๆๆเราน่ะเป็นห่วงนัตสึมากเลยรู้มั๊ย”แฮปปี้พูดพลางร้องไห้

    “อืม...ชั้นเป็นไรแฮปปี้ขอบใจนะ”นัตสึพูดพลางลูบหัวแฮปปี้

    “กลับมาแล้ว”เกรย์เดินตามเข้าก็พูดตามบทที่ควรเป็นก่อนเดินไปที่บาร์

    “ดื่มอะไรดีจ๊ะเกรย์”คุณมิร่าพูดพลางส่งยิ้มให้

    “เอาน้ำเปล่าแล้วกันนะ”เกรย์พูดตามปกติไม่นานคุณมิร่าก็ส่งน้ำให้เกรย์

    “เอาล่ะจะทำอะไรต่อดี”นัตสึพูดตามปกคิทุกอย่าง..ทุกอย่างดูไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงจะมีก็แต่....

    “คิกคิกคิก”คุณมิร่าพอเห็นทั้งคู่กลับมาก็กลั้นอารมณ์ไว้ไม่อยู่

    “หือ...ขำอะไรหร่อมิร่า”นัตสึที่สังเกตเห็นรีบตรงเข้าไปถามทันที

    “ปล่าวจ๊ะนัตสึไม่มีอะไร”คุณมิร่าตอบก่อนจะหันกลับไปเช้ดแก้วเพื่อหลบหน้า

    “เอลซ่าไปกันเลยมั๊ย”ชั้นหันไปถามเอลซ่า

    “อืมเอาเลยเดี๋ยวรูปจะไม่สดใหม่”ว่าแล้วเอลซ่าก็เดินออกจากกิลด์ไป

    .........หลังจากนั้นพวกเราก็ตั้งร้านทันที..เชื่อมั๊ยพอวางขายลูกค้าเนี่ยกรูเข้ามาทันทีเลยแบบนี้ค่าเช่าบ้านคงมีจ่ายไปอีกนานฮิฮิฮิ

    “ไม่ต้องแย่งกันนะคะมีเยอะค่ะ”ชั้นเองก็ต้องคอยห้ามลูกค้าที่กำลังเยื้อยุดฉุดกระชากกันเพื่อแยกซื้อแหม่พึ่งรู้นะว่ากระแสมันรุนแรงขนาดนี้

    “แบบเป็นเซ็ท6รูป6ท่าก็มีนะไอ๊”แฮปปี้เองก็ลงทุนขายเต็มที่เช่นกันแหม่แบบนิ้จะได้สักกี่แสนเอ้ยกี่ล้านจีเวลกันนีนะที่ถ่ายไว้เยอะไม่งั้นคงหมดไปแล้ว

    “เอลซ่า!!!!!!!!!!!”แล้วนายแบบของเรานัตสึก็ส่งเสียงมาแต่ไกล

    “นี่มันอะไรกานนนนนนนนนนน”นัตสึแหวกผู้คนเข้ามาก่อนจะโยนบางอย่างให้พวกเราดู

    “รูปนี้พวกเธอได้มายังไง..แล้วที่ขายนี้มันอารายยยยยย”นัตสึพูดก่อนทำท่าจะจะทำลายร้านและรูปทั้งหมด

    “นัตสึนายอยากตายศพไม่สวยใช่มั๊ยหือ”เอลซ่าแผ่รังสีอัมหิตแบบขั้นสุดยอดใส่นัตสึ

    “เอ่อ...อึ้ย..ทามายยยยยยยยยยยยชีวิตของชั้นต้องเป็นแบบนี้”แล้ววิญญาณของนัตสึก็ลอยหายไปพร้อมกับร่างที่จมหายไปในกองทัพลูกค้า

    “หึหึหึหึ...ความสนุกมันพึ่งจะเริ่มนัตสึเรายังมีเด็ดกว่านี้อีก”แล้วเอลซ่าก็ปิดรังสีอัมหิตก่อนที่ลูกค้าจะหนีหมดแล้วหันมาขายของต่อโดยเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

    Writer: ครบสามตอนสำหรับวันเกิดนี้ขอให้สนุกกันนะคับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×